• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

CHUYÊN ĐỀ: CÁC PHẦN MỀM HỖ TRỢ DÙNG KHẨU LỆNH

hlp

New Member
bác ới...hướng dẫn dùng cái này với crack đi ạ.....thank trước các bác nhá
 

myquyen

New Member
Sao mình dùng thấy nó vẫn không thực hiện các khẩu lệnh, phần mềm này nó có phụ thuộc vào việc phát âm của mình không vậy bạn ?
 

roma

New Member
voicomander v1.6 tôi đã thử cài .
nói chung là phân mêm thì hay nhưng thực sự không ổn đinh, dụng soft với pbs thì phải.
 

vutuannha

New Member
nói méo mồm read sms mà ko được, bác có chắc là 1.6 có READ SMS ko? đọc trong help thì ko thấy có đọc nội dung tin nhắn
 

etenx500

New Member
Có bác nào biết có phần mềm nào hỗ trợ soạn thảo email hoặc sms khi đang lái xe ko. Đang lái xe ngồi bấm bấm ko nhìn được đường nguy hiểm quá. THX
 

Hoangdat_vista

New Member
Tôi có chút kinh nghiệm về phần này, ít ra cũng có ích cho nhưng người chưa dùng bao giờ

Sau khi cài trên màn hình TOday của bạn sẽ xuất hiện Plug in của Voice2go. Trước hết bạn " dạy" các lệnh đã:

- Nhấn vào biểu tượng "go" nhỏ ở bên trái màn hinh. để xuất hiện cửa số CT gồm 4 nút: Magic Word is off( đây là nút đặc biệt nhất tý sẽ nói), Manager
comman( nút quản lý các lệnh mà ta sẽn nhập), Setting, REcognize command.

- Đầu tiên bạn vào nhấn vào nút Manager comman, cửa sổ chương trình xuất hiện ở phía trên có các biểu tượng << >> cho phép bạn chọn các lệnh áp dụng ví dụ: application để gọi các chương trình ở liệt kê ở dưới bằng lệnh mà bạn gán cho,muốn ra lệnh chạy chương trình nào bạn chọn chương trình đó rồi nhấn vào nút tròn( nút ghi âm) sau đó đọc khẩu lệnh mà bạn chọn để mở chương trình, cứ thế,... nhấn ỌK để xác nhận. Ngoài mục còn lại như contact cho phép bạn gán lệnh để gọi tới một số điện thoại nào đó trong danh bạ của bạn,... Để thảo luận sau.

Bây giờ các bạn có thể thử. Quay trở lại màn hình TO day, nhấn nút GO( một trong hai nút to. sau đó đọc lệnh mà bạn đã gán cho ứng dụng, hay một số thuê bao nào đó. Ứng dụng đó sẽ chạy( lưu ý phải đọc khẩu lệnh ngay sau khi nhấn nút go.( lệnh đọc ra phải khớp với lệnh mà bạn đã ghi lại)

Đến đây các bạn lại hỏi" vẫn cần phải nhấn vào nút go trên màn hình". Để hoàn toàn ra lệnh mà không phải sờ tới máy các bạn làm tiếp như sau. Để kích hoạt nút GO mà ta vừa nhấn bằng tay bạn lại khởi động lại Chương trình VOice2go, chọn muc comman manager, Chọn nhóm Magic WORD, trong sách danh ở dưới bạn chọn tiếp dòng Magic word. Bây giờ đọc từ đặc biệt ví dụ" bạn huýt sáo một tiếng ghi lại giống như trên, nhấn OK.

TRở lại màn hình TODAy, kích hoạt nút cạnh nút GO trở thành nút ON. Bây giờ vào tiếp Start/setting/system/ Microphone AGC, chọn ENABLE.

Bây giờ khi muốn ra lệnh cho PPC bằng giọng nói, bạn chỉ cần huýt sáo để kích hoạt nút GO, sau đó đọc tiếp một lệnh thứ 2 để gọi chương trình cần chạy,...

Không biết mình viết lủng củng thế các bạn có hiểu gì không. có gì cùng thảo luận tiếp nha. Khá hay đấy
 
Last edited by a moderator:

bibisalem

New Member
cái khẩu lệnh nài khó dùng lém . nói phai như hét vào máy thi may ra mới dc :((
 

XuanTruong

Super V.I.P
cái khẩu lệnh nài khó dùng lém . nói phai như hét vào máy thi may ra mới dc :((

Bạn coi lại cái Micro trên máy Bạn đi! Không cần phải hét vậy đâu, chỉ cần khi ghi âm và ra lệnh giọng phải chuẩn, đặc biệt là môi trường xung quanh phải ít tiếng ồn là được! Thân!:-?
 

wasabi2702

New Member
Các bác cho em hỏi,dùng chức năng này với O2 mini thì phải nói vào chỗ nào ?Em chẳng biết cái micro nằm ở đâu ????
 

XuanTruong

Super V.I.P
Các bác cho em hỏi,dùng chức năng này với O2 mini thì phải nói vào chỗ nào ?Em chẳng biết cái micro nằm ở đâu ????

Chỗ có cái lỗ nhỏ bằng đầu tăm ở phía dưới máy đó. Bạn đàm thoại cuộc gọi phía nào thì Micro nằm phía đó! Chúc vui!:|
 

shpy

New Member
Cái Voice Command này mình thấy khá hay ở chỗ nhận hiện cũng nhạy và khởi động rất nhanh (vito khởi động lâu quá, bấm nút ngồi chờ lâu lắm mới kêu bip cho mình nói!!!). Dùng Vito Macro .. sẽ bị lêch cảm ứng, nhẹ thì softreset, nặng thì phải hardreset luôn (mình bị 4 lần rồi mới phát hiện ra nguyên nhân) !
Nhưng Voice Command làm sao add các giọng nói của mình cho contacts, applications ?!
 

blackcat0312

New Member
mọi người ơi, ai mà có xxx của vito voice2go bản 1.51 , bản mới nhất thì giúp mình nha. Mình rất cần soft này, trong 4rum có bản 1.3 mà bản mới nhiều chức năng hơn . Cảm ơn trước nha, bản lần trước là do admin Phamquang post thì phải ^^
 

huytien

New Member
các bác cho em hỏi.em mới mua con tai nghe bluettooh I.tech loại 2 tai nghe nhac cực đỉnh.em hỏi có phần mềm nào mà gọi điện qua tai nghe bluettooh mà ko cần chạm vào máy ko.? các bác đừng xóa nhé em ko biết hỏi ở đâu nên tạm thời hỏi ở đây.ai biết chỉ dùm hay giử tin nhắn cho em cũng được.thank...!
 

thekhoa202302

New Member
"dùng khẩu lệnh" là chỉ để tối ưu hóa tính năng vay thôi chứ thuc ra dùng Speed Dial hay HTC Home dể gọi thì nhanh hơn nhìu^^
 

winters

New Member
Mình dùng trình mặc định của WM 6.0, dùng cũng được, nhưng chưa thỏa mãn lắm, phải thử cái này mới được. thanks
 

tvthien

New Member
Mình nghĩ quan trọng nhất là phải Record cho thật chuẩn vào khi đó sẽ ra lệnh dễ hơn ? Đừng hét to khi Record, lúc đó cũng phải hét to khi ra lệnh !!!!
 
Top