• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Bộ MSDict English full đầy đủ data nhất

lephucquangtri

New Member
Chỉnh sửa cuối:

Caohieu88

New Member
Dùng chung tốt bạn ah, đây là 2 chương trình hoàn toàn khác nhau nên khi ko ảnh hưởng gì đến nhau cả, chỉ có tốn thêm tài nguyên thôi!!
 

anhnguyen0812

New Member
EM LÀ THÀNH VIÊN MỚI TOE, CÓ XEM QUA CÁC ỨNG DỤNG CỦA CÁC BÁC POSTED. nHƯNG KHÔNG BIẾT CÁCH CHÉP TRỰC TIẾP VÀO Ổ CỨNG CỦA MÁY ĐT. EM ĐANG DÙNG P1i CỦA SE, CÁC BẠN VUI LÒNG CHỈ BẢO THÊM CHO EM VỚI. CẢM ƠN THẬT NHIỀU!
 

busserlus

New Member
hinh nhu số code ko đúng thi phải!minh đã nhap vao nhung toan là invalid key ko à!bạn thử xem lai nhé!thanks!
 

tigerer

New Member
day là bộ từ diển E-E hay nhất trên mobile từ trước đến nay, đặc biệt cho những ai đang học tiếng Anh vì phần giải nghĩa được viết từ 2 "đại gia" chính thống của hội đồng Anh là oxford và Cambridge và bán với giá "ngất". Big Thanks to Mr.lephucquangtri.

Mình đã test trên W960, làm theo hướng dẫn thì quả thật KKK bị invalid. Mày mò hồi lâu giờ thì mình đã sài được trơn tru với những cái KKK Mr.lephuc đã đưa bằng cách sau:

Cách 1: (xài được 1 bộ td duy nhất)

cài phần MsDictviewer trước, rồi chạy trương trình, rồi nhập code ( khoan chép bộ tự điển vào đường dẫn), bảo đảm chạy.

sau đó thì install MỘT BỘ tự điển duy nhất mà bạn thích (theo mình thì hay nhất là Adcance Learner's, với phần giải nghĩa hay và dễ hiểu), sau đó nhập code. Nó sẽ work.

cách 2: (xài được nhiều bộ)

install một lượt hết thảy 4 bộ với cái 1 viewer

vào đường dẫn sys/apps/Mdict/dict bạn sẽ thấy 4 bộ từ điển bạn vừa install, cắt chúng bỏ vào một folder nào đó. Xong chạy Viewer, nhập code.

Bỏ chúng ngược lại vào đường dẫn trên, chạy bộ nào, nhập code bộ đó. Xong. Ngon ơ.
Nhưng mỗi khi bạn đổi tự điển, nó sẻ bảo bạn nhập code của thằng viewer, rồi thì bộ bạn vừa đổi, thì nhập thôi, 1 lần thôi à.

Cách tốt nhất là khỏi change làm gì cho mệt, xài một thằng đủ rồi. Cách giải nghĩa như nhau hết.

Vài điều tự mày mò, chứ không phải là chỉnh sửa bài viết của Mr.lephucquangtri , có gì sai bác bỏ qua cho.

Thân.
 
Top