• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

hero-craft hay lém.thử tài năng game dàn trận của mình nào

Status
Không mở trả lời sau này.

meocon7641

New Member
.Giới Thiệu Game:
Lại một lần nữa những fan cuồng nhiệt của trò chơi dàn trận quân sự chiến lược truyền thống nổi tiếng trên thế giới được thử sức trong game có tiêu đề "văn minh".
Những người chơi sẽ phải khám phá lục địa, trực tiếp tác trận trên đất liền và biển, xây dựng thị xã, phát triển khoa học và duy trì sự cân bằng kinh tế của đế chế của mình.
Các chức năng của trò chơi lại ở mức độ chất lượng cao, giống các trò chơi chiến lược cho các máy PC và console. Trò chơi kết hợp các tính năng hiếm hoi cho điện thoại di động, tuyệt đối tự do hành động, một loạt các kỹ thuật, và sự độc đáo của mỗi strategical.
Trò chơi của trí thông minh (AI) xứng đáng đặc biệt nhắc đến. Chương trình khá hay, chiến đấu ác liệt và điều kiện cạnh tranh với nhau (lên tới sáu opponents). Và, mặc dù hơi khó, thậm chí cả những kinh nghiệm người chơi sẽ phải làm hết sức mình để giành chiến thắng.


chơi và cảm nhận

2.Thể Loại Game:
jad Game

3.Dung Lượng Game:
2.5M trước khi install na

4.Phù Hợp Với Loại Màn Hình:
240.320 và hầu như hết các máy dòng s60 3rd nhà ta.chưa có điều kiện test hết vì cày game

5.Cách Cài đặt:
Down về giải nén được 2 file .rar giải nén cả 2 part vô 1.có thể nhấn và giữ ctrl để chon và giải nén một lúc cũng được

6.Hướng Dẫn Cách Chơi:
dung các phím đa chiều di chuyển và tấn công kẻ thù.
xây dựng nhà cửa cẩn thận nữa nha ;)


p/s:hem hiểu sao không cho lên diễn đàn được chiu khó vào đây down na

http://www.1filesharing.com/download/0TDHCZHA/hero-craf.rar
 

CongVoi

Super V.I.P
Game này đã có người post.Topic sẽ đóng lại.Chỉ những thành viên của Tổ Game PV mới đc post những game đã post thôi nhé!!!
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top