• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

GDesk 0.33d Iphone-Advanced S60v3 Signed

MinhThang

Manager
Bản trước icon dở quá nên không thích! Bản này thì ổn quá:D Thanks all...

5 thư mục ở dưới các bạn có thể sửa lại thành tiếng Việt, hoặc xóa bỏ chữ Tàu đi cũng được, 5 t/m này tương ứng cho 5 trang các bạn có thể sắp xếp các ứng dụng phù hợp theo chức năng và gán vào từng thư mục, khi cần ứng dụng chỉ nhìn vào tên là có thể tìm ngay mà không phải lật từng Menu 1.
 

hanemnhieu

Active Member
Một phần mềm quá quen thuộc không cần giới thiệu gì thêm tất cả trong các file Sis. Các bạn có thể tham khảo thêm bài NÀY về cách sử dụng.

Các bạn DOWN về cài tất cả lên máy hay thẻ nhớ và thưởng thức.



Đây là bản 1 File cài đặt do VIP Caominh171 Mod lại

sao lại vỡ khung, khó đọc quá
 

momvip9

New Member
vấn đề chữ tàu thì có gì đâu, thật ra đấy không phải là chữ đâu mà đó chỉ là hình ảnh, cũng giống như một icon mà thôi, nếu không thích thì xoá nó đi, hoặc là có thể tạo ra các hình ảnh có chữ như thế bằng ngôn ngữ của mình. Trong phần design, chọn biểu tượng chữ tàu đó và thay bằng biểu tượng có chữ mới của mình là Ok (design--> chon ứng dụng cần thay icon --> set icon -->tìm đến icon mới trong điện thoại --> ok) cái này thì bác nào biết sơ sơ về Photoshop là làm được nhiều icon hay lắm. Còn việc trong suốt thì khi làm các icon các chỉ việc chọn chế độ trong suốt cho icon đó và lưu dưới dạng file PNG hoặc là GIF thì khi chèn icon cho ứng dụng vào GDESK nó sẽ trong suốt thôi mà.
 
Chỉnh sửa cuối:

momvip9

New Member
Trước đây mình đã dùng bản Gdesk 0.32, một thời gian không dùng, gần đây mới thấy bên s60 này bàn tán về gdesk (trước chỉ có bên UIQ). Bản mới này có một số cái khác nhỏ nhỏ thôi, đặc biệt là màn hình có thể cuộn lên xuống và trài phải nên việc bố trí icon không bị giới hạn trong một cái khung màn hình duy nhất (như máy của mình là 240x320). Và cái mẫu design của bạn Caominh cũng khá hay nên mình lại nghịch lại cái này. Không đơn giản chỉ là nghịch phần mềm trên điện thoài mà còn nghich web để săn icon lạ, nghịch Photoshop để sáng tạo icon mới. và vọc phần mềm gdesk để làm được cái design hay hay nữa. dưới đây là cái design của mình và một số icon mình kiếm trên mạng và sửa lại. hjhj.
13239480.jpg


Request Download Ticket --> download
pass: pdaviet.net
 

momvip9

New Member
Thêm một bộ hơn 100 icon iphone (48x48) nữa cho mọi người tha hồ design. Còn mấy bộ nữa hôm nào rảnh làm tiếp, bộ này làm xong up lên luôn cho nóng hổi. hjhj
newt.png

Mã:
http://ifile.it/b65wuxf
Request Download Ticket -->Download -->OK
pass: pdaviet.net
 

langtu241187

New Member
hix,sao e ko cài bản English được,nó báo là update error,ko biết có đụng pm nào ko :(
 

DrDuc

New Member
Mình cũng vừa tạo xong cái giao diện này trên N95.trong đẹp tuyệt vời luôn,
Ai chưa làm đc thì Pm cho mình,
 

XuanVinhc

New Member
Sao mình cài vào máy mình chạy ok nhưng khi load design thì không tìm được file skin của icon làm sao load đây mấy bạn.Help mình!!!
:-/
 

MinhThang

Manager
Sao mình cài vào máy mình chạy ok nhưng khi load design thì không tìm được file skin của icon làm sao load đây mấy bạn.Help mình!!!
:-/

File Skin của Icon là sao bạn? bạn muốn có Icon thì phải tạo thư mục và chép Icon vào đó thì mới có được.
 

XuanVinhc

New Member
Không phải mình lộn tại vì mình không load design mà không tìm thấy file .gmd trong phần thẻ nhớ để load Ịphone skin đó bạn mình đã co mấy skin win 7... mà không có skin iphone!Mong chỉ giáo cho mình!Thanks Bạn!
 

MinhThang

Manager
Ah quên mình xài E71 đó bạn không biết có thích hơp không nữa?
:-?

Chắc là không rồi vì mình dùng N92 khi xoay màn hình ngang thì không có hình ảnh gì cả, nó chỉ hỗ trợ màn hình đứng Size 240x320.
 

momvip9

New Member
Xin giới thiệu một design mới của mình

123456d.png


Màn hình chờ bên ngoài thoáng với ít chi tiết, không nhiều biểu tượng, với hai phím chọn:
+ Chọn trái là Menu để tới trang Home ( hình đầu tiên hàng thứ hai)
+ Chọn phải Go to để truy cập nhanh các ứng dụng thường xuyên vào nhất (đây thực chất là phím chức năng hiển thị danh sách các ứng dụng của một trang khác, trang này chứa các ứng dụng hay vào nhất như tin nhắn, danh bạ, khoá phím, nghe nhạc, trang này được ẩn không bao giờ hiện trên màn hình điện thoại, các ứng dụng của nó chỉ hiên lên trong danh sách Go to thui )

Từ màn hình chờ bấm phím chọn trái Menu sẽ hiên lên trang Home, trang này chứa các ứng dụng yêu thích thường được vào như chat, lướt ưeb, đồng hồ, bản đồ, từ điển.v.v. tất cả gồm 16 biểu tượng xếp 4 hàng và 4 cột nhìn hơi bị giống Iphone, hjhj, khi vào trang này, bấm phím bất kỳ thì vùng chọn của sẽ luôn rơi vào icon đầu tiên của cột đầu tiên, kéo lên kéo xuông để lựa chọn các ứng dụng ở cột đầu tiên, các ứng dụng còn lại nếu muốn truy cập thì có thể kéo vùng chọn tới icon tương ứng hoặc là có thể chọn nhanh bằng cách bấm trên bàn phím với các phím tương ứng với vị trí các icon. Ví dụ phím 1 là chat, phím 3 la web, phím # là máy tính.v.v

Màn hình Home này cũng có hai phím trọn: phải (Exit --> thoát ra màn hình chờ) và phím Menu. Khi bấm phím trọn trái Menu sẽ hiển thị danh sách các thư mục như trang home, trang Multimedia (các ứng dụng đa phương tiện); App & Game (ứng dụng và game); System ( các ứng dụng dành cho hệ thống như cài đạt điện thoại, profile, themes, memory up, memory card, quanr lý ứng dụng, quản lý bảo mật máy…), Cancel (Để trở lại, huỷ bỏ việc chọn các menu)

Cách chọn icon ở trang này giống hệt trang Home, có thể bấm bàn phím để truy cập ứng dụng nhanh chóng ( màn hình cảm ứng thì chọc vào màn hình để chọn ứng dụng, ở đây chọc tay vào bàn phím để chọn thì cũng nhanh như thế, khác gì cảm ứng đâu, hi)

Khi bấm phím chọn trái Menu, danh sách sẽ hiển thị hãy chon menu nào chứa ứng dụng mà mình muốn vào, ví dụ muốn vào ứng dụng xem phim thì chọn menu multimedia, cài đặt theme thì vào system, hay chơi game thì vào App & Game.

Khi vào các trang này thì bố cục cũng giống hệt trang Home, cách chọc nhanh vào ứng dụng bằng bàn phím thì cũng thế.

Giới thiệu ý tưởng Design là như thế, mọi người thích thì mình sẽ save design này ra và up cùng với bộ icon lên cho. Muốn làm theo mẫu này mà có thắc mắc gì cứ hỏi.

Mọi người cũng nên sáng tạo các design mới và chia sẻ lên cho mọi người cùng chiêm ngưỡng nha!

Ah, cái danh sách menu option cũng có thể thay thế bằng hình ảnh thay vì cái bảng có màu ghi ghi được đấy, có thể để dạng trong suốt trên màn hình cũng được. Ngày xưa nghịch đã làm rồi nhưng mà lần này chưa làm nên chưa có hình ảnh để up lên, thôi bài sau vậy.
 
Chỉnh sửa cuối:
Top