• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

1000 Movies you must see - 1000 phim phải xem trên IMDb - Subviet

phamtuantb

New Member
10- 12 Angry Men (1957) - Mười hai người đàn ông giận giữ


Đạo diễn: Sidney Lumet
Nhà SX: Henry Fonda, Reginald Rose
Kịch bản: Reginald Rose
Thể loại: Courtroom Dramma
Diễn viên: Henry Fonda, Lee J. Cobb, E. G. Marshall, Martin Balsam, John Fiedler, Jack Klugman, Edward Binns
Jack Warden, Joseph Sweeney, Ed Begley, George Voskovec, Robert Webber
Ngày công chiếu: 13/4/1957




Một vụ án gây chấn động dư luận. Một thanh niên bị tình nghi giết cha ruột của mình. 12 người của hội thẩm đoàn bắt đầu phiên làm việc của mình để đưa ra kết luận: liệu bị cáo có bị buộc tội không. Tất cả hội thẩm viên đều muốn kết thúc nhanh chóng vụ án vì các chứng cớ đã quá rõ ràng. Trừ một người duy nhất. Ông không muốn sinh mạng của một con người lại có thể được quyết định chỉ trong vòng chưa đầy 10 phút. Ông có một sự nghi ngờ riêng đối với vụ án kì lạ này. Và ông quyết định: tìm cách thuyết phục mọi người...

[video=youtube;FVL-15wWptU]http://www.youtube.com/watch?v=FVL-15wWptU[/video]​


1.gif

Fshare 720p​
 

phamtuantb

New Member
11- Casablanca 1942 - Chuyện Tình Thế Chiến


Thể loại: Chiến Tranh
Đạo diễn: Michael Curtiz
Diễn viên: Humphrey Bogart, Ingrid Berman...
Quốc gia: Mỹ
Thời lượng: 120 phút
Năm phát hành: 1942




Chiến tranh thế giới thứ II nổ ra, người dân khắp châu Âu tìm mọi cách để sang Mỹ. Casablanca, một hải cảng nằm bên bờ Đại Tây Dương của Maroc trở thành điểm trung chuyển cho những người muốn thoát khỏi cuộc chiến. Risk Blaine, sau khi từ Paris đến được Casablanca đã mở một quán cafe ở đó, đặt tên là Rick’s Cafe Americain.

Rắc rối bắt đầu nảy sinh khi có hai nhân viên người Đức bị sát hại và cảnh sát bắt đầu truy tìm thủ phạm. Ugarte, một người chuyên bán hộ chiếu, đã đưa gửi Risk hai tấm giấy thông hành mà anh ta dự định sẽ đem bán trong đêm với một giá rất cao. Trong phim Chuyện Tình Thế Chiến | Casablanca 1942 có sự hiện diện của các diễn viên như Humphrey Bogart, Ingrid Berman... với Michael Curtiz là đạo diễn. Bạn đang xem phim Chuyện Tình Thế Chiến | Casablanca 1942 thuộc thể loại phim Chiến Tranh. Tuy nhiên, Ugarte bị bắt, còn Risk đem giấu 2 tấm giấy thông hành dưới bục nhạc công để qua mặt cảnh sát.
Cũng ngay trong đêm đó, Risk gặp lại Ilsa Lund, người yêu của anh khi còn ở Paris. Họ đã từng cùng dự định chạy đến Casablanca, nhưng rồi phút chót Ilsa không đến điểm hẹn. Từ đó, Risk đem lòng hằn học với Ilsa. Chồng của Ilsa là một lãnh tụ kháng chiến chống phát xít người Tiệp Khắc Laszlo, đối tượng bị truy lùng gắt gao của Đức. Hai vợ chồng Ilsa tìm mọi cách để có được giấy thông hành sang Mỹ. Phim với thời lượng 120 phút được phát hành 1942. Cuối cùng, Risk đã sắp đặt để đưa được vợ chồng Ilsa lên máy bay rời khỏi Casablanca bằng 2 tấm giấy thông hành anh đang nắm giữ.


[video=youtube;TLU41jUnWM4]http://www.youtube.com/watch?v=TLU41jUnWM4[/video]​


1.gif

Fshare 720p
 

phamtuantb

New Member
12. Dog Day Afternoon (1975) - Buổi chiều xui xẻo


Quốc gia: USA
Thể loại: Crime, Drama
Đạo diễn: Sidney Lumet
Kịch bản: P.F. Kluge, Thomas Moore, Frank Pierson, Leslie Waller
Diễn viên:

. Penelope Allen vai Sylvia
. Sully Boyar vai Mulvaney
. John Cazale vai Sal
. Beulah Garrick vai Margaret
. Carol Kane vai Jenny
. Sandra Kazan vai Deborah
. Marcia Jean Kurtz vai Miriam
. Amy Levitt vai Maria
. John Marriott vai Howard
. Estelle Omens vai Edna




Dog Day Afternoon (1975)Dựa trên một câu chuyện thực tế đã xảy ra trong những năm bảy mươi đầu, trong đó Ngân hàng Chase Manhattan tại Flatbush, Brooklyn, đã được tổ chức bao vây bởi một tên cướp ngân hàng đồng tính được xác định để ăn cắp đủ tiền cho người yêu nam giới của mình để trải qua một hoạt động chuyển đổi giới tính. Vào một buổi chiều mùa hè nóng, Ngân hàng Tiết kiệm của Brooklyn được tổ chức bởi Sonny và Sal, hai xuống và ra nhân vật.
Mặc dù người quản lý ngân hàng và các giao dịch viên nữ đồng ý không can thiệp vào vụ cướp, Sonny thấy rằng có thực sự không có gì nhiều để ăn cắp, như hầu hết tiền mặt đã được chọn cho ngày. Sonny sau đó được một cuộc gọi điện thoại bất ngờ từ cảnh sát Captain Moretti, người nói với anh nơi được bao quanh bởi toàn bộ lực lượng cảnh sát của thành phố. Có vài lựa chọn trong các trường hợp, Sonny lo lắng giá rẻ với Moretti, yêu cầu hộ tống an toàn sân bay và máy bay của đất nước trở lại cho an toàn của nhân viên ngân hàng.


[video=youtube;CF1rtd8_pxA]http://www.youtube.com/watch?v=CF1rtd8_pxA[/video]​


1.gif

Fshare 720p
 
Top