• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

SlideUnlock v1.16.1 S60v5 SymbianOS9.4 - Trình khóa máy đa giao diện

Status
Không mở trả lời sau này.

thanh19589

New Member
:( Công nhận PM này để mod lại những skin cho nó mất thời gian quá . Làm xong ảnh thì phải đưa vào dt để test , chỉnh tọa độ cho slidebar + slide button ăn khớp với nhau cũng mất cả đống thời gian không như thằng mykeylock .
anhso-18_anh0031.jpg

>>>>>>>>>>>>>>DOWNLOAD<<<<<<<<<<<<

Chỉnh sửa 1 tí về slide bar cho dài ra 1 chút :D
anhso-03_anh0033.jpg


DOWNLOAD
 
Chỉnh sửa cuối:

matter

New Member
cho mình hỏi xài lâu lâu nó hay bị đơ. tức là để nó tự động khóa. xong nhấn phím cho nó hiện lên, để slide unlock, mà nhấn nó ko ăn. phải chờ 1 chút. rồi nhấn lại mới đc.
có ai bị giống mình ko? ai biết thì khắc phục dùm mình. thanks!!!
 

thanh19589

New Member
Giờ mình xin hướng dẫn cách mod lại skin cho SlideUnlock ( ai biết rồi thì thôi , còn ai chưa biết thì thanks ủng hộ mình cái nha :D ) :
- 1 Folder của skin bao gồm các đối tượng ( folder này theo phong cách iphone vì code của nó đơn giản nhất dễ hiểu với mọi người )
anhso-28_2.jpg

-Đầu tiên bạn phải tạo 1 đoạn code = notepad ( lưu lại với tên CFGSKN.INI )
anhso-05_1.jpg

Trong đó [Timebar] + [Battery] bạn có thể để mặc định như trong hình ,vị trí của nó được xác định là LEFT + TOP , LEFT tăng thì đối tượng sẽ dịch chuyển sang phải , TOP tăng thì đối tượng đi xuống . Theo mình thì cứ để mặc định như thế là đẹp nhất .
Điểm quan tâm là [SlideBar] + [Slidebutton] : Width + Height là kích thước của ảnh , điền chính xác các số này nhé ko là ảnh bị mất góc đó :D
-Top + Left : thì tùy các bạn muốn đặt nó ở đâu
-A1Left + A1Top : là vị trí khi trượt lùi để khóa máy
-A2Left + A2Top : vị trí khi trượt đến để mở máy
-AXWidth+AXHeight : nhập kích thước của Slidebutton vào ( Những cái còn lại thì giữ nguyên )
*Lưu ý : A1Top + A2Top + Top của [Slidebutton] phải bằng nhau => như thế khi trượt mới tạo thành 1 đường thẳng

Vấn đề về ảnh thì bạn có thể tự desgin = PTS , Còn ko có thể "mượn" từ những skin khác :D . Mình thì mượn cái đồng hồ HTC của skin IPHONE ( bao gồm ảnh calendarBack + NUMBER ) . Ngoại trừ ảnh nền (sBack) những ảnh còn lại đều lưu dưới dạng PNG , lưu tên đúng với ảnh 1 thì PM nó mới nhận nha .
 

randoms

New Member
Có cách nào cho nó chỉ khoá và mở bằng nút không nhỉ, chứ em chạm vào cái sensor nó cũng mở, lắc nó cũng mở ghét quá. Đi xe máy mà nó cứ dung ầm ầm tê cả dùi, bác chỉ hộ em cái nhé.
 

ducanh2992

New Member
Có cách nào cho nó chỉ khoá và mở bằng nút không nhỉ, chứ em chạm vào cái sensor nó cũng mở, lắc nó cũng mở ghét quá. Đi xe máy mà nó cứ dung ầm ầm tê cả dùi, bác chỉ hộ em cái nhé.

bạn tìm và tắt cái DBTapSideLock đi là được đấy :D
 

miumiulove

New Member
Chương trình này em để chạy ẩn 1 thời gian là khi vô xem hình cứ bị văng ra hoài nên phải fomat lại máy!Có bro nào bị tình trạng này giống em ko?
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top