• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Các ứng dụng dành cho Boy đây

TraiNgheoHn

New Member
Đây là 3 ứng dụng mang tính chất giải trí cho chúng ta vào những lúc buồn chân, buồn tay không có việc gì làm!

Đầu tiên là "iMotoBoat" .

Nghe tên thì không có gì nhưng khi đọc lời giới thiệu thì khó mà cầm lòng nên quyết định mua về.


907582.jpg



Trong app là một tòa thiên nhiên vô cùng hoành tráng và lộng lẫy! Bạn có muốn vục mặt vào đây và ..... không? Hãy dí mũi bạn vào đấy để tận hưởng cảm giác nhé!


Thứ 2 là "iJiggly"

316503.jpg


Nhìn vào cái icon và thậm chí là khi đã down app về rồi cũng chẳng thấy gì ngoài cái bánh làm bằng thạch bùng nhùng. Động vào thì thấy nó giẫy giẫy, kéo ra đằng nào nó ra đằng ấy. Nhưng cái hay lại ở phần mở rộng của app khi update nó lên. (cái này mình tình cờ phát hiện ra)



Nếu so sánh với Wobble thì cái này xuất sắc hơn hẳn đúng không các bạn? Tha hồ mần mò nhé, nhưng nên để xa tầm tay trẻ em app này nhé!



Thứ 3 là "AM_Bikini"



829370.jpg
829370_2.jpg



Đây là một game thuộc thể loại lạ và độc đáo khi các bạn phải vận dụng tai để nghe các âm thanh thuộc thể loại chi có thể nghe được khi các bạn vào "coithienthai.com" ví dụ như ah, oh, umh... Vấn đề là chỉ cần 2 ô có cùng âm thanh giống nhau là bạn sẽ lần lượt mở được tấm hình nóng bỏng của các e xinh tươi trong đó! Lưu ý là toàn ảnh khủng thôi đấy nhé!


Nguồn: tinhte.com


DOWNLOAD =D><==
 

akia

New Member
update nó ra cái gì bác,em update xong vẫn thấy là cục thạch chẳng có gì khác cả ;)
 

thiennam2020

New Member
cai nay dung cho phien ban nao vay cac cau, minh danh xai 1.1.4, ko biet co source de cai bang wifi ko vay,thanks
 
Top