• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Data Anh-Việt, Việt-Anh Của Phần Mềm Từ Điển Có Sẵn !

bang3lang

New Member
xóa bỏ .7z ở đuôi mới mở được nha

Cảm ơn hôi đen đã giúp đỡ tôi giải đáp thắc mắc của anh em nhé , dạo này bận quá nên ít để ý đến topic của mình ^^
 

LeMyChinh

New Member
Pm riêng làm gì =)) Mỳ Chính rất chi nà súp pờ soi nhá :))

:D ngày nào cũng vào xem có ji` mới ko mà....

Nhưng rất bực (ko nói BL đâu nhá:p) với những người hay spam kiểu vậy và người ko chịu tìm mà cứ hỏi cho sướng mồm.như vậy chỉ khổ người vào sau bọn họ muốn tìm hiểu mà vô đọc vài bài post như vậy khiến họ sinh nản và rồi lại lười lại hỏi cứ thế ....cứ thế ..... BL nghĩ sao về sự phát triển của PV khi vào toàn những SPAM là SPAM và những câu hỏi cứ lặp đi lặp lại.>:)
cái chúng ta cần là 1 PV bổ ích vui vẻ nhưng phải thật sự chất lượng=D>
thỉnh thoảng SPAM thì được chứ ai cấm nhưng phải bít cách làm mọi người khác ko cảm thấy khó chịu chứ ko phải phát biểu những câu vô hồn như :thanks bạn nhé, cảm ơn ,game này rất hay,theme đẹp thế .....v...v

Chúng ta lên đây học hỏi và chia sẻ đã ko mất jie` thì mọi người nên có ý thức đóng góp chung với PV dù là người biết hay ko ít nhất là phải tôn trọng và biết những quy định của PV.
ở ngoài đời cũng vậy thui nhất là khi đã bước vào 1 tập thể như 1 lớp học hay 1 công ty,kí túc xá :D

PS/ mình ko nói BL nhưng mong các mem (nhất là các mem mới) ai khi đọc được những dòng tâm sự này của mình có 1 cách nghĩ khác các bạn nhé.khính chúc mọi người sức khỏe vui vẻ và thành đạt trong cuộc sống hơn=D>!!! thân ái:)
 

stun

New Member
các bác cho hỏi phát cuối sao rename mà hok thấy đuôi .7z :((

Có 1 cách như thế này nếu ko thấy .7z : nhắp chuột phải ->New ->WinRAR archive ( tạo file .rar). Kéo file *.sis(.7z) bỏ vào file rar mới tạo đó -> nhắp đúp để mở file rar đó sẽ thấy file tên đuôi .7z -> rename tại chỗ xóa .7z đi -> xong.
 

tuanbs

New Member
từ điển này dở ẹc à các bạn ơi, thua xa mấy cái từ điển dành cho v3
 

bang3lang

New Member
từ điển này dở ẹc à các bạn ơi, thua xa mấy cái từ điển dành cho v3

Tất nhiên , đây là Data của bộ từ điển có sẵn , mà những phần mềm có sẵn thì ko thể bằng những phần mềm chuyên dụng đc . Nhưng bạn nên hiểu rằng S60v5 giờ chưa có bộ từ điển nào Full Support cả . Trên S60v5 thì bộ từ điển có sẵn này là ổn định và dễ sử dụng nhất rồi , có cả phiên âm , Data khá nhiều . Nếu ko thích thì bạn ko cần phải down về sử dụng làm gì cả :-??
 

fuyumiluv13

New Member
vậy khi cài vào nó tự động chuyển vào từ điển cài sẵn trên máy luôn hả a?
 

bemap179

New Member
cho mình hỏi cái này cài cho con Omnia HD i8910 dc ko bạn?

Không cái này là có sẵn luôn trong máy 5800 sau khi nâng cấp FW lên 2.0 .Còn em Omnia của bác không dùng được cái này rồi
 

a2king

New Member
có ai trả lời giúp mình không??? ghi là từ điển Anh- Viêt, Việt - Anh nhưng khi cài vào là Anh-Anh (có phát âm) là sao????
 

Jackdao

New Member
có ai trả lời giúp mình không??? ghi là từ điển Anh- Viêt, Việt - Anh nhưng khi cài vào là Anh-Anh (có phát âm) là sao????

Banj đổi Source với Target qua A-V, V-A. Nếu bạn bị lỗi font chữ thì có thể lên trang chủ của Nokia down gói Vietnamese về
 

a2king

New Member
Thanks, mình làm được rồi, up firmware lên V22 thì mới ok...khổ với cái máy này ghê>...
 
Top