• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Tổng hợp các phần mềm việt hóa bởi SymPViet

kienvp

New Member
Voyager Home Screen(vHome) v2.71 Việt Hóa bởi Kienvp@SymPViet




Kienvp0005.gif



[video=youtube;-kUC32f8zkA]http://www.youtube.com/watch?v=-kUC32f8zkA&feature=player_embedded[/video]




Sự chờ đợi của mọi người cuối cùng cũng đã đến .
ihanghai vừa cập nhật phiên bản VHome 2.71 .

đây là phần mềm rất hay giao diện iphone với đồng hồ HTC có hiển thị thời tiết .
phần mềm này khá giống với vMenu nhưng nó tích hợp cả homescreen
thời tiết và quản lý các icon theo kiểu IP .
vuốt trang rất nhanh và mềm mại .
các bạn test xem nhé .quá tuyệt vời .



Mã:
[URL="http://www.pdaviet.net/attachment.php?attachmentid=188137&d=1297578114"]http://www.pdaviet.net/attachment.php?attachmentid=188137&d=1297578114[/URL]
 

kienvp

New Member
Safe Manager v1.97(269) Việt Hóa bởi Tuanloc1@SymPViet





Kienvp0068-1.gif







Trích nguyên văn của Tuanloc1

Safe Manager là một bộ phần mềm quản lý, bảo vệ đa chức năng: bảo mật thông tin riêng tư, chặn tin nhắn SMS spam, lọc cuộc gọi, kiểm tra ứng dụng được cài đặt, tường lửa, tường lửa thông tin cuộc, quản lý quy trình chạy PM của, quản lý chương trình, đánh giá chương trình, mô tả quá trình thêm vào….

*Tính năng và sử dụng:

1. Giám sát Lưu lượng Internet :

Có khả năng quản lý, theo dõi lưu lượng truy Internet trong tháng, ngày, số liệu thống kê lưu lượng. Trong thống kê lưu lượng thiết lập, người dùng có thể tiến hành thiết lập cho phù hợp: số liệu thống kê lưu lượng truy cập Internet hàng ngày; hàng tháng (có thể thấy 6 tháng đầu tiên của cùng với dữ liệu mỗi ngày mỗi tháng). Có thể thiết lập giới hạn lưu lượng, hiển thị chỉ báo… (Hàng tháng giới hạn lưu lượng truy cập mặc định là 20MB) (cái này tương tự và độc đáo hơn PM Da quota)


2. Tối ưu hóa hệ thống:

Bây giờ điện thoại di động được cài đặt nhiều phần mềm hơn và bộ nhớ tạm hệ thống ngày càng tăng làm chậm tốc độ điện thoại. Tối ưu hóa hệ thống có thể giúp bạn làm sạch rác thải, làm tăng các tài nguyên hệ thống, tốc độ điện thoại. Có hai kiểu tối ưu: đơn giản và nâng cao cho bạn lựa chọn. Chế độ đơn giản: PM sẽ tự tối ưu, nếu bạn muốn tối ưu hóa sạch đặc biệt, bạn có thể dùng chế độ nâng cao. ( Cài này có thể thay thế cho PM: G-Force, SymCleanup..)


3. Kiểm tra an toàn:

Phần mềm sẽ giám sát quá trình cài đặt, để phát hiện phần mềm độc hại có hay không trong ứng dụng được cài (tương tự KMS).


4. Bảo vệ truy cập mạng:

Bây giờ một số lượng ngày càng tăng của vi rút hoặc chương trình độc hại trong các lưu lượng mạng, trong khi tiêu thụ điện thoại di động cũng có thể trả tiền theo yêu cầu tất cả các loại kinh doanh hoặc gửi thông tin cá nhân của bạn, mạng lưới bảo vệ để bảo vệ mạng điện thoại di động để giúp bạn. Tường lửa mạng có thể phân biệt quá trình kết nối mạng thông minh, khi mạng bình thường, các bức tường lửa mạng sẽ nhắc người dùng chọn để cho phép tiếp tục nối mạng; Khi người sử dụng các thiết lập mạng từ các thủ tục bất tín nhiệm, các tường lửa mạng sẽ tự động chặn.

5. Chức năng quản lý Ứng dụng:

Hiển thị và quản lý chi tiết các ứng dụng đã, đang, sẽ cài đặt trên điện. Thông báo cho người sử dụng những ứng dụng đáng ngờ để tránh mọi nguy hiểm với một chỉ báo màu đỏ bắt mắt.
Người dùng có thể xem hoặc tham gia đánh giá một ứng dụng sao cho mỗi người dùng khi cài đặt sẽ có tất cả các thông tin cần thiết về ứng dụng: tên, phiên bản, ngày cài đặt, điểm số đánh giá….
Đặc biệt phần mềm hỗ trợ gỡ bỏ ứng dụng rất mạnh mẽ ( Tương tự YourUnintall trên PC): khi gỡ bỏ cài đặt bằng các PM khác thất bại, bạn có thể sử dụng tính năng này, nó sẽ kích hoạt tính năng gỡ bỏ mạnh mẽ để giúp người dùng gỡ bỏ những Ứng dụng “cứng đầu”.


6. Quản lý quy trình:


Tính năng này quản lý và giám sát các quá trình điện thoại chạy phần mềm, giúp người dùng nắm được thông tin chi tiết về các PM đang chạy trên điện thoại, cũng như thông báo cho họ những PM được nghi ngờ có chứa mã độc để họ đưa ra những hành động cần thiết: Tắt, xóa, hay tiếp tục chạy các ứng dụng đó… Tất cả đều nhằm làm cho quá trình hoạt động của ĐT được an toàn hơn.


7. Bảo vệ riêng tư:

Tại đây, bạn có thể đặt một mật khẩu để bảo vệ cho tất cả các nội dung không cho phép người khác thấy. Bảo vệ riêng tư cho phép lập riêng danh sách và số riêng tư, danh sách của tất cả các tin nhắn văn bản, cuộc gọi, MMS sẽ không xuất hiện trong hệ thống; tất cả nhật ký cuộc gọi, tin nhắn SMS, MMS nội dung Bảo vệ riêng tư. Đồng thời, bạn có thể thiết lập riêng tư để nhắc nhở, như chuông, rung, rung khi kết nối cuộc gọi… dễ dàng để bảo vệ sự riêng tư.
Bảo vệ riêng tư còn cung cấp một cửa sổ chat với phong cách VIP QQ-chat, giúp bạn xem lịch sử nhắn tin, gọi một cách dễ dàng.


8. Thời gian tác vụ:

Cho phép bạn thiết lập thời gian cho các hoạt động khác nhau của hệ thống. Chẳng hạn như: đặt chế độ chặn lúc 23:00 am và 7:00 theo chế độ tiêu chuẩn. Và có thể thiết lập một thời gian tốt để xóa, cho phép / vô hiệu hóa các hoạt động khác.


9. Giám sát thông tin:

Đây là nơi để bạn thiết lập các kiểu chặn, danh sách chặn tin nhắn, cuộc gọi với rất nhiều tùy chọn, quy tắc dễ dàng, tiện lợi nhằm đáp ứng các nhu cầu chống Spam khác nhau của người dùng.
Đặc biệt tính năng chặn cuộc gọi của PM mềm này mình thấy rất hay: chặn ngay tức thì. Bên gọi đến hoàn toàn không nghe một hồi chuông nào mà chỉ nghe một hồi “tút …tút..” giống như máy đang bận. (Đây là tính năng mà rất nhiều bạn trên diễn đàn góp ý khi sử dụng các PM có chức năng tương tự - bây giờ thì các bạn thỏa mãn rồi nhé, khỏi sợ bị mắng là “mất lịch sự” rồi!)
* Kết luận:
Còn rất nhiều tính năng nữa của PM mà mình không thể giới thiệu hết được (vì chưa test) các bạn khám phá thêm đi nhé!
Theo cá nhân mình thấy PM này có hai ưu điểm nổi bật sau:
- Thay thế được rất nhiều PM nhỏ lẽ khác, giúp bạn đỡ mất thời gian khi cài đặt cũng như giúp bộ nhớ ĐTnhẹ hơn rất nhiều.
- Chặn cuộc gọi ngay tức thì, giúp bạn chặn cuộc gọi nhưng vẫn không bị mang tiếng là “Bất lịch sự”

Cập nhật mới:

1. Đổi giao diện mới
2. Thêm quản lý nhật ký
3. Thêm chức năng phục hồi mật khẩu.
4. Thêm chức năng quản lý (đặt lịch) đo lưu lượng Internet.
5. Hỗ trợ đặt lịch gửi tin nhắn văn bản (mình test thấy chưa có hiệu lực, chắc chờ đến bản final mới hoàn thiện) và thời gian tắt ứng dụng.
6. Cải thiện tính năng đọc tốc độ của phiên bản của thư viện.
7. Phân bổ để xác định số điện thoại hỗ trợ bằng tiền tố "* # 31 #" (cái này chắc dành cho Trung Quốc)
8. Kiểm tra để cấm chương trình tự động thêm kết nối mạng!

Sửa chữa:

1. Mạng: Sửa chữa số liệu thống kê dữ liệu sau khi xóa các kết quả không trở về 0.
2. Khởi động lại: Sửa chữa hoặc tắt một số vấn đề tốc độ chậm.
3. Kiểm tra gói cài đặt: Tăng khả giám sát quá trình cài đặt để phát hiện các mối nguy hiểm đe dọa điện thoại.
4. Gọi: Sửa chữa lỗi không có số cố định của các cuộc gọi đến đều bị từ chối và sau đó gây ra tất cả các vấn đề khó chịu cho người dùng
5. N8. Sửa chữa lỗi kết quả theo dõi cài đặt báo "Tập tin bị hỏng"
6. Bảo vệ: Sửa chữa để thay đổi mật khẩu bảo mật được đưa vào an ninh bảo vệ để trở lại vấn đề này trước khi giao diện
Còn nhiều sửa chữa lắm, làm biếng dịch quá! Các bạn test thêm đi nhé!



Hướng dẫn :

1. Mục “ứng dụng”:

• Tại đây Pm sẽ giúp cho các bạn nắm được thông tin khá chi tiết các PM mà bạn đã cài vào máy: Ngày cài đặt, dung lượng, đánh giá của người ...
• Có một tính năng trong mục này rất tuyệt vời đó là “Gỡ bỏ ép buộc” (mình không dùng pyUninstaller để bớt một PM cho nhẹ máy). Cách sử dụng:
• Đầu tiên bạn di chuyển vệt sáng đến PM cần gỡ bỏ, bấm phím chọn trái, chọn “gỡ ứng dụng”, nếu được thì thôi.
• Nếu không được bạn, thực hiện lại các bước trên nhưng chọn là “gỡ bỏ ép buộc” đảm bảo PM cứng đầu nào cũng phải chịu thua.
2. Mục “Bộ lọc”: có các mục nhỏ sau:
a) Cấu hình:
• Có rất nhiều chế độ chặn tin nhắn, cuộc gọi được tạo sẵn ở đây, tùy theo nhu cầu bạn có thể chọn một chế độ. Nếu không thích thì bạn có thể tạo riêng cho mình một cấu hình khác (Bấm chọn trái > tạo mới)
b) Danh sách đen:
• Tạo danh sách các số bạn muốn chặn.
• Ở đây mình xin truyền đạt một kinh nghiệm để chống lại tin nhắn rác (tin quảng cáo: xem bói, dự đoán bóng đá…) ở VN mình mà ai cũng bực mình vì nó.
• Bạn vào đây di chuyển vệt sáng sang phải đến chỗ “Từ để lọc SMS” bấm phím chọn trái, chọn “Thêm từ để lọc SMS”, hiện ra một hộp thoại, Bạn điền vào đó các từ như QC, (QC), Xem boi… sau này nếu tin nhắn nào bắt đầu bằng các chữ này sẽ bị chặn ngay lập tức. (kinh nghiệm nè: Khi bạn nhận một tin nhắn quảng cáo bạn có thể bấm trái chọn mục “đưa vào danh sách đen” để chặn số nhắn tin này. Tuy nhiên cách đó không ăn thua đâu (nó không nhắn lại lần 2) cho nên, bạn quan sát xem hai chữ đầu tiên của tin nhắn đó là gì, copy nó vào chỗ từ dùng để chặn SMS, vài lần như thế là bạn sẽ không bị tin nhắn loại này quấy rầy nữa rồi)
c)Danh sách trắng: Tạo danh sách các số điện thoại mà bạn cần thiết và thường xuyên liên hệ.
d) Danh sách tốt: Cho phép bạn thêm vào đây các ứng dụng được phép kết nối mạng.
e) Danh sách cấm: Cho phép bạn thêm vào đây các ứng dụng không được phép kết nối mạng. chức năng này sẽ giúp bạn tránh bị mất tiền GPRS oan nè. Khi biết một ứng dụng nào đó âm thầm kết nối mạng (vHome chẳng hạn) bạn cho nó vào đây là an tâm. Còn làm sao để biết ứng dụng nào đó âm thầm kết nối mạng thì bạn khỏi lo, khi bạn bật “Tường lửa mạng” thì nó sẽ cho bạn biết ngay (Bạn xem mục dưới nữa nhé).
3. Mục “Công cụ”:
• Tại đây có rất nhiều công cụ để quản lý điện thoại. Mình chỉ hướng dẫn cách dùng công cụ “Lịch trình” thôi nhé.
• Bạn bấm “Công cụ”>”Lịch trình”>Bấm phím chọn trái>Tạo mới>Kiểu tác vụ. Sẽ có các kiểu hẹn giờ như sau: Gửi tin nhắn, Cập nhật chữ ký (Cập nhật dữ liệu), quét virus…
• Mình chỉ quan tâm đến 2 kiểu sau:
- Đổi kiểu chặn: Bạn có thể lập Các lịch trình như: 23-5 giờ sáng “Chặn hết”, giờ làm việc “Chặn danh sách đen”, Ngày chủ nhật : “Nhận danh sách trắng”…. với cách lập lịch như thế này chắc chắn không gian riêng tư của bạn sẽ không còn bị phá đám nữa rồi nhé!
- Đổi cấu hình: tương tự như trên, bạn có thể cài đặt lịch để chuyển đổi giữa các cấu hình: Im lặng, thông thường, trên xe, offline….
4. Mục “Tác vụ”:
• Mục này cho bạn biết có những ứng dụng nào đang chạy trên máy của bạn. nếu thấy ứng dụng nào không cần thiết thì bạn có thể tắt nó đi (Bấm cho trái).
• Ví dụ: vừa rồi các bạn dùng PM X7 bị lỗi không nhận được tin nhắn, muốn nhận được tin nhắn phải tắt hai tập tin …SMS.exe gì đó, thì bạn có thể vào đây để tắt nó.
5. Mục “Quản lý mạng”:
• Mục này giúp kiểm soát quá trình dùng mạng (GPRS) của bạn. Bạn có thể xem, xóa, cài đặt lượng sử dụng GPRS của mình trong 1 thời gian nào đó ở đây. Nếu vượt quá thời gian, lưu lượng cài đặt, PM sẽ báo cho bạn biết để hạn chế hoặc không truy cập mạng nữa.
• Tại đây, mình khuyên bạn nên mở “Tường lửa mạng” nhé. Nó giúp bạn tránh xa các PM độc hại khi truy cập mạng (ở VN thì hình như chưa ai gặp vấn đề này), đặc biệt nếu có PM nào đó trên máy bạn kết nối mạng là nó sẽ báo cho bạn biết để xem bạn có cho phép PM đó kết nối mạng hay không (mình rất thích tính năng này)
6. Mục “Kiểm tra”:
• Giúp kiểm tra các sự cố trên điện thoại của bạn. Bạn nên sử dụng thường xuyên mục này để xóa rác điện thoại nhé.

Còn nữa nhưng dài quá rồi. Ở lần up sau mình hướng dẫn nữa nhé!
Tóm lại:
PM này thay thế được rất nhiều PM nhỏ lẻ khác, giúp bạn đỡ mất thời gian khi cài đặt cũng như giúp bộ nhớ ĐTnhẹ hơn rất nhiều. Không thể bỏ qua được.


Có gì mới :
1. Nhập đăng nhập
2. Steward giao diện cập nhật, đơn giản và đẹp hơn
3. phục hồi chức năng bảo vệ mật khẩu
4. Hỗ trợ thiết lập thời gian
5. Hỗ trợ gửi tin nhắn văn bản v
6. Fix 1 số lỗi của phiên bản cũ .

Chú ý :Tải về xóa đuôi 7z rồi cài .


Mã:
[URL="http://www.pdaviet.net/attachment.php?attachmentid=188306&d=1297909208"]http://www.pdaviet.net/attachment.php?attachmentid=188306&d=1297909208[/URL]
 

kienvp

New Member
ShakePhone v2.60 S60v5/^3 Việt Hóa bởi Kienvp@SymPViet





Kienvp0009-2.gif



[video=youtube;978XYWf6twk]http://www.youtube.com/watch?v=978XYWf6twk&feature=player_embedded[/video]


Shake control được phát triển bởi Sony,tích hợp sẵn trên các dòng Walkman của Sony.
Với Shake control bạn có thể lắc tay để chuyển qua ,chuyển lại bài hát (Cả tin nhắn SMS nữa nhé) trong trình nghe nhạc mặc định của máy Nokia.
Để hoạt động, mở máy nghe nhạc, bắt đầu chương trình và thiết lập các cài đặt theo ý thích của bạn.
Quay lại sau đó trong phần mềm chơi nhạc và bạn chỉ cần lắc điện thoại để thay đổi bài hát



Phiên bản Shake Control 2.50 cập nhật ngày 21/10/2010 :

- Fix các lỗi của phiên bản trược .
- Giảm tiêu thụ RAM
- Thêm hai hướng lắc lên và xuống
- Thêm chức năng mục tiêu cho phép bạn điều khiển máy phát nhạc nền, và ứng dụng trong mỗi menu .
- Thêm chức năng thiết lập lại ứng dụng,điều này cho phép bạn thiết lập lại các cài đặt trước đó

Có gì mới ở phiên bản 2.60 :

- Giảm kick thước tiêu thụ tài nguyên ở bộ nhớ C.
- Hỗ trợ cho Nokia N8
- Nhóm và tổ chức lại các menu
- Thêm chức năng sử dụng Shake Phone khóa phím .


Hỗ trợ cho các dòng máy :


- Nokia 5800 XM
- Nokia 5230
- Nokia 5530
- Nokia n97
- Nokia n97mini
- Nokia X6
- Nokia C6
- FW C6 on 5530/5800
- N8





Mã:
[URL="http://www.pdaviet.net/attachment.php?attachmentid=188469&d=1298209294"]http://www.pdaviet.net/attachment.php?attachmentid=188469&d=1298209294[/URL]
 

phuonxinh

New Member
Bluetooth Receiver v1.1.0-lựa chọn nơi lưu trên bộ nhớ C hoặc E khi nhận tệp tin qua Bluetooth​


Nhận file qua Bluetooth bằng cách sử dụng Bluetooth Receiver bạn sẽ có thể chọn nơi để lưu file nhận được vào ổ C hoặc E ,thay vì nhận trong hộp thứ đến trong tin nhắn như bình thường.
Chỉ cần mở ứng dụng la điện thoại của bạn đã sẵn sàng nhận tệp tin từ thiết bị khác.
Download:​
link 1​

link 2​
 
Chỉnh sửa cuối:

phuonxinh

New Member
TTPod s60v5-Symbian^3_FINAL VI bởi SymPViet-Phần mềm nghe nhạc cực đỉnh​

Chức năng v4.00:​
- Hỗ trợ đầy đủ cho dòng S^3 và S60v5
- Giao diện đặc biệt cho điều khiển bằng màn hình cảm ứng
- Hỗ trợ các định dạng: MP3, AAC, WMA and M4A
- Bộ cân bằng âm thanh được tích hợp sẵn
- Các hiệu ứng âm thanh,âm thanh nổi và tăng bass
- Hỗ trợ các giao diện và hiệu ứng hình ảnh
- Chức năng tải bài hát,tải lời và ảnh bài hát
- Chức năng hẹn giờ tắt với nhiều tùy chọn hơn
- Hỗ trợ các định dạng mp3, wma, mp4, m4a, ogg, aac, mid, amr
- 10-band equalizer và một vài thiết lập sẵn
- 100 mức độ ồn
- Âm thanh hiệu ứng (Môi trường)
- Tích hợp trình biên tập thẻ ID3
- Xem chi tiết thông tin
- Hỗ trợ các skin và các hiệu ứng hình ảnh
- Tìm và tải văn bản và album nghệ thuật
- Làm việc trong chế độ chân dung hoặc phong cảnh
- Lựa chọn các chế độ phát lại
- Chế độ tiết kiệm điện
- Mini-chơi trong chế độ chờ

Cập Nhật & Sửa chữa:
attachment.php


Mã:
[B][COLOR="dimgray"]Tính năng phiên bản mới :
nguyên văn bởi Kienvp
1, màn hình cảm ứng giao diện mới hoạt động tốt hơn
2, hình ảnh mới ,giải mã chương trình để hỗ trợ các định dạng được xây dựng trong hình ảnh hiển thị
3, hỗ trợ điều chỉnh âm lượng, âm thanh tinh tế hơn;
4, phong cách biểu tượng menu, các hoạt động thuận tiện hơn
5, dễ dàng chuyển đổi giữa các bài hát;
6, cá nhân hoá các tính năng khác của bài hát
7, tăng phản hồi và fix lỗi
8, hỗ trợ màn hình cho hình ảnh jpg;
9, tăng mô hình hỗ trợ.nền tảng Symbian ^ 3
10. Thêm bảng điều khiển mini
11. thêm chức năng lựa chọn sử dụng giao diện trực tuyến
[/COLOR][/B]

Tải về : TTPod_s60v5_Symbian3_v4.0.FINAL.VI.SymPViet.Signed.sisx

Link 2 http://www.4shared.com/file/ToXoT4vd/TTPod_s60v5_S3_v40FINALVHSigne.html
 

kienvp

New Member
LCG X-plore v1.52 S60v3v3 S^3 Style Vista & N8 VI-EN by Kienvp@SymPViet



Kienvp0022-4.gif





PM quen thuộc với các bạn .
đây là bản bẻ khóa 2 icon .
mình làm cũng lâu rồi hôm nay đang dỗi nên post lên bác nào thích thì tải nhé .
lựa chọn Style Vista hoặc N8 trong khi cài đặt .


Mã:
[URL="http://www.pdaviet.net/attachment.php?attachmentid=343169&d=1301205614"]http://www.pdaviet.net/attachment.php?attachmentid=343169&d=1301205614[/URL]
 

kienvp

New Member
N-Desk v2.5.06.08 Build 218 VI bởi Kienvp@SymPViet




Kienvp0007-4.gif





PM quản lý ứng dụng giao diện IP quen thuộc .
đây là pm quản lý ứng dụng giao diện IP tốt nhất cho điện thoại Nokia S60 của bạn.
PM là lựa chọn tốt nhất để làm cho điện thoại S60 của bạn tốt hơn so với iphone! Bằng cách cài đặt N-Desk,

bạn có thể:


1. Trượt màn hình nhanh chóng và thuận lợi!
2. Thay đổi vị trí biểu tượng ứng dụng của bạn một cách dễ dàng!
3. Chọn bố trí biểu tượng khác nhau! Hỗ trợ 5 hàng X 3 cột, 5 X 4, 6 X 3 và 6 X 4.
4. Bạn có thể không nhìn thấy chức năng này trong bất kỳ máy tính để bàn mềm S60 khác!
5. Chọn bất kỳ màu nào bạn muốn! N-Desk có thể thay đổi tất cả những hình ảnh với màu sắc bạn chọn!
6. tiêu thụ bộ nhớ chỉ có 150KB!

Có gì mới :

N Desktop v2.5 miễn phí phiên bản mới nhất cập nhật:
1. Thêm các slide để mở khóa, bạn có thể sử dụng phím màu đỏ để mở khóa và mở khóa từ cảm ứng
2. Thay thế các chức năng của skin
3. Sao lưu
4. Giao diện tối ưu hóa
5.Thêm chức năng khóa và mở khóa bằng cảm biến .
6.Sao lưu và phục hồi cài đặt .
còn gì nữa thì các bác tự khám phá thêm nhé .
Bản này full các bạn có thể dùng song song với bản thương mại .


Mã:
[URL="http://www.pdaviet.net/attachment.php?attachmentid=343170&d=1301205785"]http://www.pdaviet.net/attachment.php?attachmentid=343170&d=1301205785[/URL]
 

kienvp

New Member
TTPod v4.00 Final S60v5 S^3 VI bởi SymPViet

Kienvp0018-5.jpg


Kienvp0019-5.jpg


Kienvp0020-6.jpg



- Phiên bản này là phiên bản cập nhật giữa 2 bản beta2 của mình và bản final của bác phuonxinh .

- Đã xử lý mấy từ tiếng trung mã hóa ở menu và trong phần thư viện .

- Fix lỗi bị out khi chọn Chi tiết bài .


- Note : Để cho thẩm mỹ nên mình đã thay các chữ tàu ở menu bằng các Symbol .
máy nào không hỗ trợ vui lòng sử dụng font hỗ trợ các logo này .
các bạn có thể tải ở topic font treo ở mục chú ý box việt hóa .



Mã:
[URL="http://www.pdaviet.net/showthread.php?118386&goto=newpost#post1612768"]Skin và hiệu ứng cho TTPod v4.0 [/URL]

[URL="http://www.pdaviet.net/attachment.php?attachmentid=343150&d=1301193975"]Bác nào open không chạy thì cài thêm Patch4run  .[/URL]

[URL="http://www.mediafire.com/?1br5ass6pef4x9m"]TTPod v4.00 Final S60v5 S^3 VI bởi SymPViet[/URL]
 

kienvp

New Member
TTPod v4.10 Alpha2 S60v5 S^3 VI bởi SymPViet




Kienvp0024-2.gif





Tiêu điểm của phiên bản này giải quyết các vấn đề sau đây:

1, S60v5 giải pháp chơi tự động sau một khoảng thời gian để ngăn chặn các vấn đề.
2, giải quyết vấn đề thẻ trở lại cho S60v5
3, gIải quyết các vấn đề về khối lượng ,định dạng bài hát .
5, tốc độ mở nhanh hơn
6, đẩy nhanh tốc độ chuyển đổi bài hát;
7, danh sách để kích đúp vào hoạt động;
8, đóng danh sách minh bạch, cải thiện danh sách slide lưu loát;
9, mở màn hình khóa sau khi các bài hát S60v5 từ chối;
10, tạm dừng bài hát khi bạn không trả lời từ chối.





Mã:
[/URL][URL="http://www.pdaviet.net/showthread.php?118386&goto=newpost#post1612768"]Skin và hiệu ứng cho TTPod v4.10 [/URL]

[URL="http://www.pdaviet.net/attachment.php?attachmentid=343168&d=1301205262"]Bác nào open không chạy cài thêm Patch4Run vô .[/URL]
[URL="http://www.pdaviet.net/attachment.php?attachmentid=343168&d=1301205262"]

[URL="http://www.pdaviet.net/attachment.php?attachmentid=343447&d=1301675523"]TTPod v4.10 Alpha2 S60v5 S^3 VI bởi SymPViet
[/URL]
 

kienvp

New Member
Voyager Home Screen(vHome) v3.00 S60v5 S^3 Việt Hóa bởi Kienvp@SymPViet




Kienvp0005.gif



[video=youtube;-kUC32f8zkA]http://www.youtube.com/watch?v=-kUC32f8zkA&feature=player_embedded[/video]




.

Phần mềm rất hay giao diện iphone với đồng hồ HTC có hiển thị thời tiết .
phần mềm này khá giống với vMenu nhưng nó tích hợp cả homescreen
thời tiết và quản lý các icon theo kiểu IP .
vuốt trang rất nhanh và mềm mại .

Có gì mới ở phiên bản 3.00 :

1) Đồng hồ đẹp hơn
2) Thêm tin tức và thời tiết mới
3) Giao diện iPhone 4
4)Thêm màn hình trượt để mở khóa
5) gửi tin Twits từ màn hình chính.
6)Thời tiết chuẩn hơn
các bạn test xem nhé .quá tuyệt vời .





Mã:
[URL="http://www.mediafire.com/?i9qhap46v70eeaj"]Voyager Home Screen(vHome) v3.00 S60v5 S^3 Việt Hóa bởi Kienvp@SymPViet[/URL]

[URL="http://www.pdaviet.net/showthread.php?119443-Voyager-Home-Screen(vHome)-amp-N-Desk-Skin-Collected-by-Kienvp-20-02-2011&highlight=vHOME"]Skin các bạn tải tại đây[/URL]
 

kienvp

New Member
N-Desk v2.5.06.08 Build 227 S60v5 S^3 VI bởi Kienvp@SymPViet




SuperScreenshot0037-1.jpg
SuperScreenshot0038-1.jpg


SuperScreenshot0023-3.jpg
SuperScreenshot0041-2.jpg


SuperScreenshot0043-2.jpg
SuperScreenshot0042-1.jpg


SuperScreenshot0034-1.jpg
SuperScreenshot0039-2.jpg


SuperScreenshot0036-1.jpg
SuperScreenshot0035-1.jpg


SuperScreenshot0034-1.jpg
SuperScreenshot0033-1.jpg








PM quản lý ứng dụng giao diện IP quen thuộc .
đây là pm quản lý ứng dụng giao diện IP tốt nhất cho điện thoại Nokia S60 của bạn.
PM là lựa chọn tốt nhất để làm cho điện thoại S60 của bạn tốt hơn so với iphone! Bằng cách cài đặt N-Desk,

bạn có thể:


1. Trượt màn hình nhanh chóng và thuận lợi!
2. Thay đổi vị trí biểu tượng ứng dụng của bạn một cách dễ dàng!
3. Chọn bố trí biểu tượng khác nhau! Hỗ trợ 5 hàng X 3 cột, 5 X 4, 6 X 3 và 6 X 4.
4. Bạn có thể không nhìn thấy chức năng này trong bất kỳ máy tính để bàn mềm S60 khác!
5. Chọn bất kỳ màu nào bạn muốn! N-Desk có thể thay đổi tất cả những hình ảnh với màu sắc bạn chọn!
6. tiêu thụ bộ nhớ chỉ có 150KB!

Có gì mới :

N Desktop v2.5 miễn phí phiên bản mới nhất cập nhật:
1. Thêm các slide để mở khóa, bạn có thể sử dụng phím màu đỏ để mở khóa và mở khóa từ cảm ứng
2. Thay thế các chức năng của skin
3. Sao lưu
4. Giao diện tối ưu hóa
5.Thêm chức năng khóa và mở khóa bằng cảm biến .
6.Sao lưu và phục hồi cài đặt .
còn gì nữa thì các bác tự khám phá thêm nhé .

P/S:Đây là phiên bản N-Desk mới nhất, mình việt hóa theo yêu cầu của một số bạn .
Bản này full các bạn có thể dùng song song với bản thương mại .


Mã:
[B][URL="http://www.pdaviet.net/showthread.php?119443-vHome-amp-N-Desk-Skin-Collected-by-Kienvp-C%E1%BA%ADp-nh%E1%BA%ADt-li%C3%AAn-t%E1%BB%A5c"]Skin cho PM này các bạn tải tại đây[/URL]

[URL="http://www.pdaviet.net/attachment.php?attachmentid=343695&d=1302068521"]N-Desk v2.5.06.08 Build 227 VI bởi Kienvp@SymPViet[/URL][/B]
 

kienvp

New Member
EndClear 1.50 VI bởi Tuanloc1@SymPViet


41037563.jpg



PM dọn dẹp rác cho điện thoại chạy trên nền python .
khả năng dọn dẹp hết sức mạnh mẽ .mình đã dùng thử và so sánh thấy còn hay hơn cả X-clear .
pm này dọn rác tốt hơn rất nhiều .

Ứng dụng này rất nhiều tính năng :

- quản lý file :đổi tên file, sao chép, xóa (bao gồm cả việc xóa các thư mục),
- làm sạch thumbnail
- làm sạch các file rác hệ thống
- làm sạch các tập tin trình duyệt cache
- làm sạch các tập tin tạm thời
- làm sạch các tập tin rác khác
- tùy chỉnh thiết lập làm sạch rác
- làm sạch các tin nhắn từ hộp thư đến ,bluetooth...
- nén bộ nhớ..v.v

Chú ý: Phần mềm cần python





Mã:
[URL="http://www.pdaviet.net/attachment.php?attachmentid=343607&d=1301903308"]http://www.pdaviet.net/attachment.php?attachmentid=343607&d=1301903308[/URL]
 

kienvp

New Member
TTPod v4.10 Beta S60v5 S^3 VI bởi SymPViet




Kienvp0024-2.gif



Phiên bản 4.1 Beta cập nhật ngày 02/04/2011


1, S60v5 giải pháp chơi tự động sau một khoảng thời gian để ngăn chặn các vấn đề.
2, giải quyết vấn đề thẻ trở lại cho S60v5
3, gIải quyết các vấn đề về khối lượng ,định dạng bài hát .
5, tốc độ mở nhanh hơn
6, đẩy nhanh tốc độ chuyển đổi bài hát;
7,kích đúp vào danh sách để hoạt động;
8, đóng danh sách minh bạch, cải thiện trượt danh sách lưu loát;
9, mở màn hình khóa sau khi từ chối các bài hát cho S60v5 ;
10,Fix tạm dừng bài hát khi bạn từ chối cuộc gọi
11, gia tăng các điểm truy cập . tạm thời sử dụng các tùy chọn mạng.

Mã:
[B]
[URL="http://www.pdaviet.net/showthread.php?118386&goto=newpost#post1612768"]Skin và hiệu ứng cho TTPod v4.10 [/URL]

[URL="http://www.pdaviet.net/attachment.php?attachmentid=343557&d=1301835528"]TTPod v4.10 Beta S60v5 S^3  VI bởi SymPViet[/URL][/B]
 

kienvp

New Member
SlideUnlock v3.20 S60v5 S^3 VI bởi Kienvp@SymPViet



Kienvp0027-3.gif




Phần mềm khóa và mở khóa đa giao diện đỉnh nhất cho S60v5 trong thời điểm hiện tại .

Vì là phần mềm quen thuộc rồi mình không giới thiệu nữa .
Phiên bản cập nhật này có thêm một số chức năng ,chạy mượt hơn còn gì nữa thì các bạn hãy tự khám phá thêm .

Chú ý :Đây là phiên bản thương mại .

Bạn nào đã xin được mã đăng ký của phiên bản cũ có thể dùng để ĐK cho phiên bản này .

Bác nào chưa có mã đk thì có thể xài bản 3.01 full ( Tải tại Đây)


Các bạn có thể dùng song song cả 2 bản thương mại và Ovi
bản này mình có thay đổi chút âm thanh lock ,unlock.slide .




.[DOWNLOAD]http://www.pdaviet.net/attachment.php?attachmentid=343792&d=1302243515[/DOWNLOAD]
 

kienvp

New Member
Safe Manager v2.0(315) Final Việt Hóa bởi Tuanloc1@SymPViet





Kienvp0068-1.gif







Trích nguyên văn của Tuanloc1

Safe Manager là một bộ phần mềm quản lý, bảo vệ đa chức năng: bảo mật thông tin riêng tư, chặn tin nhắn SMS spam, lọc cuộc gọi, kiểm tra ứng dụng được cài đặt, tường lửa, tường lửa thông tin cuộc, quản lý quy trình chạy PM của, quản lý chương trình, đánh giá chương trình, mô tả quá trình thêm vào….

*Tính năng và sử dụng:

1. Giám sát Lưu lượng Internet :

Có khả năng quản lý, theo dõi lưu lượng truy Internet trong tháng, ngày, số liệu thống kê lưu lượng. Trong thống kê lưu lượng thiết lập, người dùng có thể tiến hành thiết lập cho phù hợp: số liệu thống kê lưu lượng truy cập Internet hàng ngày; hàng tháng (có thể thấy 6 tháng đầu tiên của cùng với dữ liệu mỗi ngày mỗi tháng). Có thể thiết lập giới hạn lưu lượng, hiển thị chỉ báo… (Hàng tháng giới hạn lưu lượng truy cập mặc định là 20MB) (cái này tương tự và độc đáo hơn PM Da quota)


2. Tối ưu hóa hệ thống:

Bây giờ điện thoại di động được cài đặt nhiều phần mềm hơn và bộ nhớ tạm hệ thống ngày càng tăng làm chậm tốc độ điện thoại. Tối ưu hóa hệ thống có thể giúp bạn làm sạch rác thải, làm tăng các tài nguyên hệ thống, tốc độ điện thoại. Có hai kiểu tối ưu: đơn giản và nâng cao cho bạn lựa chọn. Chế độ đơn giản: PM sẽ tự tối ưu, nếu bạn muốn tối ưu hóa sạch đặc biệt, bạn có thể dùng chế độ nâng cao. ( Cài này có thể thay thế cho PM: G-Force, SymCleanup..)


3. Kiểm tra an toàn:

Phần mềm sẽ giám sát quá trình cài đặt, để phát hiện phần mềm độc hại có hay không trong ứng dụng được cài (tương tự KMS).


4. Bảo vệ truy cập mạng:

Bây giờ một số lượng ngày càng tăng của vi rút hoặc chương trình độc hại trong các lưu lượng mạng, trong khi tiêu thụ điện thoại di động cũng có thể trả tiền theo yêu cầu tất cả các loại kinh doanh hoặc gửi thông tin cá nhân của bạn, mạng lưới bảo vệ để bảo vệ mạng điện thoại di động để giúp bạn. Tường lửa mạng có thể phân biệt quá trình kết nối mạng thông minh, khi mạng bình thường, các bức tường lửa mạng sẽ nhắc người dùng chọn để cho phép tiếp tục nối mạng; Khi người sử dụng các thiết lập mạng từ các thủ tục bất tín nhiệm, các tường lửa mạng sẽ tự động chặn.

5. Chức năng quản lý Ứng dụng:

Hiển thị và quản lý chi tiết các ứng dụng đã, đang, sẽ cài đặt trên điện. Thông báo cho người sử dụng những ứng dụng đáng ngờ để tránh mọi nguy hiểm với một chỉ báo màu đỏ bắt mắt.
Người dùng có thể xem hoặc tham gia đánh giá một ứng dụng sao cho mỗi người dùng khi cài đặt sẽ có tất cả các thông tin cần thiết về ứng dụng: tên, phiên bản, ngày cài đặt, điểm số đánh giá….
Đặc biệt phần mềm hỗ trợ gỡ bỏ ứng dụng rất mạnh mẽ ( Tương tự YourUnintall trên PC): khi gỡ bỏ cài đặt bằng các PM khác thất bại, bạn có thể sử dụng tính năng này, nó sẽ kích hoạt tính năng gỡ bỏ mạnh mẽ để giúp người dùng gỡ bỏ những Ứng dụng “cứng đầu”.


6. Quản lý quy trình:


Tính năng này quản lý và giám sát các quá trình điện thoại chạy phần mềm, giúp người dùng nắm được thông tin chi tiết về các PM đang chạy trên điện thoại, cũng như thông báo cho họ những PM được nghi ngờ có chứa mã độc để họ đưa ra những hành động cần thiết: Tắt, xóa, hay tiếp tục chạy các ứng dụng đó… Tất cả đều nhằm làm cho quá trình hoạt động của ĐT được an toàn hơn.


7. Bảo vệ riêng tư:

Tại đây, bạn có thể đặt một mật khẩu để bảo vệ cho tất cả các nội dung không cho phép người khác thấy. Bảo vệ riêng tư cho phép lập riêng danh sách và số riêng tư, danh sách của tất cả các tin nhắn văn bản, cuộc gọi, MMS sẽ không xuất hiện trong hệ thống; tất cả nhật ký cuộc gọi, tin nhắn SMS, MMS nội dung Bảo vệ riêng tư. Đồng thời, bạn có thể thiết lập riêng tư để nhắc nhở, như chuông, rung, rung khi kết nối cuộc gọi… dễ dàng để bảo vệ sự riêng tư.
Bảo vệ riêng tư còn cung cấp một cửa sổ chat với phong cách VIP QQ-chat, giúp bạn xem lịch sử nhắn tin, gọi một cách dễ dàng.


8. Thời gian tác vụ:

Cho phép bạn thiết lập thời gian cho các hoạt động khác nhau của hệ thống. Chẳng hạn như: đặt chế độ chặn lúc 23:00 am và 7:00 theo chế độ tiêu chuẩn. Và có thể thiết lập một thời gian tốt để xóa, cho phép / vô hiệu hóa các hoạt động khác.


9. Giám sát thông tin:

Đây là nơi để bạn thiết lập các kiểu chặn, danh sách chặn tin nhắn, cuộc gọi với rất nhiều tùy chọn, quy tắc dễ dàng, tiện lợi nhằm đáp ứng các nhu cầu chống Spam khác nhau của người dùng.
Đặc biệt tính năng chặn cuộc gọi của PM mềm này mình thấy rất hay: chặn ngay tức thì. Bên gọi đến hoàn toàn không nghe một hồi chuông nào mà chỉ nghe một hồi “tút …tút..” giống như máy đang bận. (Đây là tính năng mà rất nhiều bạn trên diễn đàn góp ý khi sử dụng các PM có chức năng tương tự - bây giờ thì các bạn thỏa mãn rồi nhé, khỏi sợ bị mắng là “mất lịch sự” rồi!)
* Kết luận:
Còn rất nhiều tính năng nữa của PM mà mình không thể giới thiệu hết được (vì chưa test) các bạn khám phá thêm đi nhé!
Theo cá nhân mình thấy PM này có hai ưu điểm nổi bật sau:
- Thay thế được rất nhiều PM nhỏ lẽ khác, giúp bạn đỡ mất thời gian khi cài đặt cũng như giúp bộ nhớ ĐTnhẹ hơn rất nhiều.
- Chặn cuộc gọi ngay tức thì, giúp bạn chặn cuộc gọi nhưng vẫn không bị mang tiếng là “Bất lịch sự”

Cập nhật mới:

1. Đổi giao diện mới
2. Thêm quản lý nhật ký
3. Thêm chức năng phục hồi mật khẩu.
4. Thêm chức năng quản lý (đặt lịch) đo lưu lượng Internet.
5. Hỗ trợ đặt lịch gửi tin nhắn văn bản (mình test thấy chưa có hiệu lực, chắc chờ đến bản final mới hoàn thiện) và thời gian tắt ứng dụng.
6. Cải thiện tính năng đọc tốc độ của phiên bản của thư viện.
7. Phân bổ để xác định số điện thoại hỗ trợ bằng tiền tố "* # 31 #" (cái này chắc dành cho Trung Quốc)
8. Kiểm tra để cấm chương trình tự động thêm kết nối mạng!

Sửa chữa:

1. Mạng: Sửa chữa số liệu thống kê dữ liệu sau khi xóa các kết quả không trở về 0.
2. Khởi động lại: Sửa chữa hoặc tắt một số vấn đề tốc độ chậm.
3. Kiểm tra gói cài đặt: Tăng khả giám sát quá trình cài đặt để phát hiện các mối nguy hiểm đe dọa điện thoại.
4. Gọi: Sửa chữa lỗi không có số cố định của các cuộc gọi đến đều bị từ chối và sau đó gây ra tất cả các vấn đề khó chịu cho người dùng
5. N8. Sửa chữa lỗi kết quả theo dõi cài đặt báo "Tập tin bị hỏng"
6. Bảo vệ: Sửa chữa để thay đổi mật khẩu bảo mật được đưa vào an ninh bảo vệ để trở lại vấn đề này trước khi giao diện
Còn nhiều sửa chữa lắm, làm biếng dịch quá! Các bạn test thêm đi nhé!



Hướng dẫn :

1. Mục “ứng dụng”:

• Tại đây Pm sẽ giúp cho các bạn nắm được thông tin khá chi tiết các PM mà bạn đã cài vào máy: Ngày cài đặt, dung lượng, đánh giá của người ...
• Có một tính năng trong mục này rất tuyệt vời đó là “Gỡ bỏ ép buộc” (mình không dùng pyUninstaller để bớt một PM cho nhẹ máy). Cách sử dụng:
• Đầu tiên bạn di chuyển vệt sáng đến PM cần gỡ bỏ, bấm phím chọn trái, chọn “gỡ ứng dụng”, nếu được thì thôi.
• Nếu không được bạn, thực hiện lại các bước trên nhưng chọn là “gỡ bỏ ép buộc” đảm bảo PM cứng đầu nào cũng phải chịu thua.
2. Mục “Bộ lọc”: có các mục nhỏ sau:
a) Cấu hình:
• Có rất nhiều chế độ chặn tin nhắn, cuộc gọi được tạo sẵn ở đây, tùy theo nhu cầu bạn có thể chọn một chế độ. Nếu không thích thì bạn có thể tạo riêng cho mình một cấu hình khác (Bấm chọn trái > tạo mới)
b) Danh sách đen:
• Tạo danh sách các số bạn muốn chặn.
• Ở đây mình xin truyền đạt một kinh nghiệm để chống lại tin nhắn rác (tin quảng cáo: xem bói, dự đoán bóng đá…) ở VN mình mà ai cũng bực mình vì nó.
• Bạn vào đây di chuyển vệt sáng sang phải đến chỗ “Từ để lọc SMS” bấm phím chọn trái, chọn “Thêm từ để lọc SMS”, hiện ra một hộp thoại, Bạn điền vào đó các từ như QC, (QC), Xem boi… sau này nếu tin nhắn nào bắt đầu bằng các chữ này sẽ bị chặn ngay lập tức. (kinh nghiệm nè: Khi bạn nhận một tin nhắn quảng cáo bạn có thể bấm trái chọn mục “đưa vào danh sách đen” để chặn số nhắn tin này. Tuy nhiên cách đó không ăn thua đâu (nó không nhắn lại lần 2) cho nên, bạn quan sát xem hai chữ đầu tiên của tin nhắn đó là gì, copy nó vào chỗ từ dùng để chặn SMS, vài lần như thế là bạn sẽ không bị tin nhắn loại này quấy rầy nữa rồi)
c)Danh sách trắng: Tạo danh sách các số điện thoại mà bạn cần thiết và thường xuyên liên hệ.
d) Danh sách tốt: Cho phép bạn thêm vào đây các ứng dụng được phép kết nối mạng.
e) Danh sách cấm: Cho phép bạn thêm vào đây các ứng dụng không được phép kết nối mạng. chức năng này sẽ giúp bạn tránh bị mất tiền GPRS oan nè. Khi biết một ứng dụng nào đó âm thầm kết nối mạng (vHome chẳng hạn) bạn cho nó vào đây là an tâm. Còn làm sao để biết ứng dụng nào đó âm thầm kết nối mạng thì bạn khỏi lo, khi bạn bật “Tường lửa mạng” thì nó sẽ cho bạn biết ngay (Bạn xem mục dưới nữa nhé).
3. Mục “Công cụ”:
• Tại đây có rất nhiều công cụ để quản lý điện thoại. Mình chỉ hướng dẫn cách dùng công cụ “Lịch trình” thôi nhé.
• Bạn bấm “Công cụ”>”Lịch trình”>Bấm phím chọn trái>Tạo mới>Kiểu tác vụ. Sẽ có các kiểu hẹn giờ như sau: Gửi tin nhắn, Cập nhật chữ ký (Cập nhật dữ liệu), quét virus…
• Mình chỉ quan tâm đến 2 kiểu sau:
- Đổi kiểu chặn: Bạn có thể lập Các lịch trình như: 23-5 giờ sáng “Chặn hết”, giờ làm việc “Chặn danh sách đen”, Ngày chủ nhật : “Nhận danh sách trắng”…. với cách lập lịch như thế này chắc chắn không gian riêng tư của bạn sẽ không còn bị phá đám nữa rồi nhé!
- Đổi cấu hình: tương tự như trên, bạn có thể cài đặt lịch để chuyển đổi giữa các cấu hình: Im lặng, thông thường, trên xe, offline….
4. Mục “Tác vụ”:
• Mục này cho bạn biết có những ứng dụng nào đang chạy trên máy của bạn. nếu thấy ứng dụng nào không cần thiết thì bạn có thể tắt nó đi (Bấm cho trái).
• Ví dụ: vừa rồi các bạn dùng PM X7 bị lỗi không nhận được tin nhắn, muốn nhận được tin nhắn phải tắt hai tập tin …SMS.exe gì đó, thì bạn có thể vào đây để tắt nó.
5. Mục “Quản lý mạng”:
• Mục này giúp kiểm soát quá trình dùng mạng (GPRS) của bạn. Bạn có thể xem, xóa, cài đặt lượng sử dụng GPRS của mình trong 1 thời gian nào đó ở đây. Nếu vượt quá thời gian, lưu lượng cài đặt, PM sẽ báo cho bạn biết để hạn chế hoặc không truy cập mạng nữa.
• Tại đây, mình khuyên bạn nên mở “Tường lửa mạng” nhé. Nó giúp bạn tránh xa các PM độc hại khi truy cập mạng (ở VN thì hình như chưa ai gặp vấn đề này), đặc biệt nếu có PM nào đó trên máy bạn kết nối mạng là nó sẽ báo cho bạn biết để xem bạn có cho phép PM đó kết nối mạng hay không (mình rất thích tính năng này)
6. Mục “Kiểm tra”:
• Giúp kiểm tra các sự cố trên điện thoại của bạn. Bạn nên sử dụng thường xuyên mục này để xóa rác điện thoại nhé.

Còn nữa nhưng dài quá rồi. Ở lần up sau mình hướng dẫn nữa nhé!
Tóm lại:
PM này thay thế được rất nhiều PM nhỏ lẻ khác, giúp bạn đỡ mất thời gian khi cài đặt cũng như giúp bộ nhớ ĐTnhẹ hơn rất nhiều. Không thể bỏ qua được.


Có gì mới :

Cập nhật mới ở phiên bản 2.0(315) Final :

1, Nâng cấp toàn diện các cơ chế phát hiện vấn đề nguy.
2, Thêm tính năng bảo vệ tài khoản. (Không cho mở SafeMgr)
3. Thêm tính năng khóa điện thoại khi đổi Sim (trước đây chỉ báo)
4, Thêm tính năng chặn tin nhắn lừa đảo
5, Hỗ trợ xuất thông tin ở mục “Riêng tư” ra định dạng CSV.
6. Khắc phục nhiều lỗi nhỏ khác của các phiên bản trước.

Chú ý :Tải về xóa đuôi 7z rồi cài .


Mã:
[URL="http://www.pdaviet.net/attachment.php?attachmentid=343784&d=1302192385"]http://www.pdaviet.net/attachment.php?attachmentid=343784&d=1302192385[/URL]
 

kienvp

New Member
TTPod v4.10 Final S60v5 S^3 Việt Hóa bởi Kienvp@SymPViet


Kienvp0028-3.gif



Xin chào tất cả mọi người, mỗi ngày những âm thanh chính thức phát hành phiên bản TTpod v4.10 , phiên bản này tập trung vào giải quyết vấn đề bất ổn xảy ra ở phiên bản 4.0, khuyên bạn nên tải về bản cập nhật.:



Phiên bản 4.1 Final


1, S60v5 giải pháp chơi tự động sau một khoảng thời gian để ngăn chặn các vấn đề.
2, giải quyết vấn đề thẻ trở lại cho S60v5
3, gIải quyết các vấn đề về khối lượng ,định dạng bài hát .
5, tốc độ mở nhanh hơn
6, đẩy nhanh tốc độ chuyển đổi bài hát;
7,kích đúp vào danh sách để hoạt động;
8, đóng danh sách minh bạch, cải thiện trượt danh sách lưu loát;
9, mở màn hình khóa sau khi từ chối các bài hát cho S60v5 ;
10,Fix tạm dừng bài hát khi bạn từ chối cuộc gọi
11, gia tăng các điểm truy cập . tạm thời sử dụng các tùy chọn mạng.

P/S:Trong phần Danh sách bài hát, do giới hạn từ dịch chỉ 4 từ, nếu dịch sang TV thì không thể nên mình dịch sang tiếng EN cho các bạn dễ hiểu :

LIST: Danh sách mặc định
LIKE : Yêu thích
TONE: Nhạc chuông
PLAY: Bài vừa phát
ADD : Bài vừa thêm

Các bạn chỉ việc xóa data trong thư mục TTPod ở ổ cài đặt rồi cài đè cũng được .



Mã:
[URL="http://www.pdaviet.net/showthread.php?118386&goto=newpost#post1612768"]Skin và hiệu ứng cho TTPod v4.10 [/URL]

[URL="http://www.pdaviet.net/attachment.php?attachmentid=343168&d=1301205262"]Bác nào open không chạy cài thêm Patch4Run vô .[/URL]

[DOWNLOAD]http://www.pdaviet.net/attachment.php?attachmentid=343811&d=1302258103[/DOWNLOAD]
 

phuonxinh

New Member
=D>Trình nghe nhạc cực đỉnh: TTPOD v4.20 s60v5,S^3_Việt hóa [20-4-2011]=D>​

TTPOT là một trình chơi âm thanh mạnh mẽ, hoàn toàn miễn phí trên điện thoại di động,hỗ trợ tải giao diện ,lời bài hát và hình ảnh trực tuyến,nhiều hiệu ứng hình ảnh rực rỡ,
Hỗ trợ để tăng cường âm thanh , hoạt động thân thiện với người dùng đơn giản, mang lại một trải nghiệm hoàn toàn mới khi nghe nhạc trên điện thoại

Phiên bản TTPOD 4.2 ra ngày 20-4 với các tính năng mới :
1, sửa lỗi gọi gặp khó khăn;
2, tăng danh sách các menu ngữ cảnh, các hoạt độngthuận tiện hơn;
3, mục nhập danh sách để thêm nhiều bài hát được thêm vào;
4, danh sách tăng để đổi tên trong danh sách và xóa danh sách;
5, Chế độ lắc tay chuyển bài hỗ trợ chức năng điều chỉnh độ nhạy;
6, thêm chức năng truyền tải qua Bluetooth;
7, một chức năng WLAN tăng sẽ tự động chuyển;
8, tối ưu hóa các chi tiết ...
TTPOD, tận hưởng niềm vui của âm nhạc.

t42001.gif
t42005.gif
t42007.gif


DOWNLOAD: http://www.4shared.com/file/Yz5mBGE-/TTPod_s60v5_Symbian3_v42_Viet_.html
 

kienvp

New Member
SlideUnlock v3.20.2 S60v5 S^3 VI bởi Kienvp





Kienvp0001-2.gif




Phần mềm khóa và mở khóa đa giao diện đỉnh nhất cho S60v5 trong thời điểm hiện tại .



Bạn nào đã xin được mã đăng ký của phiên bản cũ có thể dùng để ĐK cho phiên bản này .

Bạn nào chưa có vào Đây xem hướng dẫn lấy mã .


Chú ý :Không yêu cầu mã trong topic .



Có gì mới ở phiên bản 3.20.2 :


1. - Tái cơ cấu điều chỉnh các phím tắt khả năng hiển thị đã được cải thiện .

2.- Điều chỉnh mối quan hệ giữa các thiết lập .

3. -Tăng chế độ đồng bộ hình nền , chủ đề ,hình nền chờ .

4.- Cố định sửa lỗi của phiên bản cũ .

5.- Thay đổi phản ánh một cuộc gọi

6.- Đóng chức năng bàn phím điều khiển ánh sáng

7.- Fix lỗi ở C6-00 và C6-01

8.- Phiên bản này đi kèm với 5 bộ skin.


Mã:
[URL="http://www.pdaviet.net/attachment.php?attachmentid=344548&d=1303866156"]http://www.pdaviet.net/attachment.php?attachmentid=344548&d=1303866156[/URL]
 

kienvp

New Member
FreeiSMS_v1.12 final VI-Nhắn tin như Iphone (22/04/11)






erdsshot.gif

Cập nhật mới:

Sửa vấn đề không chọn được phím gọi để gửi tin nhắn.
Sửa vấn đề Một số máy không hiện được tên người gửi.
Sửa vấn đề một số máy không hiện hết tin nhắn
Và sửa một số lỗi nhỏ của phiên bản trước!​

FreeiSMS_v1.12_Final VI by SymPViet
 
Top