• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Fallout 3 Mobile

orange_244

Banned
Tất cả các sự kiện trong trò chơi diễn ra trong tương lai không xa. Trên thế giới đã bị tiêu diệt bởi chiến tranh hạt nhân, nhưng không phải tất cả mọi người đã tử trận, một số họ sống sot và cứu thể giới.
Trò chơi được dựa trên các máy tính chơi game Fallout 3. Đồ họa đẹp, geimpley tốt, rất nhiều điều và vũ khí. Số người đang bắt đầu đi ra khỏi ngôi nhà của họ và xem các sa mạc, tất cả những gì còn lại của thế giới này, nhưng họ không chấp nhận điều này và bắt đầu xây dựng đời sống mới.
link:http://www.mediafire.com/download.php?onjdmtkqgu2

game java! cực hay hổ trợ cho màn hinh QVGA và mọi hệ điều hành!​
 

dienthoai

New Member
game này có hỗ trợ WVGA k vậy. game quá mà k hỗ trợ màn hình lớn thì tiếc quá. Thks
 

JongZiZi

New Member
Game tiếng gì thế. Sao trong hình thấy tiếng giống tiếng Spain wa'. Mô tả 1 chút gameplay đi Cam.
 

mylove12345

New Member
bác ơi cho em hỏi game này không có phần chỉnh ngôn ngữ ạ ? toàn tiếng nga ngố đọc không hiểu :-??
 

nhathuy

New Member
bác ơi cho em hỏi game này không có phần chỉnh ngôn ngữ ạ ? toàn tiếng nga ngố đọc không hiểu :-??

Mình nghĩ là không có. Cái này là do tác giả của game thôi bạn ạ. Nếu trong game có tùy chọn ngôn ngữ thì có thể chỉnh được, còn không thì phải kiếm bản English thôi.
 

orange_244

Banned
Game nay chơi tải cho điện thoại TQ có JAva được ko biết...
tùy loại màn hình bạn ah!game java thì chạy trên môi trường java là ok.song kích cở và loại màn hình phải tương thích mới có thể chơi được.máy TQ thường là màn hình VGA .hiếm có QVGA lắm bạn ah.:D
 

DJT

New Member
Bản này bản tiếng Nga rồi, game này chơi trên PC cực hay, giống như Commandos vậy. Bác cho bản tiếng Anh thì post lên cho anh em luôn nha. Game này chỉ cần "Chép và Chạy" thôi phải ko các bác?
 
Top