• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

1916 Dogfight S60v5 ML by dedomil (GAmes hay)

zxcvbnmasd

New Member
splash.jpg

"Không chiến" là một trò chơi bay 3ngày kết hợp sự đơn giản của hành động arcade và phức tạp của một sim truyền thống. Đây là cơ hội để bạn trở thành một phi công trong cabin của một trong những 7 thực tế và lịch sử chính xác máy bay và tham gia vào trận chiến trên bầu trời đen tối của cuộc Chiến tranh Thế giới đầu tiên. Chọn mặt của bạn - lực lượng không quân của Đức hay The Triple Entente và cố gắng làm cho một sự nghiệp quân sự chuyển từ cảnh quan tuyệt đẹp mới làm quen với huyền thoại sống và cuối cùng mất danh dự của Ace của Thế chiến thứ nhất đi từ Nam tước Đỏ. Hệ thống AI lực lượng bạn sử dụng tất cả các bạn biết nhào lộn. Bạn cũng có thể chống lại bạn bè của bạn trong không chiến nhiều chế độ - bầu trời đang gọi cho bạn!
71421782.png
67484834.png
54885145.png

Các tính năng:

* 2 phi công chiến dịch
* Bluetooth nhiều cho đến sáu cầu thủ
* 4 chế độ trò chơi
* 7 loại máy bay
* 12 nhiệm vụ
* Unique AI
* Thực tế các đối tượng phá hủy
Googletranslate
DOWNLOAD
 

zxcvbnmasd

New Member
sặc các bạn test lại xem.mình chơi trên 5530 vẫn bt mà,hơi khó chơi 1 tí,chỉ chơi dc khi máy thẳng đứng chứ ko nằm ngang dc,hình đẹp.

có Tiếng Anh bạn nhìn 2 hình dưới là rõ mà
 
Top