• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

HÌNH DIỄN VIÊN, NGƯỜI MẪU (PHẦN 1)

Status
Không mở trả lời sau này.

THANHKHIET

New Member
Nét đẹp Châu Á...!!!

Mình cũng ủng hộ đóng góp thêm mấy hình...!!! Cho mình hỏi muốn úp những tấm hình có độ phân giải lớn hơn 640 x 480 thì phải làm như thế nào, mong các bác gúp đỡ...Mình có rất nhiều hình đẹp nhưng độ phân giải lớn quá không biết cách nào úp lên...Nếu dùng photoshop để giảm xuống thì đưa hình lên sợ không đẹp...:( :( :( :-?? :-??
 

THANHKHIET

New Member
Dành cho ai yêu thích diễn viên HK, ĐL, TQ...

Mình mới sưu tập được 01 số hình diễn viên HK, ĐL, TQ...Mong các bác ủng hộ, cho ý kiến...!!!=D> =D>
 
Chỉnh sửa cuối:

THANHKHIET

New Member
Lưu Diệc Phi 01(Trung Quốc)

Mình mới sưu tập được 01 số hình diễn viên Hồng Kông, Đài Loan, Trung Quốc nếu thấy hay thì ủng hộ thanks mình 01 cái nhé...Cám ơn...;;) ;;)
 

duycst

New Member
Bạn theo chữ ký của mình dưới đây để biết cách đưa hình lên đây mà không cấn phải resize nhé! Rất mong sự đóng góp của bạn. Thân! :D
 

hungnhoc1

New Member
28.jpg

29.jpg

30.jpg

31.jpg

32.jpg
 

Thangdq

New Member
@THANHKHIET: Lời giới thiệu của bạn trong từng bài làm tôi tưởng là bạn post bài giống nhau. Đề nghị bạn sửa lại các bài đã đưa, post hình thì chỉ cần giới thiệu ở bài đầu tiên, bài nào cũng giới thiệu gây cảm giác nhàm chán. Tạm thời Lock topic đến khi nào bạn sửa lại như ý tôi. Mong bạn hợp tác.
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top