• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Google Earth - Công cụ đắc lực thay thế bản đồ tay.

thangbengangnguoc

New Member
Google Earth được trang bị tính năng Street View

Người sử dụng bản đồ vệ tinh của Google có cảm giác như đang chu du trên một cỗ máy ảo. Nhưng giờ họ có thể "hạ cánh" để quan sát cận cảnh các hình ảnh được chụp trên không.

Google Earth tìm ra hố thiên thạch hình mặt người / Những trò "nhất quỷ nhì ma" nhìn từ bản đồ vệ tinh

11054004-Google1.jpg
Bên cạnh ảnh vệ tinh, người sử dụng có thể xem ảnh chụp cảnh đó trên mặt đất. Ảnh: The Age.​

Phiên bản Google Earth 4.3 đã có thêm công cụ Street View, vốn là "đặc sản" của Google Maps , để mọi người xem xét một vị trí được chụp cả ở trên cao lẫn dưới mặt đất.

Phiên bản mới cũng cho phép ngắm cảnh vật thay đổi trong những khoảnh khắc khác nhau như bình minh, hoàng hôn... Phần mềm hoạt động nhanh và được hỗ trợ đồ họa 3 chiều "thực" hơn.

Google đang cố gắng cải tiến tính năng 3D để đua với Microsoft bởi hãng phần mềm Mỹ cũng mới tiếp sức cho công cụ 3 chiều Virtual Earth và Live Maps cuối tuần trước.

Các bạn đọc bài viết này có thể down Google Earth phiên bản Gold Edition ở đây.

Chúc Vui!!!!
 
Chỉnh sửa cuối:

thangbengangnguoc

New Member
Đã cập nhật bản update,các bạn hãy down về,có ảnh mới đó,tôi còn soi được cả nóc nhà tôi cơ mà.:D

Chúc Vui!!!!
 

carrick1984

New Member
Mình cũng có 2 bản này Google_Earth_BZXD và Google_Earth_BZXV nhưng ko hiểu là phiên bản bao nhiêu và nó khác nhau như nào.Dung lương của nó là 12M chắc là ko tốt bằng bản của bạn đúng ko bạn giải thích giúp mình nhé!!!Nghe nói dùng nó trong môi trường internet thì càng rõ hơn co đúng ko mà mình ko biết kết nối như nào cả.Lúc máy vào mạng hay ko vào độ nét của nó vẫn vậy ko thay đổi gì cả.
 

hoangtri

New Member
Hình của những nước như Việt Nam mình hình như cách đây khoảng chục năm thì phải.
Không biết có bản nào mới chụp lại không, nhưng theo mình so sánh với những công trình mình biết thì phải khoảng thời gián như vậy.
Có chút trao đổi.
 

O2XDAEXEC

New Member
Mình thì thấy ở VN toàn là ảnh cũ,không thấy có chút gì giống như sự thay đổi như hiện nay..Toàn là chắn đường làm cống..hic hic
 

carrick1984

New Member
Nói chung là dùng bản xịn co bản quyền hẳn hoi xem là thích nhất.Mình vừa mới đc chiêm ngưỡng của ông anh mình xong thật mãn nhãn.
 
Top