• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

BettyBytes Prince of Thieves v1.0 - QUẬN CHÚA TRỘM CẮP

PhamQuang

Manager
BettyBytes Prince of Thieves v1.0​



Game vui giải trí rất hay trên PPC.
Bạn hãy chọn người đẹp - Công chúa và trong thời gian quy định hãy phá cửa giải phóng nàng khỏi nhà tù.... Bằng vào sự tinh tường và phản ứng mau lẹ để tìm chìa khóa mở cửa...
Game hỗ trợ các HDH và màn hình.


Screen000-143.jpg
Screen001-79.jpg


Screen002-20.jpg
Screen003-10.jpg


Game tải theo Link :

http://rs335.rapidshare.com/files/39424576/Prince_Of_Thieves_2002.sa.CAB
 
Last edited by a moderator:

huynhba

New Member
không biết bác Quang chơi thử game này chưa? chứ em chơi tới door 3 là tự nhiên bị out khỏi game luôn.(em xài O2i chắc ko hỗ trợ hả bác.)
 

shyme

New Member
em nghĩ bác nên tăng tốc cho cho con o2i thử xem, chứ bác chơi đến door 3 rồi mà bảo là kô hỗ trợ ???
 

Constant

New Member
Game này quá khó chỉ dừng ở door 3 hà ! Chắc tại máy hơi yếu hay là trình độ mình chưa tới nhỉ ?
 

notfourgo

New Member
Mình thì dùng O2i nhưng chỉ "chọt" vào map đầu tiên thì màn hình cứ bị "vằn lên" chẳng thấy gì cả, đành phải ngậm ngùi remove nó đi trong sự tiếc nuối.
 

Baoduyat

New Member
Games thì tùy thuộc vào HĐH thôi bạn à !. Chứ làm gì có phụ thuộc vào máy bạn đang sử dụng !. O2i dùng WM2003SE nên mình nghĩ là chơi tốt thôi !. Có lẽ games đụng với Soft nào đó bạn đang dùng, hoặc cũng có thể đụng với version ROM hiện tại ???!!!.
 

conmagan

New Member
Hết mission rồi, có mỗi một mission, theo hướng dẫn thì vào www.bettybytes.com để download thêm misssion nhưng mà trang này toi rồi bác ơi. Có bác nào biết có thể down thêm mission ở đâu ko các bác ơi.
 

huynhba

New Member
Mình thì dùng O2i nhưng chỉ "chọt" vào map đầu tiên thì màn hình cứ bị "vằn lên" chẳng thấy gì cả, đành phải ngậm ngùi remove nó đi trong sự tiếc nuối.

tui cũng bị giống bác đó,nhưng bác để ý 1 chút là xong,khi bị vằn,bác nhấn power rồi lại mở lên.nhấn nhiều lần thì sẽ hết vằn.cách khác là: nhấn power giữ im đến khi đèn màn hình tắt rồi mở lại.lúc trước em cũng bị giống bác,tức lắm nhưng vọc 1 hồi là chơi được.chỉ tiếc là đến door 3 là bị out khỏi game luôn
 
Top