• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Dịch vụ cuộc gọi nhỡ các thông tin có thể bạn chưa biết

dichvudidong

New Member
Cách cài đặt chuyển tiếp dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ Mca Mobifone cho thêm một thê bao khác mạng Mobifone. Nhiều bạn đăng ký và cài đặt dịch vụ cuộc gọi nhỡ Mca Mobifone không biết hoặc không hiểu dịch vụ cuộc gọi nhỡ có các tính năng khác rất hữu ích như chuyển tiếp cho một thuê bao khác nội mạng, hoặc có thể chuyển thông tin vào Email thông báo danh sách cuộc gọi nhỡ.

Sau khi đăng ký dịch vụ bằng các soạn tin HDC MCA gửi 9084. Tiếp theo tiến hành cài đặt cho 1 thuê bao khác đồng thời nhận được danh sách cuộc gọi nhỡ như sau. Bạn soạn tin DK <Dấu cách> FW <Dấu cách>Mã Pin Gửi đến tổng đài 9232. Bạn thao tác tiếp BAT <Dấu cách>FW<Dấu cách>Số điện thoại<Dấu cách>Mã pin gửi đến 9232.

7f5aad2d4023bf2106e62fd244fa08a2.jpg

Dịch vụ cuộc gọi nhỡ Mca

Với thao thao tác nhắn tin trên bạn đã nhận được bản tin thông báo cuộc gọi nhỡ song song trên 2 số điện thoại nội mạng Mobifone. Bạn sẽ không để lỡ bất kỳ cuộc gọi nhỡ quan trọng nào với cách đăng ký như trên mà không phải tốn thêm bất kỳ chi phí nào.

Dịch vụ cuộc gọi nhỡ MCA Mobifone khi đăng ký thêm bằng hình thức chuyển tiếp qua mail thì bạn cũng có thể làm tương tự như trên. Tuy nhiên có một lưu ý là thông tin cuộc gọi nhỡ sẽ được tự động gửi mail sau khi phát sinh cuộc gọi nhỡ.

funring-mobifone.jpg

Dịch vụ nhạc chờ funring

Dịch vụ cài đặt nhạc chờ funring mobifone cho thuê bao gọi đi là một cải tiến mới của Mobifone. Giúp người gọi có thể chủ động được nghe nhạc từ chính dịch vụ nhạc chờ do chính mình đăng ký. Bạn có thể đăng ký bài hát nào bạn thích cho chính bạn nghe mà không cần đợi nghe bài hát của người khác.

Cách cài đặt nhạc chờ Funring Mobifone bạn soạn tin nhắn theo cú pháp thông thường để đăng ký dịch vụ nhạc chờ trước. HDC NC gửi 9084. Sau khi bạn đăng ký nhạc chờ rồi thì bạn tiếp tục đăng ký gói nhạc chờ funringme. Bằng cách soạn tin DKS gửi 9224.
 
Top