• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Game Dũng Sĩ Bầu Trời Việt Hóa

tungvipo0o

New Member
Dũng Sĩ Bầu Trời một game nhập vai cực hay đã được việt hóa miễn phí. Game Dũng Sĩ Bầu Trời kể về một nhân vật tên là Long Hồn có sức mạnh phi thường, anh chàng này luôn truy tìm và tiêu diệt yêu quái để giúp đỡ dân làng.
hiep-si-bau-troi-1.png

Nhiệm vụ của người chơi trong Game Dũng Sĩ Bầu Trời Tiếng Việt là nhập vai vào nhân vật thực hiện các nhiệm vụ chính tiêu diệt yêu quái, thu thập những vật phẩm để tăng exp lên level. Cốt truyện của game khá đơn giản nhưng không hề nhàm chán.
hiep-si-bau-troi-3.png

Game tuy không hấp dẫn ở cốt truyện nhưng có lối chơi cực hấp dẫn và đồ họa cưc đẹp phải nói là 1 trong những game java có đồ họa đẹp nhất mình từng chơi. Skill của nhân vật rất thật hiệu ứng tuyệt vời với nhiều tuyệt chiêu độc lạ.

Tải Về Máy (MultiScree nhé)
Mã:
http://googledrive.com/host/0B2oixwi1Ep2FZGxjb2N6NjIwX1k/DungSi-BauTroi.jar
 
Top