• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

CÁC BẢN FIRMWARE CUSTOM 2.2 - 2.2.1 CHIA SẺ CÙNG MỌI NGƯỜI

trannhungoc

New Member
Sao lại không download được nhỉ? Em nhấp vào đường link sau đó tải về file rar và giải nén, có file.doc trong file có cho đường dẫn để download sau đó em vào đường dẫn đó, tìm mãi chẳng thấy 2.2.1 Custom này đâu cả. Anh nào có đường dẫn trực tiếp cho em với!!! Và em hỏi chút với ạ! Máy em 3G Quốc tế, đã nâng cấp phiên bản 2.2.1 và Jailbreak rồi, nếu muốn dùng cái này thì Restore bản Customer này thôi sao ạ?
 

longgsm

New Member
Link die hết rồi các bạn ơi. Không có ai fix dùm firmware custom 2.2 à? huhu
 
Em mới tham gia, thấy các bản FW này hay quá muốn down về nhưng link die hết rùi! bác nào úp lên cho xem xin cái nào!!!!!
Thanks!!!!!!!!
 

phapxp

New Member
xin chủ topic cho link download firmware 2.2.1 custom nha. Mấy link trên die hết rồi
 

anhkhoa0502

New Member
Sao lại không download được nhỉ? Em nhấp vào đường link sau đó tải về file rar và giải nén, có file.doc trong file có cho đường dẫn để download sau đó em vào đường dẫn đó, tìm mãi chẳng thấy 2.2.1 Custom này đâu cả. Anh nào có đường dẫn trực tiếp cho em với!!!
tình hình là e cũng bị như vậy...Chắc có lẽ link die rùi...chờ anh fix lai link...Thanks...
 

thuydung5

New Member
cho mình hỏi không biết bản custom 2.2 và bản custom 2.2.1 cái nào xài ngon hon, máy mình đang xài 2.2.1 nhưng mổi lần vào cydia là bi đá vang ra , xin pro chỉ dẩn mình pải làm sao ? Cám on nhiều
 

ThAngNgO_

New Member
các bản FW cũ link hầu như die hết ( chủ topic fix dùm nha :D ) , các bạn up 3.x đi sài cũng tốt lắm rùi
 

huynhnhuy

New Member
mình vừa lên 3.0 Camera chụp hình không được

mình vừa lên 3.0 Camera của mình không chụp hình dược đang dịnh về lại 2.2.1 nhưng link die hết mong các bạn cho minh link khác giùm cảm ơn nhiều!
 

King_Eric

New Member
Bạn nào có bản 2.2.1 Custom cho 2Gb up lại giúp mình với,Link trên die hết rùi.
 

Germaniteen

New Member
Hiện thời các link fw 2.2.1 custom đều die rồi, với lại bây giờ nên chuyển sang FW 3.x custom đi, ngon hơn nhiều bạn nhé!
 

newbieppc

New Member
Các bạn cho hỏi đang xài 3G World, làm cách nào để JB và cài Soft từ source Cydia ạ?
 
Top