• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Tổng hợp Phim MP4 - S60v5 ★Alice in the Wonderland 2010★13/5

tuananhdel

New Member
cho em hỏi là film up mình dơn tất cả các phần về rồi làm gì ạh ? dùng phần mềm ghép lại-dùng converter chuyển từng cái sang mp4 hay chỉ giải nén ra lưu vào máy và xem từng phần ạh-thông cảm ! em gà mấy vụ này lắm

down về rồi dùng chương trình Splitter and Joiner (ghép file 001,002,...) lại là xem được ! ( Vì nguyên gốc là file mp4 đã có hardsub rồi , cả file phim khoảng gần 1gb , k up lên mạng được nên phải chia nhỏ ra 001,002.... rồi mới up lên , lúc bạn down về thì bạn phải ghép lại ,thế thôi )
 

tritran18518

New Member
The Lord of the Rings 1: The Fellowship of the Ring




Thông tin


  • [*]Đạo diễn: Peter Jackson
    [*]Thể loại: Viễn tưởng
    [*]Kịch bản: J.R.R. Tolkien, Peter Jackson, Frances Walsh, Philippa Boyens
    [*]Diễn viên: Noel Appleby, Sean Astin, Sala Baker, Sean Bean, Cate Blanchett, Orlando Bloom, Billy Boyd, Marton Csokas, Megan Edwards, Michael Elsworth, Mark Ferguson, Ian Holm, Ian McKellen, Christopher Lee, Lawrence Makoare, Brent McIntyre, Peter McKenzie, Sarah McLeod, Dominic Monaghan, Viggo Mortensen, Ian Mune, Craig Parker, Cameron Rhodes, John Rhys-Davies, Martyn Sanderson, Andy Serkis, Harry Sinclair, Liv Tyler, David Weatherley, Hugo Weaving, Elijah Wood, Alan Howard
    [*]Nhà sản xuất: New Line Cinema
    [*]Năm xuất bản: 19/12/2001
    [*]Thời lượng: 178 phút


Nội dung

  • Theo truyền thuyết kể lại, thời xa xưa, tất cả quyền lực và sức mạnh của thế giới nằm trong 19 chiếc nhẫn, trong đó 3 chiếc thuộc về những vị tiên, 7 chiếc nằm trong tay những vị thần lùn và 9 chiếc do người thường nắm giữ. Nhưng sau khi chúa tể hắc ám Sauron đã tự tạo nên chiếc nhẫn thứ 20 có khả năng kiểm soát quyền lực của 19 chiếc còn lại, hắn tiêu diệt hầu hết các vương quốc, các dân tộc trên thế giới và chỉ dừng lại trước hoàng tử Isildur. Ngay sau đó, cuộc tranh giành chiếc nhẫn đã khiến hoàng tử phải bỏ mạng, còn chiếc nhẫn thì thất lạc trong bí ẩn.

    Hai ngàn năm sau, chiếc nhẫn rơi vào tay Bilbo Baggins một người lùn Hobbit, sau đó được truyền lại cho Frodo Baggins (Elijah Wood) vì tâm hồn nhân hậu và trong sáng của anh. Chúa tể Sauron chuẩn bị trỗi dậy giành lại quyền lực, Frodo rơi vào vòng nguy hiểm phải theo phù thủy Gandalf lánh nạn. Tại xứ Rivendell của các vị tiên, anh chàng nhỏ bé được giao một nhiệm vụ lớn lao, ấy là đem chiếc nhẫn tới vực lửa núi Doom để tiêu hủy vĩnh viễn sức mạnh hắc ám. Tất nhiên Frodo không đi một mình, rất nhiều người bạn tốt đã sẵn sàng giúp đỡ anh hoàn thành sứ mạng này, đó là 3 người bạn thân Sam (Sean Astin), cặp bài trùng Pippin (Billy Boyd) - Merry (Dominic Monaghan), tay kiếm Aragorn, dũng sĩ Boromir (Sean Bean), vị tiên Legolas (Orlando Bloom) và thần lùn Gimli (John Rhys-Davies). Họ lên đường và đối mặt với một loạt trở ngại ghê gớm nhất. Liệu chàng lùn Frodo và các bạn có hoàn thành nhiệm vụ khó khăn này?

    Dựa trên tác phẩm nổi tiếng của nhà văn J.R.R. Tolkien, The Lord of the Rings: the Fellowship of the Ring đưa người xem đến với một thế giới thực sự kỳ lạ. Bộ phim đã tạo nên một làn sóng hâm mộ trên toàn thế giới, chinh phục họ bằng kĩ xảo điện ảnh hiện đại và khả năng hóa trang siêu hạng. Với doanh số bán vé cao ngất ngưởng hơn 310 triệu USD, cuộc phiêu lưu của Frodo và bạn bè đã đứng trong nhóm 10 bộ phim có doanh thu cao nhất suốt 13 tuần liền. Người ta ước tính rằng việc sản xuất bộ phim đã góp phần vào sự tăng trưởng kinh tế của New Zealand với số tiền 200 triệu USD, thậm chí chính phủ nước này đã lập nên một quan chức cao cấp có nhiệm vụ khai thác những cơ hội về kinh tế do The Lord of the Rings mang lại. Còn tại Anh, con số 2,4 triệu đĩa DVD và VCD phát hành tháng 8/2002 đã lập nên một kỷ lục mới cho phim có số lượng đĩa được tiêu thu lớn nhất. Đoạn trailer cũng đã lập nên một kỷ lục khó tin với 1,6 triệu lần tải xuống trong 24 giờ sau khi được tung lên mạng ngày 7/4/2001.

    Tổng số tiền chi cho việc sản xuất ba phần của The Lord of the Rings là 300 triệu, còn kinh phí quảng bá sản phẩm là 200 triệu USD. Hơn 3000 nghìn người đã trực tiếp tham gia quá trình sản xuất phim, mỗi ngày quay, các nhân viên hậu cần phải phục vụ tất cả 1460 quả trứng cho bữa sáng. Lực lượng quân đội của New Zealand từng được mời tới tham dự cảnh chiến đấu trong phim nhưng họ đã lỡ mất dịp được lên hình vì phải tới Đông Timor làm nhiệm vụ gìn giữ hòa bình.

    Các diễn viên đã làm việc nhiệt tình với tinh thần cao nhất và cũng phải hy sinh khá nhiều. Sean Astin phải nhồi nhét để tăng gần 14kg cho vai Samwise và vô tình nhảy vào một mảnh thủy tinh dưới lòng sông, xuyên qua lớp chân giả bọc ngoài khiến chân anh bị rách. Máu chảy rất nhiều nên Sean phải lên máy bay vào viện khâu gấp. Cả Viggo Mortensen và Orlando Bloom đều tự mình diễn trong những cảnh nguy hiểm, Viggo thì muốn dùng kiếm thật trong những cảnh đánh nhau, còn Orlando thì gẫy một sương xườn vì diễn hăng quá. Còn John Rhys-Davies tội nghiệp đã bị dị ứng với đống mỹ phẩm hóa trang. Kết thúc những ngày quay phim gian khổ, đạo diễn Peter Jackson đã tặng cho hai diễn viên trẻ Elijah Wood và Andy Serkis mỗi người một chiếc nhẫn dùng cho bộ phim, cả hai đều hí hửng tưởng rằng chỉ mỗi mình có vinh dự này.

    Bộ phim dẫn đầu danh sách đề cử Oscar năm 2002 với 13 đề cử, trong đó có những giải quan trọng như Phim hay nhất, Đạo diễn xuất sắc và Nam diễn viên phụ xuất sắc. Nhưng tiếc là The Lord of the Rings chỉ giành được 3 tượng vàng, một cho Đạo diễn hình xuất sắc, một cho Kĩ xảo và hiệu ứng hình ảnh xuất sắc và một cho Hóa trang xuất sắc.
Screenshot

d54707ac8e709b7a5d910fc4277204bc5g.jpg



Download

  • Phim dài nên dung lượng file hơi lớn
  • Pass: tritran18518
  • Link
 

tritran18518

New Member
The Lord of The Rings 2: The Two Towers



Thông tin



  • [*]Đạo diễn: Peter Jackson
    [*]Thể loại: Viễn tưởng
    [*]Kịch bản: J.R.R. Tolkien, Peter Jackson, Frances Walsh, Philippa Boyens
    [*]Diễn viên: Elijah Wood, Sean Astin, Cate Blanchett, Orlando Bloom, Billy Boyd, Sir Ian Holm, Christopher Lee, Sir Ian McKellen, Dominic Monaghan, Viggo Mortensen, John Rhys-Davies, Andy Serkis, Liv Tyler, Hugo Weaving
    [*]Nhà sản xuất: New Line Cinema
    [*]Năm xuất bản: 18/12/2002
    [*]Thời lượng: 179 phút



Nội dung

  • Trong phần này, nhóm những người bạn của chiếc nhẫn không còn là bạn đồng hành của nhau nữa. Boromir (Sean Bean) tử nạn, Frodo Baggins (Elijah Wood) và Samwise Gamgee (Sean Austin) tới Mordor để tiêu hủy chiếc nhẫn, Merry (Dominic Monaghan) và Pippin (Billy Boyd) bị Uruk-hai bắt giữ, còn Aragorn (Viggo Mortensen), Legolas (Orlando Bloom) và Gimli (John Rhys-Davies) kết bạn với Rohan, một tộc người chuẩn bị tham chiến dưới sự chỉ huy của một vị vua già nua Theoden (Bernard Hill). Hai tòa tháp giữa Mordor và Isengard, Barad-dur và Orthanc, đã hợp nhất lại vì mục tiêu hủy diệt. Một phù thủy xấu xa Saruman (Christopher Lee) dưới quyền lực của Chúa tể hắc ám Sauron và tay đầy tớ luồn cúi của hắn Grima Wormtongue (Brad Dourif) đã tạo nên một đội quân Uruk-hai cực kỳ hùng mạnh nhằm tiêu diệt con người và những sinh vật khác.

    Cuộc chiến chống lại Sauron cũng dần lớn mạnh và được tiến hành dưới sự lãnh đạo Gandalf the White (Ian McKellen), người ta từng nghĩ rằng ông đã tử nạn sau khi bị quân Balrog bắt giữ. Gollum, một trong những người từng tham gia tạo ra chiếc nhẫn, đã truy đuổi Frodo và Sam đòi lại “của quý” của hắn. Nhưng chiếc nhẫn giờ đây được người Hobbit giữ và được dùng như vật chỉ đường tới núi Doom. Cuộc chiến của chiếc nhẫn lại bắt đầu…

    Nhân vật Gollum từng xuất hiện thoáng qua trong phần trước và hoàn toàn khác so với trong The Two Towers. Mãi đến khi đang quay dở phần này, đạo diễn Peter Jackson mới nhận ra rằng Andy Serkis có một vẻ ngoài lý tưởng để làm mẫu cho máy tính dựng nên nhân vật Gollum. Vì thế Weta Digital đã phải thiết kế lại một nhân vật chính trong bộ phim, quét hình gương mặt Andy để lấy những đường nét đặc trưng. Họ mất 2 tháng rưỡi để sửa lại nhân vật Gollum mà họ từng mất đến 3 năm mới vẽ xong. Bản thân Andy thì cho rằng kết quả cuối cùng là một sản phẩm trộn lẫn giữa bố anh và đứa con mới sinh của anh.

    Hình dáng của Gollum rất phức tạp, cần đến 1000 bức vẽ phác thảo để mô tả tỉ mỉ 100 đường nét chi tiết cho đúng thiết kế. Để có được cảnh Gollum ăn cá, Andy phải nhai nhồm nhoàm một chiếc kẹo hình con cá còn để có được chất giọng sền sệt cho Gollum, anh phải uống rất nhiều “nước Gollum” được pha từ mật ong, chanh và gừng giúp họng trơn hơn. Cả Peter Jackson và nhà sản xuất Barrie M. Osbourne đều rất tích cực trong chiến dịch kiếm một đề cử Oscar Diễn viên phụ xuất sắc cho Andy. Nhưng những quy định khắt khe của viện hàn lâm không đồng ý bất kỳ đề cử nào mà diễn viên không thực sự xuất hiện trên màn hình.

    The Two Towers là bộ phim nổi tiếng với xự xuất hiện của những sinh vật kì lạ, để có được sự sống động nhất các diễn viên phải hóa trang rất nhiều. Bernard Hill đã phải ngồi suốt 9 tiếng cho các chuyên viên hóa trang “biến” ông thành vị vua già Theoden. Ông còn phải đeo kính áp tròng để đôi mắt trông có vẻ yếu ớt mệt mỏi mà chỉ người già mới có, nhưng giải pháp này có vẻ không mấy hiệu quả nên khi lên hình vẫn cần có sự can thiệp của máy tính. Đạo quân Orcs có máu màu đen nên đương nhiên bên trong miệng họ cũng phải màu đen chứ không thể hồng hồng như người thường. Để giải quyết vấn đề đó, các diễn viên đã phải súc miệng trước khi vào vai bằng một thứ nước sát trùng có cam thảo. Còn những người Rohan phải mang trên mình một bộ giáp nặng tới 22 cân lúc nắng ráo, nếu bị ngấm nước nó sẽ nặng thêm 2 cân.

    Ngoài một chiếc răng bị mất trong khi quay, Viggo Mortensen đã bị gãy 2 ngón chân khi đá chiếc mũ bảo hiểm bằng thép bên giàn thiêu, anh rú lên đau đớn khiến đạo diễn Peter thực sự ấn tượng với tiếng than khóc tiếc thương cho số phận hai người Hobbit. Sau khi phát hiện Viggo khóc vì đau chân mà vẫn diễn tiếp, Peter còn ngạc nhiên hơn. Viggo còn nhập vai đến mức trong khi trò truyện, đạo diễn Peter gọi anh là Aragorn hơn nửa tiếng đồng hồ mà chính anh cũng không phát hiện ra. Ngoài ra, vì quá yêu thích chú ngựa mà nhân vật Aragorn cưỡi trong phim, Viggo đã mua lại nó từ tay người chủ ngựa. Để thắt chặt cảm tình giữa người với vật, anh vẫn thỉnh thoảng ngủ trong chuồng ngựa với chú ngựa cưng của mình.

    Với những cố gắng hết mình của diễn viên, với sự sáng tạo miệt mãi của các chuyện viên máy tính, The Two Towers đã giành chiến thắng tại lễ trao giải Oscar năm 2003, giải Biên tập âm thanh xuất sắc và Hiệu ứng hình ảnh xuất sắc.

Screenshot

fa433fe3c7d791f3e2aa8bcee0e0fa6c5g.jpg


Download


 

tritran18518

New Member
The Lord of The Rings 3: The return of the king



Thông tin


  • [*]Đạo diễn: Peter Jackson
    [*]Thể loại: Viễn tưởng
    [*]Kịch bản: Peter Jackson, Frances Walsh, Philippa Boyens
    [*]Diễn viên: Elijah Wood, Sir Ian McKellen, Sean Astin, Billy Boyd, Orlando Bloom, Kevin Conway, Hugo Weaving, Brad Dourif, Martin Csoka, Bernard Hill, Sir Ian Holm, Christopher Lee, Dominic Monaghan, Viggo Mortensen, John Rhys-Davies, John Noble, Liv Tyler, Karl Urban, Cate Blanchett, David Wenham
    [*]Nhà sản xuất: New Line Cinema
    [*]Năm xuất bản: 17/12/2003
    [*]Thời lượng: 201 phút



Nội dung

  • Phe Sauron (Bruce Spence) đã bao vây Minas Tirith – thủ đô của xứ Gondor nhằm truy sát hết giống người trên hành tinh này. Vương quốc một thời hưng thịnh nhất hơn bao giờ hết cần một vị vua tài giỏi lên lãnh đạo. Nhưng liệu Aragorn (Viggo Mortensen) có đáp lời dòng máu tổ tiên đang chảy trong huyết quản và tiếp nhận vị trí dành cho anh ngay từ khi mới sinh ra? Trong một chừng mực nào đó, trách nhiệm bảo vệ số phận toàn thể con người được đặt lên đôi vai rộng lớn của anh. Trận chiến cuối cùng bùng nổ và quân đoàn bóng tối tụ họp, Gandalf (Ian McKellen) phải nhanh chóng tập hợp lại đội quân của Gondor với sự trợ giúp của Vua Theoden xứ Rohan (Bernard Hill) người đang quy tụ các chiến binh trong một cuộc tập trận lớn nhất từ trước tới nay.

    Mặc dù rất dũng cảm và trung thành, lực lượng con người tỏ ra đuối sức khi đối đầu với kẻ thù. Dù vậy, họ vẫn không sợ thất bại và lao vào cuộc chiến với tinh thần đoàn kết cao nhất. Tất cả đều hướng đến một mục đích chung là tấn công Sauron và giúp Frodo (Elijah Wood) hoàn thành hành trình tới núi Doom nơi duy nhất tiêu hủy mãi mãi chiếc nhẫn. Nhưng càng đến gần đích cuối, trách nhiệm càng trở nên nặng nề hơn và Frodo càng phải dựa vào Samwise Gamgee (Sean Astin) hơn. Đồng hành với hai người bạn, Gollum (Andy Serkis) và bản thân chiếc nhẫn sẽ thử thách lòng trung thành và cả tính nhân đạo của chàng lùn.

    Là một trong ba phần của The Lord of the Rings, The Return of the King được quay cùng lúc với The Fellowship of the Ring và The Two Towers. Nhưng thời gian phát hành thì mỗi năm một phần lần lượt từ 2001 đến 2003. So với hai phần kia, bộ phim thứ 3 này có khá nhiều điểm đặc biệt, thậm chí có thể nói nó lập được một số kỷ lục đáng nể. Nó có thời lượng chẵn 200 phút và 1488 cảnh dùng kỹ xảo điện ảnh, trong khi 3 tiếng là quá dài đối với một bộ phim bình thường và 200 cảnh dùng hiệu ứng là đủ.

    Đoạn phim cuối được hoàn thiện trước khi tung ra tại Wellington (New Zealand) có 5 ngày. Thời điểm đó cũng là lần đầu tiên đạo diễn Peter Jackson xem bộ phim hoàn chỉnh. Nhưng The Return of the King đã phá vỡ kỷ lục về doanh thu sau tuần đầu tiên tung ra trên toàn thế giới với con số khổng lồ 250 triệu USD. Tính đến tháng 2/2004, tác phẩm này trở thành bộ phim thứ 2 sau Titanic vượt qua ngưỡng 1 tỷ USD tổng doanh số bán vé. Ngoài thành công về tài chính, bộ phim cũng nhận được nhiều giải thưởng điện ảnh quan trọng, thậm chí nó còn là phim có tên dài nhất trong danh sách chiến thắng Oscar dành cho Hình ảnh đẹp nhất từ trước tới giờ. Và còn nhiều điều ngạc nhiên nữa đang chờ khán giả tự khám phá.

    Mặc dù ban đầu Stuart Townsend đã chính thức được chọn vào vai Aragorn nhưng sau 6 tuần tập luyện chuẩn bị cho vai diễn và một ngày vào vai, anh đã bị thay thế. Đạo diễn Peter Jackson cảm thấy nhân vật này nên do một diễn viên cứng tuổi hơn đảm nhiệm. Và thế là chàng diễn viên 26 tuổi đã được thay bằng Viggo Mortensen – người già hơn anh ta tới 15 tuổi.

    Trong khi quay cảnh Saruman hấp hối, Peter Jackson đã cố gắng diễn giải cho Christopher Lee phản ứng và cách thở sau khi bị đâm từ sau lưng. Nhưng vốn là một cựu chiến binh thuộc lực lượng đặc nhiệm của Anh trở về từ Đại chiến Thế giới thứ II, Lee đã đảm bảo với Peter rằng anh biết người ta sẽ thế nào khi bị đâm như vậy.

    Mỗi diễn viên đều nhận được một món quà trong ngày quay cuối cùng, đó thường là đồ phục trang liên quan đến vai diễn của mình. Miranda Otto thì vớ được những bộ váy áo của Eowyn và thanh kiếm, Liv Tyler cũng được tặng bộ váy lộng lẫy của Arwen còn Orlando Bloom thì được kỷ niệm một bộ cung của Legolas. Đám “diễn viên” ngựa thì được đưa đi bán đấu giá cho những người tham gia quay phim sau khi hoàn thành.


Screenshot
44da159c09ee5c3fc9cca721cfd6d7b25g.jpg


Download


 

tritran18518

New Member
Bodyguards and Assassins 2009 - Hot

Nội dung


  • phim tường thuật về chuyện Tôn Trung Sơn đến Hồng Kong bàn bạc cho phong trào khởi nghĩa. Những người thương nhân nghĩa sĩ đảm nhận trách nhiệm đón Tôn Trung Sơn biết được chính phủ Mãn Thanh đã phái người đến ám sát Tôn Trung Sơn. Nên đã bỏ một số tiền lớn để mời những người có võ nghệ, thân thủ cao cường để bảo vệ Tôn Trung Sơn. Cuộc đời và số phận của từng con người được khắc họa rõ nét trong phim…
Diễn viên chính:
Chân Tử Đan,
Tạ Đình Phong,
Lương Gia Huy,
Lê Minh,

Hồ Quân,
Phạm Băng Băng
Tăng Chí Vỹ,

Lí Vũ Xuân,
Nhậm Đạt Hoa


Screenshot

Download

 

tritran18518

New Member
Phong Vân 1 -1998 : Hùng Bá Thiên Hạ



Nội dung

  • Hùng Bá (Sonny Chiba), bang chủ Thiên Hạ Hội, là một người có tham vọng bá chủ võ lâm. Ông ta tìm gặp Nê Bồ Tát để hỏi về vận mệnh của mình và được biết rằng: "Kim lân khởi thị từ trung vật -Nhất ngộ Phong Vân tiện hóa long ." Nếu ông ta tìm được Phong và Vân thì 10 năm cuộc đời ông ta sẽ trở nên vĩ đại, như được trở thành rồng.

  • Hùng Bá lập tức cho người truy tìm Phong và Vân. Cuối cùng ông đã tìm ra. Phong (Trịnh Y Kiện) là con trai Nhiếp Nhân Vương- người tử chiến với Hùng Bá trên đỉnh Lạc Sơn, song trong cuộc chiến đột ngột mất tích. Còn Vân (Quách Phú Thành ) là con trai Hoắc Bộ Thiên một thợ rèn kiếm, bị Hùng Bá diệt môn [vì không quy thuận Thiên Hạ Hội ], chàng được đưa về Thiên Hạ Hội, nhẫn nhịn làm môn hạ Hùng Bá tìm cách báo thù.Hùng Bá nhận Phong và Vân làm đệ tử và truyền thụ tuyệt kĩ võ công ” Bài Vân Chưởng” và “Phong Thần Thoái” của mình cho 2 người. Nhờ sức mạnh của Phong Vân và Tần Sương – Đại sư huynh của Phong Vân, được truyền thụ Thiên Sương Quyền – Thiên Hạ Hội ngày càng lớn mạnh, nhanh chóng trở thành đại bang phái thiên hạ đệ nhất.

  • Sau đó, 10 năm sau, Hùng Bá lại được Nê Bồ Tát nói cho vận mệnh 10 năm tiếp theo của mình: Cửu tiêu long ngâm kinh thiên biến - Phong vân tế hội thiền thủy du - “Thành tại Phong Vân, bại tại Phong Vân”.

  • Không muốn xảy ra kết cục đó, Hùng Bá đã âm thầm lập mưu chia rẽ Phong-Vân, đưa cả 2 vào cuộc tình tay 3 với Khổng Từ ( Dương Cung Như), người con gái mà cả 2 đều yêu quý… khiến cho 3 huynh đệ Tần Sương, Bộ Kinh Vân, Nhiếp Phong rơi vào con đường ”Huynh Đệ Tương Tàn”. Bộ Kinh Vân yêu Khổng Từ, nhưng Khổng Từ lại cưới Nhiếp Phong. Trong lúc hôn lễ đang diễn ra. Kinh Vân xông vào cướp Khổng Từ từ tay Nhiếp Phong. Nhiếp Phong nghe lời sư phụ cản Kinh vân không làm chuyện đồi bại. Lợi dụng sơ hở, Hùng Bá tung chưởng. Khổng từ lao tới đỡ chưởng của Hùng Bá và mất mạng. Bộ Kinh Vân vì thương tiếc cho người mình yêu, nên từ bỏ Thiên Hạ Hội mang Khổng từ lấy Băng Phách rồi mang đến lăng mộ Hoàng Thái hậu. Hùng Bá âm thầm theo sau, phục kích Bộ Kinh vân. Sau trận chiến đó, Kinh vân mất 1 tay, trôi dạt trên sông, được Vu Đại phu cùng con gái là Vu Sở Sỡ ( Thư Kỳ đóng ) cứu. Sau khi cứu xong, lại được Vu Đại Phu tặng thêm cánh tay Hoả Kỳ Lân, Kinh vân quyết định trở về Thiên Hạ Hội giết Hùng Bá. Chuyện xảy ra tiếp theo xin xem phim sẽ rõ…

Screenshot

Download



 

tritran18518

New Member
Phong Vân 2 -2010:Long Hổ Tranh Hùng


storm-riders-2-movie3.jpg

Thông tin
Đạo diễn: Oxide Pang, Danny Pang
Diễn viên: Ekin Cheng, Aaron Kwok, Charlene Choi, Nicholas Tse, Tang Yan
Thể loại: Võ Thuật
Quốc gia: Hong Kong
Năm sản xuất: 2008

Diễn viên :

Thái Trác Nghiên Vai: Đệ Nhị Mộng
Trịnh Y Kiện Vai: Nhiếp Phong
Quách Phú Thành Vai: Bộ Kinh Vân
Tạ Đình Phong Vai: Tuyệt Tâm
Nhậm Đạt Hoa Vai: Tuyệt Vô Thần
Đường Yên Vai: Sở Sở
Đàm Diệu Văn Vai: Hoàng Đế

Nội dung

  • 10 năm sau bộ phim điện ảnh ăn khách Phong Vân được trình chiếu của đạo diễn Lưu Vỹ Cường, anh em chuyên làm phim kinh dị của nhà họ Bành tiếp tục làm phần 2 về cuộc đời của Nhiếp Phong và Bộ Kinh Vân, vẫn do Trịnh Y Kiện và Quách Phú Thành thủ vai, cộng thêm sự tham gia của Tạ Đình Phong trong vai phản diện, Thác Trác Nghiên trong vai vợ Nhiếp Phong, Đường Yên trong vai vợ Bộ Kinh Vân khiến bộ phim càng thêm phần hấp dẫn.

    là 1 câu chuyện hoàn toàn mới và không có liên quan gì đến các bộ phim cùng tên trước đó như: << Tái hiện vô danh Phong Vân >> của Lưu Vĩ Cường hay << Phong Vân – Hùng Bá thiên Hạ >>. Câu chuyện xoay quanh việc “Nhiếp Phong rơi vào Ma Hồn trận”, do Quách Phú Thành và Trịnh Y Kiện thủ vai Bộ Kinh Vân và Nhiếp Phong.
    Toàn bộ cảnh quay trong phim đều được thực hiện tại Thái Lan và không sử dụng ngoại cảnh, đây là phim – bản Hoa ngữ đầu tiên thử nghiệm toàn bộ các phương pháp mới. Bành Phát nói: “… Toàn bộ cảnh diễn của các diễn viên đều được thực hiện tại trường quay và sau đó dùng kĩ xảo vi tính để xử lí lại bối cảnh."

  • Thái Trác Nghiên, Trịnh Y Kiện sẽ vào vai tình nhân trong và 1 Tạ Đình Phong sắc bén sẽ trong vai phản diện. Diễn xuất của Trịnh Y Kiện trong phần này đề cập đến việc Nhiếp Phong nhập ma, do hóa thành ma nên anh không thể điều khiển được bản thân mình. Cho đến khi anh gặp A Sa và bắt đầu nảy sinh cảm tình với cô.

    A Sa – Thái Trác Nghiên vào vai Đệ Nhị Mộng, suốt ngày phải mang một bộ mặt xấu, do nhân vật của cô có một cái bớt trên mặt. A Sa đã cùng chỉ đạo mĩ thuật Hề Trọng Văn thương lượng về việc tạo hình, và cuối cùng vẫn giữ lại cái bớt đó. Cô nói có cái bớt sẽ giúp cho nhân vật sinh động và bộc lộ tính cách hơn.
Screenshot
Download


 
Chỉnh sửa cuối:

tritran18518

New Member
Sherlock Holmes 2009




Thông tin

Đạo diễn: Guy Ritchie
Diễn viên: Robert Downey Jr, Jude Law, Rachel McAdams
Nhà sản xuất: Lions Gate Films
Thể loại: Hành động
Độ dài: 128 phút
Quốc gia: Mỹ
Năm sản xuất: 2009


Nội dung

  • Lần này, chàng thám tử tài ba của chúng ta cùng với người cộng sự đắc lực bác sĩ Watson phải đối mặt với một kẻ thù mới, cùng nhau vạch trần một âm mưu cực kỳ tàn bạo có thể hủy diệt cả quốc gia.

    Phiên bản điện ảnh mới nhất về nhân vật thám tử lừng danh Sherlock Holmes dựa theo tiểu thuyết nổi tiếng của tác giả Conan Doyle do Hollywood dàn dựng. Hóa thân vào thám tử lừng danh chính là Robert Downey Jr và vai bác sĩ Watson do chàng diễn viên điển trai Jude Law đảm nhận ngoài ra còn sự góp mặt của nữ diễn viên xinh đẹp Rachel McAdams.


Screenshot


296464da667d2866828334d5a0f06d215g.jpg


Download


 

tritran18518

New Member
The Tournament -Trận chiến sinh tử, phim tương tự DeathRace



  • Cứ 7 năm, tại 1 thị trấn không xác định, 1 giải đấu lại xuất hiện giữa 30 sát thủ khét tiếng nhất thế giới...để cùng nhau tranh tài trong một cuộc chơi mà chỉ có chết và chết
 
Chỉnh sửa cuối:

tritran18518

New Member
Trinh tiết kiểu mĩ

20fvj9c.jpg


Nội dung

  • Bộ phim xoay quanh câu chuyện về một nữ sinh năm nhất, một cô gái trong sáng và sống theo lý tưởng tình dục chỉ đẹp sau hôn nhân. Nhưng vào một đêm tiệc tùng trác táng, lần đầu tiên trong cuộc đời cô trở nên say xỉn, và trong lúc không kiểm soát được mình ấy, cô đã thoát y và giây phút ấy đã bị quay lại bởi một nhà sản xuất video. Sau cơn say, cô và những người bạn phải cùng nhau chạy theo tên quay phim ấy để tìm lại đoạn phim hư hỏng kia.
    American%20Virgin%201.jpg
    American%20Virgin%202.jpg
    American%20Virgin%203.jpg
Screenshot
905d18090c2a01b0871bf4652cd305bd5g.jpg

Download


 

tritran18518

New Member
Invitation Only

chsbrz93xmlitri1dkfe.jpg

Nội dung

  • Nội dung phim nói về 1 anh chàng tài xế, vô tình thấy ông chủ của mình xxx với 1 cô gái làng chơi. Để bịt miếng anh tài xế lại, ông chủ cho anh ta 1 vé mời tham gia một buổi tiệc của giới thượng lưu. Nhưng anh tài xe đâu ngờ răng đây là một buổi tiệc kinh hoàng mà anh không bao giờ có thể tưởng tượng ra ........
  • Đây là bộ phim kinh dị đầu tiên mà nữ diễn viên phim người lớn nổi tiếng của nhật : Maria Ozawa tham gia:))
4a117493_1c19e3f4_4038983_resize.jpg


Screenshot
dba8679a44f44eb23ca62fe00bcf88b95g.jpg
Download

 
Chỉnh sửa cuối:

tritran18518

New Member
Shrek the third - gã chằn tinh tốt bụng 3

shrek-the-third-poster.jpg
Nội dung

  • Sau khi trở thành một phò mã (chẳng lấy gì làm khôi ngô tuấn tú) bên cạnh nàng công chúa Fiona (đã mất đi vẻ mỹ miều ngày nào), Shrek phải nghiêm túc nhận ra và gánh vác những trách nhiệm mới mà cuộc sống mang lại: trách nhiệm của một vị vua trong tương lai và trách nhiệm của người chồng chăm lo cho cuộc sống gia đình.
    58_1.jpg
    Đức vua Harold, trong lốt một chú ếch, lâm trọng bệnh và qua đời, để lại cho Shrek trọng trách gánh vác giang sơn, Shrek tự nhận thấy mình không thể làm được một vị vua tài giỏi, đã một mực từ chối trách nhiệm.
    58_2.jpg
    Thật may, trước lúc lâm chung, vua Harold có nhắc đến tên một người thừa kế khác, có thể làm vua thay cho Shrek. Đó là người em họ thất lạc lâu ngày của Fiona: một cậu học sinh tên là Artie, đang học ở một trường học trung cổ, thế là Shrek, anh bạn Lừa và Mèo đi hia bước vào cuộc hành trình tìm kiếm Artie. Trong lúc Shrek đi vắng, anh chàng hoàng tử đẹp trai nhưng không “đẹp nết” Charming đã cùng nhiều nhân vật độc ác và phản diện trong các truyện cổ tích lập âm mưu “tạo phản”, tự lên ngôi vua thống trị vùng đất Xa Thật Là Xa.
    58_3.jpg
    Thần dân khắp nước phải đối diện một thời gian khó khăn nhưng Fiona cùng các nàng công chúa đã can đảm đối đầu Charming và khi Shrek trở về, được sự hỗ trợ của mọi người, của pháp sư Merlin, Shrek đã mang lại bình yên cho đất nước. Xa Thật Là Xa sẽ có một vị vua mới, Shrek cũng sắp được làm cha, cuộc sống hạnh phúc mãi mãi đã thực sự đến với xứ sở thần tiên này!
    58_4.jpg
Screenshot
5c8586b04d2edd17de4e968eca51bb315g.jpg
Download
 

tritran18518

New Member
Thanh xuân rực lửa

1956ml8_169.jpg

Nội dung

  • Thời thanh xuân của mỗi một con người luôn có những sự tò mò về vấn đề quan hệ giới tính...có không biết bao chàng trai và các cô gái đã ăn phải quả cấm để rồi dẫn đến những điều đáng tiếc xảy ra....Ja-hyo (Kim Rae-won) và Ha-ra (Yun Ji-hae) là bạn cùng lớp...cả hai không tránh khỏi những sự tò mò của tuổi mới lên nên đã quan hệ với nhau...sau chuyện này Ja-hyo cảm thấy bối rối và tránh né Ha-ra khiến cô cảm thấy bị tổn thương, trong lúc quẫn trí đã nhảy lầu tự tử...

  • Thời gian sau Ja-hyo gặp Nam-ok (Bae du-na) nhưng khi quan hệ Nam-ok, Ja-hyo lại bị những ký ức về Ha-ra ám ảnh...
Screenshot

9debe2288e8ea25d7e491bcff4970a6b5g.jpg

Download


 
Chỉnh sửa cuối:

tritran18518

New Member
Paris by Night 98 - Fly with us to Las Vegas


Danh sách các bài hát

1. Chuyến Bay Hạnh Phúc – come fly with … / LƯU BÍCH, BẢO HÂN, TÚ QUYÊN, THỦY TIÊN, NGUYỆT ANH, NHƯ QUỲNH, NHƯ LOAN, HỒ LỆ THU, NGỌC ANH, HƯƠNG THỦY, QUỲNH VI, MINH TUYẾT
2. LK Còn Gì Nữa Đâu & Kiếp Nào Có Yêu Nhau / TRẦN THÁI HÒA, NGỌC HẠ
3. LK Hai Lối Mộng, Chuyện Chúng Mình, Tàu Đêm Năm Cũ / HƯƠNG LAN, THANH TUYỀN
4. LK Send Me an Angel & So Sad / DƯƠNG TRIỆU VŨ & LAM ANH
5. Chiều Một Mình Qua Phố & Gọi Tên Bốn Mùa / KHÁNH LY, THẾ SƠN
6. LK Nhớ Nhau Hoài / QUANG LÊ & Cho Người Vào Cuộc Chiến / MAI THIÊN VÂN
7. Không Muốn Yêu / BẢO HÂN, LYNDA TRANG ĐÀI, TOMMY NGÔ
8. Ngày Mai Em Rời Xa / TRỊNH LAM, NGUYỆT ANH
9. LK Phố Cũ Vắng Anh / MINH TUYẾT & Sao Phải Xa Cách / NGUYỄN THẮNG
10. LK Chuyến Tàu 4:55 / DON HỒ & Boulevard / NHƯ LOAN
11. LK Nụ Cười Biệt Ly / THÀNH AN, Nhớ Người Yêu / LÝ DUY VŨ, Mất Nhau Rồi / DUY TRƯỜNG
12. Biển Cạn / KHÁNH HÀ, BẰNG KIỀU
13. LK Đoản Khúc Cuối Cho Em / DIỄM SƯƠNG & Hãy Nói Với Em / KỲ PHƯƠNG UYÊN
14. LK BÀI BẠC RƯỢU CHÈ TÌNH TIỀN TÙ TỘI : Đêm Trắng / NGUYỄN HƯNG & Dẫu Biết / LƯU BÍCH
15. Kịch – THÚY NGA, CHÍ TÀI, HƯƠNG THỦY, BÉ TÍ
16. LK Bài Không Tên Số 4 / NGỌC ANH & Thu Đến Bao Giờ / HỒ LỆ THU
17. Đôi Khi Em Muốn Khóc / TÚ QUYÊN, HƯƠNG GIANG
18. Tân cổ Áo Mới Cà Mau / PHI NHUNG, MAI THIÊN VÂN
19. Mơ Ánh Trăng Về / NHƯ QUỲNH
20. Bông Ô Môi / QUANG LÊ, HÀ PHƯƠNG
21. Bất Chợt Tình Yêu / MAI TIẾN DŨNG
22. LK Nỗi Đau Ấm Thầm / QUỲNH VI & Tại Vì Ai / LƯƠNG TÙNG QUANG
23. LK Lý Quạ Kêu / HƯƠNG THỦY & Dệt Tầm Gai / TRẦN THU HÀ
24. LK Đức Huy: mùa hè đẹp nhất , luôn luôn mãi mãi & bay đi cánh chim biển / Ý LAN, QUANG DŨNG
25. Con Đường Màu Xanh / THỦY TIÊN, TRẦN THÁI HÒA
26. Một Lần Nữa Xin Có Nhau / MINH TUYẾT, BẰNG KIỀU
27. I Say Gold / PHẠM QUỲNH ANH

Screenwhot

 
Chỉnh sửa cuối:

jackpham

New Member
Thêm Tool Download Mediafire cho aem down phim về nhanh hơn. kết hợp với IDM down cực kỳ nhanh
 

tritran18518

New Member
Kungfu Cyborg


anhso-47_Cua113.Com_kf.jpg

Nội dung

  • Bộ phim lấy bối cảnh năm 2046, khi robot được chế tạo để phục vụ con người. De Ming là thế hệ robot đầu tiên được phát minh để bảo vệ lực lượng cảnh sát. Dưới sự giám sát của Xu Da Chun, De Ming được huấn luyện tại một ngôi làng xa xôi nơi danh tính thật của anh không được tiết lộ. Khi làm việc cùng nhau, Su Mei, một đồng nghiệp nữ của anh đã yêu anh, không hề hay biết rằng anh là robot. Trong một nhiệm vụ nọ, De Ming và Xu Da Chun được giao nhiệm vụ là bắt một con robot K-88 đang chạy trốn. Sau trận chiến quyết liệt, K-88 đã giải thích nguyên nhân khiến anh chạy trốn là do anh không muốn trở thành robot mãi mãi. Trong lúc đó, Su Mei đang cảm thấy đau đớn vì De Ming không thể đáp lại tình cảm của cô vì robot thì không thể hiểu được ý nghĩa của tình yêu. Sau này, De Ming đối mặt với những thử thách mới khi một nhóm robot sát thủ đã đáp xuống Trái Đất để truy sát những robot đào ngũ, phục vụ cho con người...
Metallic%20Attraction%20Kungfu%20Cyborg%201.jpg
Metallic%20Attraction%20Kungfu%20Cyborg%202.jpg
Metallic%20Attraction%20Kungfu%20Cyborg%203.jpg

Screenshot

ce246117035658315906a6815de5e4d95g.jpg


Download

 

tuyetha

New Member
Sao tuyetha không tải được bạn ơi...
Nó báo thế này :The requested URL /?sharekey=f000f07fe9e783186b21be4093fab7ac1ad7c5fd2d9538d579b5ba589d1986ba was not found on this server.

Chỉ cho tuyetha với...Cảm ơn bạn nhiều lắm...phim nào cũng thế bạn ạ..fix cho tuyetha phim sherloch homes trước nhé...Thanks...
 
Top