• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

HTC Dream - 199usd hay Iphone 3G

tuan2005

New Member
HTC Dream "thách đấu" iPhone

TTO - Dự kiến, con “dế” HTC Dream với ba phiên bản trắng, đen và nâu sẽ chính thức có mặt trên thị trường vào tháng 11 với giá 199 USD. Chiếc điện thoại thông minh sử dụng hệ điều hành Android này được xem là đối thủ đáng gờm của iPhone.

ImageView.aspx

HTC Dreamđược cài những chương trình ứng dụng của Google như trình duyệt web Safari, Gmail, Google Map hay YouTube.



HTC Dream có thiết kế trượt, màn hình cảm ứng 3,17 inch, camera 3,1 megapixel, nặng 158g. Máy có bàn phím QWERTY nằm dưới màn hình cảm ứng có thể trượt, xoay theo ý muốn, có thể viết và đọc email hay nhập địa chỉ web một cách dễ dàng. Cuối thân máy Dream là một phím cuộn dạng clichweel thông minh và 4 phím cứng thực hiện các chức năng chính yếu.

Nếu iPhone với bộ xử lý 835MHz và bộ nhớ ít nhất là 8 GB, thì Dream sử dụng chip Qualcomm MSM7201 528MHz, thẻ SD tích hợp 1 GB. Cả hai máy này đều hỗ trợ tính năng wi-fi, bluetooth, khả năng kết nối bốn băng tần GSM, 3G và HSDPA.

M.PHI (Theo Gizmodo, Techradar
 
Chỉnh sửa cuối:

chosoixam142

New Member
nhìn tuyệt thật. Nhưng giá đó là do ký hợp đồng với nhà phân phối thôi, cũng như I phone ý mà.:p. con này về Việt nam chắc cũng tầm tầm chục chai:))
 
Top