• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Ai giúp em "Carbide.ui S60 Theme Edition"

ngohuyhoang

New Member
Có Bro bro nào bít cách lồng ảnh vào trong phần "General Windows Pop-up" jì jì không ( Cái Pop-up khi khóa bàn phím ý ). Lần trước em có lồng được ảnh vào đấy rùi mà bây giờ không nhớ cách nữa... Kick phải chuột vào phần đó thì không thấy có phần chèn hình khác vào:(( Bro nào bít cách chỉ cho em nha, Chứ cứ để mặc định xanh lè xấu lắm :O ( Hd = hình thì càng tốt ;;) )
À mà tiện thể cho em hỏi chút ( Cái nì hơi Photoshop :D ) Làm cách nào để thêm hiệu ứng trong suốt vào ảnh vậy ( Transper... ji` ji` do) tức là nhìn mờ mờ được qua ảnh đó ạ.Ai bít jups em na =D>

Viết bài cho rõ ràng bạn nhé không viết tắt và chèn hình ảnh ở giữa câu khó đọc,vả lại bài viết không sạch đẹp, rút kinh nghiệm lần sau.
 
Last edited by a moderator:

boredom293

New Member
hok nhớ cái pop-up là cái nào nhưg mún copy ảnh vào đâu đó thì bạn kick phải chuột chọn copy cái ảnh bên ngoài rùi vào Carbide nhấn vào cái biểu tượg paste ở cái khay dưới màn hình chính đó. Còn mún làm mờ ảnh bạn kick phải layer -> Blending Options ở cái mục Opacity có cái thanh trượt bạn kéo nó về bên trái.
 
Top