• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Compass PointMeThere GPS - Vị trí bạn trên thế giới

choitoisang

New Member
Compass PointMeThere có, bạn vào bất kỳ vị trí trên thế giới!

Compass PointMeThere cung cấp cho bạn một âm mưu hoạt hình hiển thị các tiêu đề hiện tại của bạn, và một màu đỏ kim chỉ hướng tới những điểm đến được lựa chọn của bạn.

Nhấn 'Thêm' trên trang 'Trang chủ Địa điểm' màn hình để thêm các vị trí hiện tại của bạn vào danh sách của bạn về địa điểm, hoặc nhập vĩ độ và kinh độ để thêm nhiều địa điểm kỳ lạ như Bắc pole, Mecca, hoặc Western Wall. Cửa hàng đến 30 địa điểm. Chọn địa điểm và kim màu đỏ, bạn sẽ có!

Hikers - Tìm một tốt tại chỗ cho các trại vào ban đêm, đánh dấu nó, và sau đó đi khám phá. Compass PointMeThere thẳng, bạn sẽ trở về trại không có vấn đề mà bạn đang có!

Khách du lịch - Đánh dấu ở đâu là khách sạn của bạn, và bạn sẽ không bao giờ có khi yêu cầu được hướng dẫn một lần nữa! Hãy chắc chắn rằng bạn thực sự là cabbie đi đúng hướng trong!

Boaters - Đánh dấu dock của bạn, và bạn sẽ luôn luôn có những con đường ngắn nhất nhà. Không bao giờ nhận được mất ở biển lại!

Tại một sự kiện lớn - Đánh dấu vị trí của xe và biết được nơi để đi bộ không có vấn đề gì đi theo lối ra bạn sử dụng!

Chúng tôi chắc chắn bạn có thể suy nghĩ của nhiều người sử dụng nhiều hơn .... Đây là cách làm nó hoạt động:

Compass PointMeThere sử dụng GPS để tính toán các dữ liệu theo hướng bạn đang di chuyển. Để kích hoạt PointMeThere Compass với một đầu đọc, trong bất kỳ hướng di chuyển cho 10-30 giây. Các compass hiển thị sẽ luân phiên hiển thị hiện tại của bạn và mang kim sẽ luân phiên của bạn để trỏ đến địa điểm được lựa chọn. Tiếp tục di chuyển trong bất kỳ hướng và compass sẽ cập nhật cho phù hợp.

Compass PointMeThere cũng cung cấp cho bạn sự kiểm soát hầu hết các điện thoại của bạn khả năng GPS hơn bất kỳ ứng dụng khác compass. Trong 'Cài đặt' màn hình, bạn có thể lựa chọn của chúng tôi trước khi định nghĩa GPS cài đặt cho đi bộ, bicycling và lái xe, hoặc bạn có thể sử dụng tùy chỉnh cài đặt và sử dụng tốt có kiểm soát đối với phong trào Ngương (bao xa, bạn phải di chuyển cho các compass để xoay), tính chính xác Ngương (như thế nào, chính xác của một ứng dụng tín hiệu GPS sẽ đòi nó được), và Bộ lọc xa (bao xa, bạn phải di chuyển cho ứng dụng để yêu cầu cập nhật, lớn hơn distances tiết kiệm pin).

Thông cảm dịch bằng google nên đọc hơi choáng 1 tí

3496811951_d618c5bf8a.jpg
3496812109_319ef3c1dd.jpg


Link
 
Chỉnh sửa cuối:

Mr_DHL

New Member
Sao em down không được vậy bác? Cái này dùng cho WM5 được không bác?
 

quynhlam

New Member
Sao em down không được vậy bác? Cái này dùng cho WM5 được không bác?

Trời đất! IP 2.X mà bác tính chuyện bỏ nó vào WM thì cũng giống như có con cá cảnh quý mà bác định nuôi nó trong... dầu sôi vậy:D
 
Top