• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Em mới tậu con:E61-i,vài dòng khẩn cầu anh chị....

xu200vnd

New Member
Anh chị ơi,em mới mua E61-i,sau 1 thời jan sử dụng thấy lỗi tùm lum.Như:thi thoảng máy lại báo :Insert SIM CAR,mà trong khi sim vẫn còn nằm im trong máy.Mỗi lần như vậy em lại fải tắt nguồn đi và bật lại thì lại ổn.
Vấn đề thứ 2 là:Thẻ nhớ của em ko nhận bất kì 1 đầu đọc thẻ nào hay một đthoại nào #,cho nên trong suốt thời jan wa,để sử dụng em đều fải dùng dây CAP.nhiều lần định gửi đi bảo hành thì ngại đường sá xa xôi,vì em ở Thái nguyên mà.
VẤn đề thứ 3 là:em cài MOBIREADER để cài từ điển A_V,nhưg mỗi khi khởi động lại máy do lí do thứ 1 thì ko thể tra đc nữa,rồi có lần vào lại đc,nói chung là ko ổn định lắm;ko biết do fần mềm hay do ĐT nữa anh chị a.có ai júp em với.
Cái E này,em chỉ ưng í nhất là WIFI,vào nhanh và lướt nhanh.hiển thị tuyệt vời.
MONG ANH CHỊ HỒI ÂM SỚM!!!
 

hiepkhach1

New Member
bạn đem lên bảo hành đi,con này nghe nói xịn mà,có phải bạn mua hàng chính hãng không?
 

Hungpdahl

Well-Known Member
Hiện tượng như vậy máy bị lỗi phần mềm rồi,lên chạy lại là ổn.Còn thỉnh thoảng máy không nhận sim có khả năng phần cứng nhiều hơn đó.Cách tốt nhất là bạn lên chạy lại phần mềm cho con dế cưng của bạn đi.
 

DuyTuanmobile

New Member
Chào bạn!!!!!!!!!!!!!!!

máy của bạn bị phần cứng là đúng rồi bạn nên xem lại mấy con tụ nhỏ ở quanh chỗ chân cài sim xem thế nào. chúc bạn thành công bạn đừng chạy phần mềm làm gì cả:-?:-?:-?:-?:-?:-?:-?:-?
 
Top