• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Atom Life chết IC FLASH

vietlong169

New Member
Hôm rồi mình tải bản Rom 6 của hãng về, giải nén dùng Flexhex cắt 12 byte đầu của 3 file Flash.dio ExRom.img cpld.img sau đó chép 3 file này cùng tất cả các file còn lại vào thẻ nhớ và thực hiện việc up Rom bằng thẻ nhớ. Việc up rom diễn ra bình thường máy chạy đến 100% nhưng sau đó máy không khởi động được, máy không hard reset cũng như không vào được bootloader nữa màn hình đen thui, cắm sạc thì vẫn có đèn đỏ. Mang máy ra cửa hàng họ bảo máy bị chết IC FLASH và không có linh kiện thay, bạn nào có kinh nghiệm chỉ cách khắc phục hoặc chỉ cho mình chỗ thay IC FLASH. Mong nhận được sự giúp đỡ của các bạn, xin chân thành cảm ơn.
 

conmeo8ya

New Member
Mình nhớ cắt 12byte của file Flash thôi mà :| bạn thử làm mọi cách xem sao, chứ hem dễ chết đâu :p
 

duyquehan

New Member
chết Flash chắc rồi cái này tui nhiều kinh nghiệm lắm, đổ không biết bao nhiêu giọt nước mắt rồi,chỉ có 1 cách Duy nhất là thay Flash, hoặc quen ai ở Singapo gửi qua đó cho nó ghi lại boot.mà tui mới tìm ra ở Sg có một chỗ thay Flash từ xác của mấy con Atom bị hư, nghe họ nói là có tới 2, 3 con Flash gì đó,tui đang để máy ở đó cho họ thay, nếu ok tui sẽ giới thịu cho bạn./.
 
Top