• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

10 lý do cân nhắc khi mua Nokia N97

BuuPhucCT

Well-Known Member
Nếu xét về độ ổn định và tính dễ dùng thì SYM vẫn là ứng cử viên sáng giá nhưng cái giao diện của nó thì bấy lâu vẫn không có nhiều change. Hơi bị nhàm chán.
 

duong1986

New Member
không mua được bây jờ thì đowif khoản thời gian nữa mua hàng qua tay đi! chạy theo công nghệ mà sài hàng hot and new là không được đâu
 

JongZiZi

New Member
không mua được bây jờ thì đowif khoản thời gian nữa mua hàng qua tay đi! chạy theo công nghệ mà sài hàng hot and new là không được đâu

Ý bạn là mua 2hand vọc cho nó sướng, khỏi sót của đó à. :))
 

vuquan

New Member
Với mình, tất cả những tính năng gì mà N97, I-phone 3G S... quảng cáo là mới nhất, hay nhất... thì chỉ là cũ...nhất!!!

Các bạn thử liệt kê xem, cái gì mới ở trên đây không có ở PocketPC từ rất lâu rồi?
Người ta quảng cáo: Email chưa bao giờ dễ như vậy... nhưng chỉ với Nokia mà thôi! =)) Con SX56 của tớ quá dễ với e-mail từ năm 2003! :))
Hệ điều hành thông minh ư? Thông minh ở chỗ nào, HĐH này thông minh hơn HĐH kia ở chỗ nào? Chỉ ra đi chứ! Nói thế thì ai chẳng nói được? :))
Dễ dùng ư? Thói quen là thứ khó thay đổi theo thời gian, chưa nói vừa mới nhìn thấy nó. Đối với thứ gì đơn giản thì không nói làm gì (Nokia 1200 - dễ không?). Với một chiếc điện thoại mà muốn nó All-In-One tức là muốn nó giống một cái máy vi tính (==> smartphone). Khi đó còn cái gì quản lý cái All-In-One đó thuận tiện hơn HĐH Windows mà lại là thói quen?
Vấn đề là so sánh cái gì với cái gì? Smartphone chỉ nên so sánh với smartphone, phone với phone... Còn PocketPC Phone thì bản chất nó là một chiếc PDA có tích hợp chức năng phone. Nên so sánh PDA với PDA!
 

bOm

New Member
Chuẩn. Nhưng đắt quá. ko biết khi nào mới rước em đó về đc :(
 
Top