• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

7 viên ngọc rồng 3 khó cưỡng với game 2 người này được

hoachanh123

New Member
Cùng chúng tôi chơi game 2 người chơi mới nhất 7 viên ngọc rồng 3 đang có số lượng người chơi game này không hề nhỏ.
Game 2 người chơi mới nhất hiện nay 7 viên ngọc rồng 3 hấp dẫn nhất ở thể loại game đối kháng cho nên bạn hãy lựa chọn đối kháng để bắt đầu tham gia vào game.
Hướng dẫn chơi game 7 viên ngọc rồng 3
Chọn chế độ 2 người chơi tức là bạn đang tham gia trò chơi đối kháng giữa 2 người với nhau. Người chơi thứ nhất sử dụng các phím A, D, S, W để điều khiển và ra đòn bằng U, I,O và J, K, L với các thế bay lên , nhảy xuống và ra đòn, hồi lực.
Tương tự thì người chơi thứ 2 cũng thể hiện khả năng không kém của mình: sử dụng các phím mũi tên di chuyển và phím 1 2 3 4 5 6 để thực hiện các thao tác và tư thế đánh trả lại đối thủ.
7-vien-ngoc-rong-3-game-2-nguoi-choi-moi-nhat-hien-nay.jpg
Bạn sẽ được chứng kiến những đòn đánh thần tốc có một không hai, các chiêu thức đánh đẹp cực đã mắt, combo chưởng thì thôi rồi. Nào các bạn hãy cùng vào game để chiến đấu thôi.
Nguồn: gamevui24h.org
 
Top