• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

ETEN Glofiish M810 trình làng

masieu_return

New Member
Tham gia: 28-05-2008

ETEN Glofiish M810
Điểm: 8/10
Ưu điểm: Hệ điều hành Windows Mobile 6.0 Pro; kết nối Wifi, 3G, GPS; hỗ trợ Skype; FM radio; camera 2 Megapixel
Nhược điểm: Thiết kế cồng kềnh; ảnh chụp chất lượng trung bình

Xem video clip đánh giá M810 tại đây

Mới đây hãng Eten đã chính thức cho ra mắt chiếc Eten Glofiish M810. Đây được xem là bản nâng cấp và chắc chắn sẽ thành công hơn so với M800.
Cũng giống như M800, M810 có kiểu dáng trượt, khi trượt lên sẽ để lộ bàn phím QWERTY đầy đủ, được thiết kế nằm ngang nên rất tiện lợi cho các công việc như nhắn tin, lướt web hay check mail và các ựng dụng văn phòng khác.
6135_1.jpg

Xem Slideshow
Sản phẩm được cung cấp bởi Nguyễn Thành Telecom
Chiếc PDA phone này có kích thước 110mm x 59mm x 17.5mm, cộng thêm với trọng lượng máy khá nặng nên không được thoải mái lắm khi cầm trên tay, nhưng mang lại cho người dùng cảm giác chắc chắn. Phía trước của máy là màn hình cảm ứng LCD TFT rộng tới 2,8 inch hiển thị thông tin rõ nét.

M810 được trang bị bộ xử lí Samsung S3C2442 500MHz và bộ nhớ Flash -ROM 256MB, Ram 64MB hệ điều hành Windows Mobile 6.0 Pro. Nó được thiết kế dành cho những ai đam mê internet cũng như các công nghệ số khác. Kết nối WiFi tốc độ cao và ổn định giúp bạn lướt web dễ dàng và tiện lợi ở mọi lúc mọi nơi. Máy còn hỗ trợ mạng 3G giúp người sử dụng khai thác tốt các tiện ích ứng dụng dựa trên nền tảng internet băng thông rộng.
6149_1.jpg


Đặc điểm nổi bật của M810 là chức năng GPS - bộ định vị toàn cầu. Chức năng này giúp bạn có thể di chuyển di lại thuận tiện hơn bất kỳ ở nơi đâu trên thế giới thông qua bản đồ số. Bạn có thể cài bản đồ Vietmap có bản đồ chỉ dẫn 64 tỉnh thành giúp công việc di chuyển được thuận lợi hơn. Eten được đánh giá là thiết bi hỗ trợ GPS rất tốt và ổn định theo trung tâm Vietmap.
Một chức năng khác cũng được đánh giá khá cao của dòng Eten là khả năng hỗ trợ Skype, chất lượng thoại skype tuyệt hảo rất phù hợp cho những chuyến công tác xa và hoàn toàn miễn phí.
6137_1.jpg


Một tính năng không thể thiếu ở chiếc PDA Eten M810 đó là tính năng văn phòng di động bao gồm các phần mền office thông dụng như word, excel, powerpoint. Giúp người dùng có thể dễ dàng theo dõi công việc một cách thuận tiện và nhanh chóng. Kết hợp với bàn phím Qwerty giúp cho công việc văn phòng càng tiện lợi.
Camera 2.0 Megapixel, có khả năng tự động lấy nét. Tuy nhiên ảnh chụp không được đẹp lắm. Một tính năng khác rất hữu ích khác của M810 đó là đài FM để nghe các chương trình yêu thích và hỗ trợ Java cho phép tải các ứng dụng, kể cả các game trên nền java để có thể thưởng thức trực tiếp trên máy.



Theo AHA.vn
 

minhcanvao

New Member
con này ngon đấy nhưng mà hơi đắt, 12 triệu thì bao giờ mình mới mua được,đành ngồi nhìn thôi vậy
 

vuquan

New Member
Tệ nhất ở Eten Golfish là RAM chỉ có 64Mb, kể cả đời mới nhất. PDA mà chỉ đẹp thì để làm gì khi mà ứng dụng không nhanh, số lượng ứng dụng mở cùng lúc quá hạn chế?
 

thichmobile

New Member
Các hàng của Glofiish đa số RAM chỉ có 64Mb nên hạn chế người dùng chuyên về PDA. Mình đang dùng em X500Plus, nói chung tương đối OK với mức giá 7,9 triệu đồng.
 
Top