• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Chương trình giả lập chạy các ứng dụng Palm dành cho iPhone

thangbengangnguoc

New Member
Chương trình giả lập chạy các ứng dụng Palm dành cho iPhone


Sau khi phát hành phần mềm giả lập StyleTap CrossPlatform chạy hơn 20.000 ứng dụng Palm OS trên các điện thoại sử dụng hệ điều hành Symbian vào quý I/ 2008. Style vừa công bố kế hoạch ra mắt một phiên bản giả lập Palm OS dành cho iPhone và iPod Touch của Apple vào tháng bảy 2008.

2008060414_tinhte_styletap-iphone-1.jpg


Tháng 2/2008 Style đã công bố một đoạn video ngắn về quá trình thử nghiệm thành công phiên bản giả lập StyleTap CrossPlatform chạy những ứng dụng Palm OS trên một chiếc iPod Touch của Apple. Có thể nói đây là một tin vui cho những ai vừa yêu thích iPhone vừa thích sử dụng những phần mềm tiện ích của hệ điều hành Palm OS.

Theo Style, khi nhận xét về mặt kỹ thuật thì chương trình giả lập Style CrossPlatform là một sự kết hợp tuyệt vời đối với thiết bị di động có bộ xử lý mạnh mẽ và có một màn hình cảm ứng lớn như iPhone để chạy những ứng dụng của Palm OS.

StyleTab dự định sẽ có mặt tại cuộc hội thảo những nhà phát triển của Apple sẽ diễn ra tại San Francisco vào đầu tháng 6/2008 với ý định tìm những nhà phát triển phần mềm ứng dụng di động có hứng thú đối với StyleTab CrossPlatform. Ngoài ra công ty còn cho biết việc ra mắt phần mềm giả lập Palm OS trên iPhone sẽ là bước đệm để Style tiếp tục phát hành chương trình giả lập chạy những ứng dụng Palm OS trên các dòng máy điện thoại Nokia Internet Tablet như N810, N800, N770

Theo tinhte.com
 
Top