• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

CHUYÊN ĐỀ: THEMES CHO iPHONE (PHẦN 1)

Status
Không mở trả lời sau này.

bonblue

New Member
@ bonblue : Mình đã đưa cách thay đổi Skin cho Pin lên ở trang đầu tiên và trang 3 rồi đó bạn. Tuy nhiên có nhiều người vẫn ko thể thay đổi đc cho Skin của Pin, nhân tiện đây tôi nói lại cách làm cho những bạn nào chưa thay đổi đc. QUOTE]

Ý mình là như thế này nha.Trong máy của mình có summerboard sẵn rồi.Và trong đó có sẵn có mấy cái mặc định như bạn biết.
Giờ mình muốn đưa các kiểu theme summerboard của bạn vào đó mình làm cách nào.
Giả sử thế này ( cái này mặc định khi trong mấy cài đặt sẵn summerboard nhá ) mình lấy đường dẫn như sau:
var => root => Lbrary => Summerboard => Themes => NEONstandard => .***.png
Trong cái NEONstandard thì có thêm 4 file nữa.Đến 4 file này là kết thúc
Khi em làm đến đây thì em chẳng biết upfiles hình vào như thế nào nữa.
Tại vì hình của bác nhiều quá trong .rar mà em thì chẳng biết đưa gì vào đó hết.
Híc nói xong hình như em hiểu chút it nhưng mà xin Bác chỉ cho em chút xíu nữa chứ em thì ko phai IT nên hơi bị mù chữ.
Nên up file gì nếu mình có thể để chuyển đổi qua như khi mính muốn thấy đổi 1 lúc nhiều icon trên iphone.
Gần hiểu rùi bác ơi :D
Em vừa hiểu ra làm thế nào rồi.Tiện đây mình em mạo mụi chỉ thêm về những thắc mắc của mình và để cho anh em nào chưa làm đc.
var => root => Lbrary => Summerboard => Themes => ( đến đây tạo 1 thư mục mình lấy là )Halloween => là file dock.png và Wallpaper.png và thêm một thu mục nữa là Icons.Trong thư Icons là chứa những Icons để có thể thây đổi những Icons cùng một lúc sẽ hết những Icons của iphone
Nhớ là phải đặt tên viết Hoa mới đc
@Bac longgiang81: Bác chỉ em cách thay áo cho thời tiết giúp em nha.Bên em mùa Thu rùi Bác longgiang cho ra bộ sưu tập mùa Thu luôn đi.Bác chơi cho đủ 4 mùa em cám ơn nhiều nhiều.
À,những Icon của bác em muôn change nó thành kiêu Icons trong Summerboard để lúc em muốn đổi nó cùng 1 lượt đc ko vậy ?
 
Chỉnh sửa cuối:

elvisphong

New Member
:)
@ bonblue : Mình ko hiểu ý bạn nói lắm, ý bạn là muốn chép đè lên file gốc mà ko muốn dùng SummerBoard giống mình ? Nếu thế thì mình ví dụ cho bạn thấy. Ví dụ bạn muốn thay đổi icon cho soft YouToBe chẳng hạn, bạn dùng iBrickr và vào iPhone theo đường dẫn Application/YouToBe bạn sẽ thấy toàn bộ nguồn của soft nằm trong thư mục này, bạn sẽ thấy có 1 file tên là icon.png. Trên PC của bạn phải có file hình ảnh để bạn thay thế cho nó cũng tên là icon.png, dùng iBrickr chép đè lên file này là đc rồi bạn à. Các soft khác tương tự như vậy thôi :D

@ x269 : Trang trước mình có nói rồi mà, bạn dùng chương trình xử lý ảnh mạnh như PhotoShop để vẽ lại những gì bạn thích, ví dụ như chữ Quang mà bạn muốn chẳng hạn. Kích cỡ hình ảnh là 65x20 và định dạng là *.png và nền trong suốt rồi lưu lại thành 2 file là : Default_CARRIER_ATT.png và FSO_CARRIER_ATT.png

@ elvisphong :
Bạn tham khảo các soft làm Themes khác như iSwichter, Customize, DockSwap...

Chào bạn,xin lai làm phiền bạn lần nữa.Mình đã install iswitcher rồi,nhưng trong đó chỉ chứa sẵn 1 số Themes thôi,2 đứa con gái của mỉnh rất thích 2 bộ Themes Ariel và Winnie the Pooh Themes của bạn,xin bạn hướng dẫn mình làm sao upload 2 bộ Themes đó vào iSwitcher.Cảm on bạn nhiều lắm:):):)
 

HocHoi

New Member
Cho mình tí nhé theo nguyên văn (Trang trước mình có nói rồi mà, bạn dùng chương trình xử lý ảnh mạnh như PhotoShop để vẽ lại những gì bạn thích, ví dụ như chữ Quang mà bạn muốn chẳng hạn. Kích cỡ hình ảnh là 65x20 và định dạng là *.png và nền trong suốt rồi lưu lại thành 2 file là : Default_CARRIER_ATT.png và FSO_CARRIER_ATT.png), Mình đã hiểu rồi còn file bạn up lên tác dụng lam gì vậy? Xin lỗi mình ngu quá.
 

longgiang81

Super V.I.P
@ Hochoi : Nếu bạn ko thay thế file gốc bằng file mình Up lên thì ko thể thay đổi đc logo carrier đâu :D

@ elvisphong : Mình sẽ sớm có câu trả lời cho bạn, giờ máy mình đang Restore mất rồi :D
 

bonblue

New Member
Máy mình không có iswitcher trong phần installer longgiang81 ơi.
Còn cái ibrick thì hình như không cho dùng 1.1.1 nữa thì phải ?
Bạn có chương trình nào để mà có thể đưa giữ liệu như cái ibrick không vậy ?
 

bonblue

New Member
Bạn dùng WinSCP 4.05 để thay thế brick nhé. Nhập IP address vào và dùng user name: root và password là alpine
Download WinSCP

Còn muốn download Iswitcher thì vào đây nhé: http://code.google.com/p/iswitcher/
Tô nghĩ bác mở lại Installer để uapdate và refresh nó là thấy đó.

Xin làm phiền bạn thêm lần nữa.Hiện giờ máy mình đã ưng ý rồi.Mình muốn hỏi bạn có biết cách nào để lưu lại giữ liệu như bây giờ không.
Để khi khi mình + icon + theme summerboard nhiều quá mình muốn quay lại nới phần mà mình đã ưng ý.
Bạn có cách nào xin chỉ giúp mình nha
 

longgiang81

Super V.I.P
GOW Battery Icon

batterybg17lf6ar6.png

 

royus

New Member
Xin làm phiền bạn thêm lần nữa.Hiện giờ máy mình đã ưng ý rồi.Mình muốn hỏi bạn có biết cách nào để lưu lại giữ liệu như bây giờ không.
Để khi khi mình + icon + theme summerboard nhiều quá mình muốn quay lại nới phần mà mình đã ưng ý.
Bạn có cách nào xin chỉ giúp mình nha

Gởi Bonblue,
Nếu muốn backup lại giữ liệu bạn cần, sau khi kết nối WinSCP bạn right click vào folder nào muốn lưu lại. Như vậy bạn có thể backup lại toàn bộ files gốc trong máy.
Chúc thành công
 

longgiang81

Super V.I.P
Topics này thành Topics Thảo Luận mất thôi :)) Các bạn lưu ý là những câu hỏi về cách sử dụng nên post vào đúng nơi đúng chỗ nhé, lần sau những bài đại loại như thế này mình sẽ Del đấy, Topics này chúng ta sẽ chỉ xoay quanh vấn đề về Themes thôi nên xin các bạn lưu ý b-)
 

bonblue

New Member
Gởi Bonblue,
Nếu muốn backup lại giữ liệu bạn cần, sau khi kết nối WinSCP bạn right click vào folder nào muốn lưu lại. Như vậy bạn có thể backup lại toàn bộ files gốc trong máy.
Chúc thành công

Có thể cho mình xin cái nick chat của bạn đc không.Tại vì có nhiều điều mình muốn tìm hiểu.Nhưng mà nếu dùng topic này hỏi bạn thì longgiang81 dei em chết:-??.Với lại sợ làm loãng topics của anh ấy.;;)
Nick mình là conmuabuon1712 hoặc conmuabuon_xuhue.
 

longgiang81

Super V.I.P
Bạn hỏi Up Weather nghĩa là sao, mình ko hiểu? Nếu bạn muốn thay đổi icon của soft bằng cách chép đè lên file gốc thì trước tiên bạn Rename tên file lại thành icon.png rồi chép vào theo đường dẫn Application/Weather/ là đc. Còn dùng SummerBoard thì bạn chép file Weather.png vào theo đường dẫn var/root/library/SummerBoard/Themes/Tên thư mục Themes của bạn/Icons, sau đó vào soft SummerBoard rồi chọn Themes bạn ưa thích rồi Restart SpingBoard là OK thôi :D
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top