• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Chương trình giúp tăng khả năng nhớ từ

Status
Không mở trả lời sau này.

hanoi_toulouse

New Member
chào các bạn,
mình vừa viết 1 chương trình nhỏ giúp người học tiếng nâng cao được khả năng nhớ từ, chương trình được viết từ cách học tiếng của mình trước đây, các bạn sử dụng chương trình và cho biết ý kiến.
 

Utxd

New Member
Rất cám ơn hanoi_toulouse đã có những phần mềm tặng anh em PV =D>=D> =D>

Phải chi có thêm vài thông tin về phần mềm, hình ảnh minh hoạ thì hay hơn nhỉ :D

PV1.jpg
pv2.jpg
PV3.jpg

Có 1 vài chi tiết bạn nên xem lại: tên Form vẫn còn để mặc định (Form1), chữ PDAVIET.COM là chưa đúng mà là pdaviet.net chứ, ... :D
 
em đã dùng thử phần mềm này của hanoi_toulouse, em có vài í kiến thế này nhé bác:
- khi đã nhập vào 1 từ nào đó rồi thì ko sửa được mặc dù đã chọt vào nút Sửa, chỉ có thể xóa đi thôi!
- mặc định khi cài vào chương trình đã có sẵn 15 từ, mà toàn là 1p-1v...ko hà, khi mình thêm 1 từ mới vào thì nó báo tổng số từ là 16, sao bác ko xóa những cái 1P-1V...đó đi hả bác?
- sao trong giao diện chính của chương trình lại là Pháp Việt vậy bác, mặc dù nó ko ảnh hưởng gì nhưng nhìn nó sao sao ấy! (tại em add từ tiếng Anh vào mà)
- nếu được thì bác nên thêm vào một mục gọi là Ví Dụ hay gì đó tương tự như thế, tại vì một từ có khi có nhiều nghĩa, mà trong mỗi ngữ cảnh khác nhau thì nghĩa nó khác nhau, bác nên cho thêm cái Ví Dụ nữa cho dễ nhớ hen bác!
- sao bác ko đặt cho chương trình của mình một cái tên gì đó, Học Từ Vựng chẳng hạn, bác để là "viet tang PDAviet" nghe nó kì kì sao ấy, còn cái icon thì bác nên đổi cho nó nhìn đẹp đẹp chút được hông bác?
Trên đây là một vài í kiến đóng góp cùng bác, em vẫn đang test tiếp, nếu có lỗi gì thì em sẽ post lên, phần mềm của bác đơn giản nhưng rất hiệu quả, xin chân thành cám ơn đóng góp của bác cho anh em trên PDAVIET.net!
 

tunglv

New Member
em down không được anh ơi, bấm vào link nó hiện ra 1 trang trắng, chẳng có j hết.
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top