• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Tổng hợp Phim MP4 - S60v5 ★Alice in the Wonderland 2010★13/5

black7391

New Member
cám ơn chủ pic rất nhìu vì những bộ flim hay :D...mong bác up hết các phần của Bánh Mỹ >:)....chứ dc mỗi phần 7 chưa thấm \-/

........

Thông tin

Đạo diễn: James Cameron
Diễn viên: Zoe Saldana, Sam Worthington, Sigourney Weaver, Michelle Rodriguez
Nhà sản xuất: Twentieth Century Fox Film Corporation
Thể loại: Hành động, Phiêu lưu, Viễn tưởng
Độ dài: 166 phút
Quốc gia: Mỹ
Năm sản xuất: 2009

Nội dung


  • Avatar là câu chuyện về người anh hùng "bất đắc dĩ" Jake Sully - một cựu sĩ quan thủy quân lục chiến bị liệt nửa thân. Anh được chọn để tham gia vào chương trình cấy gien với người ngoài hành tinh Na'vi nhằm tạo ra một giống loài mới có thể hít thở không khí tại hành tinh Pandora. Giống người mới này được gọi là Avatar. Sau khi đã trở thành một Avatar, Jake có nhiệm vụ đi tìm hiều và nghiên cứu hành tinh Pandora. Những thông tin mà anh thu thập được rất có giá trị cho chiến dịch xâm chiếm hành tinh xanh thứ hai này của loài người.
Screenshot

  • bản DVDscreen

Download

** Bản dvdscreen, theo ý kiến riêng, những ai không thể đợi được nửa thì có thể xem bản này, chất lượng 6/10 điểm vì độ nét phim rất tốt, chí có chất lượng màu sắc có đôi chỗ không tốt và trong suốt bộ phim, có đôi chỗ phim bị dừng hình ( kéo dài 1s-2s) . Tóm lại chỉ thua bản R5 1 chút xíu thôi. Tuy nhiên, để cho các bạn có thể lựa chọn down hay không down, mình có chuẩn bị sẳn 1 đoạn phim làm ví dụ, các bạn có thể download về để xem trước, từ đó có thể quyết định có down toàn bộ phim hay không.

  • Đoạn phim ví dụ, dài 3 phút: link
  • Toàn bộ phim: link đang uploading, có thể chiều mới xong

đã test bản này của bác...màu sắc chất lượng nhạt nhòa...nhưng vẫn đạt chuẩn để thưởng thức film này....ai háo hức muốn xem ( vì chưa xem ) thì nên down gấp :D...em thì em chờ bản đẹp của bác vậy ...>:)
 
Last edited by a moderator:

silverbret12

New Member
chuyendoiDAT_thumbs_20040131_104521.jpg

Cũng như mọi năm, cứ dịp Tết đến trên các kệ đĩa sẽ không thiếu các đĩa hài chào Xuân, năm nay cũng vậy. Chúng tôi vừa có cuộc chuyện trò cùng đạo diễn Phạm Đông Hồng (Công ty CP nghe nhìn Thăng Long) - đạo diễn của 3 tiểu phẩm hài nằm trong các sản phẩm chào Xuân 2010, anh cho biết: "Với việc phát động cuộc thi kịch bản hài tháng 5/2009, chúng tôi đã nhận được các bài tham dự của nhiều tác giả chuyên và không chuyên từ Nam ra Bắc gửi tới. Trong số gần 60 kịch bản, chúng tôi rất khó khăn trong việc lựa chọn để đưa vào sản xuất. Với kịch bản "Cuộc thi các đệ nhất" của một nữ tác giả gửi dự thi gần cuối đợt, đề cập đến một số vấn đề khá lạ và độc đáo đã được chúng tôi đưa vào sử dụng. Điều đặc biệt là tác giả nghiệp dư này đang là một nữ công nhân, từng đoạt giải ở một cuộc thi viết chữ đẹp chứ chưa bao giờ tham dự thi cuộc thi nào về viết kịch bản.
Xin anh jackpham kiếm tra lại link này đi,e down bằng IDM nhưng chỉ down được khoảng 10MB là nó mất kết nối với link vậy.vậy là bị sao vậy a ?
Kịch bản "Cuộc thi các đệ nhất" đề cập đến một cuộc thi của các Đệ nhất, hiển nhiên là một cuộc thi không có thật. Cái hài hước ở đây, không phải đề cao sự thành đạt, tài giỏi của các đệ nhất như trong bao cuộc thi khác mà thông qua cuộc thi để lên án thói hư tật xấu của một số người trong xã hội. Vì thế sẽ có: Đệ nhất ăn nhậu, đệ nhất scandal, đệ nhất chơi bời...".

Tiểu phẩm có được nâng tầm nghệ thuật hay chỉ là lôi tuột những chuyện thật thà từ cuộc sống vào, thưa anh?
Trên cơ sở những câu chuyện có thật sẽ được hư cấu lên. Chúng tôi sẽ cố gắng làm sao để những tình tiết hoặc những câu thoại được nhắc tới khiến khán giả khi xem liên tưởng tới những câu chuyện mà họ đã được đọc, được xem hoặc được nghe ở đâu đó. Có người thắc mắc với tôi tại sao không đặt tên tiểu phẩm là "Cuộc thi sắc đẹp của các đệ nhất" nhưng chúng tôi không có ý chỉ trích cụ thể một cuộc thi nào, đây chỉ là cách nhìn hài hước của những tác giả.

Link megashare down cực nhanh
[DOWNLOAD]http://megashare.vn/dl.php/187845[/DOWNLOAD]​
Xin Anh Kiếm Tra lại link,hoặc gửi link mediafire đi anh,link megashare e down bằng IDM được khoảng 10MB là die rồi.
 

thanhhoabmt

New Member
A tritran coi dùm em part 1 và part 5 của phim Inglourious Basterd, e mở ra thì cứ hiện Processing download request... mà ko ra dòng download, trong khi các part khác vẫn ok.(e thử lại 2 ngày rồi mà vẫn ko đc)
 

tritran18518

New Member
planet 51



24mexoo.png


Thể Loại : Hoạt hình
Năm sản xuất : 2009
Đạo diễn : Jorge Blanco và Javier Abad

Bộ phim là câu chuyện xoay quanh cuộc phiêu lưu của thuyền trưởng tàu không gian Chuck Baker. Anh hạ cánh xuống hành tinh 51 và nghĩ rằng mình là người đầu tiên có mặt lên hành tinh này. Thế nhưng thật sự bất ngờ, Chuck Baker phát hiện ra rằng Planet 51 là nơi sinh sống của những người da xanh nhỏ bé, sống vô cùng vui vẻ trong một thế giới được bao quanh bởi một hàng rào cọc trắng. Điều này ít nhiều gợi nhớ tới một nước Mỹ trong những năm 1950, luôn vui vẻ, vô tư và luôn luôn sợ hãi sẽ bị tấn công bởi những người ngoài hành tinh giống như Chuck.

VietGiaiTri.Com-7bed5300.jpg

VietGiaiTri.Com-535c4796.jpg


Với sự trợ giúp của robot đồng hành "Rover" và người bạn mới Lem, Chuck Baker đã phải nhanh chóng điều khiển con tàu di chuyển qua những luồng sáng chói lóa để rời Planet 51 và thoát khỏi nguy cơ trở thành một tiêu bản trong Bảo Tàng Không gian Về Những Kẻ Xâm Lược Hành Tinh 51.

24b4wax.png


7b47f6ef5ecb0e2c0b0ba5272f46ce185g.jpg


2vnfmlu.png



 

jackpham

New Member
Triangle 2009 LiMiTED 720p BluRay - Tam giác quỷ

5b6Z5vB.jpeg

4298756467_8b1b596772_o.jpg


4299503224_05d419ea18_o.jpg

Jess luôn có linh cảm rằng cô sẽ gặp một việc gì đó rất dữ dội khi cô cùng nhóm bạn du thuyền đến bến cảng địa phương. Và rồi một cơn bão ập đến khiến cho các bạn trẻ phải tấp vào một con thuyền bỏ hoang

4299503358_9737f10143_o.jpg


Đây là một con tàu bỏ hoang, không một ai, đồng hồ đã dừng lại, và họ không đơn độc. Có ai đó đang cố gắng săn họ, từng người một. Và họ phát hiện ra họ đang bị kẹt trong một vòng lặp kỳ lạ.

4298756559_f39b44d29e_o.jpg


Jess hoàn toàn bị mất phương hướng, không thể tìm thấy tung tích của kẻ giết người, cứ luôn bị rình rập. Jess cần tìm được chìa khóa để kết thúc, khi đó thì đã quá muộn.

4299503272_1ecdcd7b64_o.jpg


2X0.6945229_1_1.png


[DOWNLOAD]http://www.mediafire.com/?sharekey=ebf2fa06ef0799dfed24a2875c7fa58e3a774ef5ae4bed91a9a26c4ed87536eb[/DOWNLOAD]
 

NokiaS60V5

New Member
Mình thấy link mageshare down rất nhanh và dễ, tritran có thể chuyển nơi Upload sang đấy đc đấy:)
 

tritran18518

New Member
rất tiếc là mình không chuyển qua host nào khác ngoài MF đơn giản vì : MF là một host rất nổi tiếng, lại dễ dàng download, ko giới hạn file down, ko giới hạn dung lượng down đối với người dùng free, link download sống rất lâu....Nói chung là một host uy tin. Megashare là 1 host không nổi tiếng, nhỏ, tầm cỡ cũng như mega 1280, azsharing...mà những host này thì tuyệt đối mình ko bao h up lên..
Phong độ là nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi
 

jackpham

New Member
Knowing 2009 - Hỗn Số Tử Thần

phim1_2842009.jpg

Bộ phim hành động, viễn tưởng, tâm lý tựa gốc Knowing của đạo diễn Alex Proyas sẽ đem lại cho khán giả cảm giác hồi hộp đến nghẹt thở trước cảnh quay hoành tráng và những chi tiết ly kỳ.

b29phim_2842009.jpg
Một trong những cảnh quay đẹp trong phim

Bộ phim mở đầu bằng bối cảnh năm 1959, trong lễ khánh thành một trường trung học, các học sinh được giao nhiệm vụ vẽ suy nghĩ của chúng về một thành phố trong tương lai.

Tất cả các bức vẽ sẽ được niêm phong và cất kỹ sau 50 năm mới được mở ra. Một nữ sinh đã vẽ bức tranh với đầy những con số ngẫu nhiên. Cô nói mình đã nghe được tiếng nói của những người bí ẩn.
Nửa thế kỷ trôi qua, một thế hệ học sinh mới được mở kho tranh ngày ấy. Bức vẽ của cô gái kì lạ kia rơi vào tay Caleb Koesler (Chandler Canterbury thủ vai). Giáo sư John Koestler, cha của Caleb (Nicolas Cage) đã vô tình khám phá ra ý nghĩa đã được mã hóa trên tấm thông điệp ấy.

Nội dung thông điệp dự báo ngày và số người thiệt mạng của các thảm họa lớn trong vòng 50 năm qua chính xác tuyệt đối. Khi anh tiếp tục lần theo manh mối những bí mật của tài liệu này, John phát hiện nó còn dự đoán thêm 3 thảm họa nữa. Trong đó, thảm họa cuối cùng chính là sự hủy diệt toàn cầu.

John cố gắng cảnh báo giới chức trách nhưng không có ai tin anh. John càng lo lắng hơn khi nhận ra Caleb có liên hệ đến bí ẩn này. Anh tìm đến sự giúp đỡ của Diana Wayland (Rose Byerne) và Abby Wayland, con gái và cháu của cô gái khi xưa đưa ra thông điệp.

Họ cùng chạy đua với thời gian để cứu trái đất khỏi một thảm họa khốc liệt…

EB0.6954145_1_1.png


[DOWNLOAD]http://www.mediafire.com/?sharekey=ebf2fa06ef0799dfed24a2875c7fa58e738daad3e675705cdaada8390b259c5f[/DOWNLOAD]​
 

tritran18518

New Member
Vì lí do cá nhân, trong thời gian tới mình không thể up phim thêm Những phim mình đã up thì mình vẫn chịu trách nhiệm reup nếu link die hoặc có vấn đề. Nếu có thể, mong Mod duy trì topic này giùm mình . Mình rất lấy làm tiếc về chuyện này
 

jackpham

New Member
The Spy Next Door [2010][DVDRip XviD-XTM] - Gián Điệp Vú Em- Thành Long

4CJ9uYtC.jpeg


the_spy_next_door_2010_945x1400_966517.jpg

Bob Ho (Thành Long ), là một siêu gián điệp của CIA. Một ngày, anh quyết định nghỉ việc “về vườn” và mong muốn lập gia đình với cô hàng xóm xinh đẹp Gillian (Amber Valletta). Tuy nhiên, để kết hôn với Gillian, Bob phải vượt qua thử thách do chính cô đặt ra là phải chiếm được cảm tình của ba đứa con riêng của cô là: Farren (Madeline Carroll), Ian (Will Shadly), Nora (Alina Foley).
Khi Gillian có việc và phải rời khỏi thị trấn trong vài ngày, Bob đã tình nguyện trông ba đứa trẻ giúp cô với hy vọng có thể “lấy điểm” với ba cô cậu siêu quậy này. So với nhiệm vụ của một gián điệp thì nhiệm vụ làm “vú em” tưởng chừng như đơn giản hơn nhiều. Song, thực tế đã hoàn toàn ngược lại. Bob gặp vô vàn rắc rối lẫn “thảm họa” trong việc nấu nướng, chăm sóc ba đứa trẻ “lắm chiêu”. Nhiệm vụ càng trở nên khó khăn hơn khi một trong 3 đứa bé đã tải về từ máy tính của Bob mật mã một chương trình bí mật, vô tình đẩy bốn người vào tầm ngắm tấn công của một tay khủng bố người Nga!!

H90.6988165_1_1.png

[DOWNLOAD]http://www.mediafire.com/?sharekey=ebf2fa06ef0799dfed24a2875c7fa58e69da82ea72c8afa8292b492bd5edc68e[/DOWNLOAD]​
 
Top