• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

GAME CONTRA CỔ ĐIỂN!

vanhuan

New Member
GAME CONTRA HỒI XƯA ĐÂY RỒI!
Tái hiện cho ta một cảm xúc từ ký ức tràn về! Ôi!!!
Game file .sis
For S60v2
 
Chỉnh sửa cuối:

dienwee

New Member
kiếm đc cái game này ở đau thế. chắc định post bài lấy thành tích roài. cái này dùng cho s60v2 roài ông nội.
DELETE =))

Nhầm lẫn là chuyện bình thường, chỉ nên góp ý mà không nên có những lời không hay, vì đây là nơi chia sẻ học hỏi lẫn nhau.
 
Last edited by a moderator:

piety

New Member
Có là được rồi! Ai dùng được thì lấy! Dù sao cũng ủng hộ người post bài!=D>
 

khanh231988

New Member
vnes la gi vay pác, minh muon cài vo s60v3, pac nao có up len dùm, cám on nhieu

vnes là ứng dụng giả lập game Nintendo (Dạng "tên game.nes" ví dụ như KAGE- ShadNinj.nes- là các game chơi bằng tay bấm trên TIVI lúc nhỏ đó bạn, thường chơi các trò như supermario, contra, KAGE- ShadNinj, đục từơng- Super Tank (Battle City Pirate), bắn ong, Chip 'n Dale, TENNIS, ninja ếch- Battletoads & Double Dragon - The Ultimate Team (E),.......) cho các loại DTDĐ có hỗ trợ JAVA (đa số các máy) nhưng hơi khó chơi vì phải dùng cả 2 tay để bấm trên bàn phím nhỏ của máy điện thoại nên rất khó bấm. Bạn cũng có thể giả lập trên máy tính (Chơi hay hơn) bằng phần mềm Snes9x (có thể vào www.google.com.vn để tìm hoặc đọc thêm thông tin ở đây: http://xahoithongtin.com.vn/14859p0...me-gia-lap-he-may-nintendo-tren-pc-snes9x.htm ).
 
Chỉnh sửa cuối:

ngoctu_bkhn

New Member
Cái này dành cho s60 v2, s60 v3 ko xài được, bài này post nhầm chỗ rồi, đề nghị admin move cái
Posted via Mobile Device
 
Top