• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

iClipvn - Xem video clip của trang web clip.vn

x269

New Member
Nguồn: VNMagic Team
iClipvn là một phần mềm trên iPhone/iPod cho phép người dùng xem các clip của http://m.clip.vn. Phần mềm này có thể chạy được trên các thiết bị iPhone/iPod version 2.0 trở lên, thiết bị kết nối Wifi hoặc EDGE. iClipvn có một số tính năng sau:
1) Liệt kê và chơi các clip chọn lọc
2) Liệt kê và chơi các clip mới nhất
3) Liệt kê và chơi các clip được đánh giá cao nhất
4) Liệt kê và chơi các clip được xem nhiều nhất
5) Tìm kiếm và chơi các clip theo từ khóa
6) Đánh dấu các clip yêu thích
7) Tải các clip về thiết bị, người dùng có thể chơi các clip đã tải về mà không cần phải kết nối internet.


492607dz2.jpg

FREE

itunes: http://itunes.apple.com/WebObjects/MZStore.woa/wa/viewSoftware?id=295492607&mt=8
 

phuongtslc

New Member
Hiện tại do một số clip bị remove trên server mà chưa đồng bộ với metadata nên xảy ra tình trạng đó bác a! Bọn em sẽ fix sớm cái này!
 

hasitinh

New Member
thanks các bắc nhiều lắm .cố gắng phấn đấu nha!mình đang mắc ôn thi nên ít lên mạng nhưng khi nào lên cũng nhiều điều hay wa1 .
 

HuynhMinhDang

New Member
Hình như cái khâu tải về có vấn đề các bác nhỉ? Tải về xong cũng chẳng thấy nằm trong mục tải về đâu cả? Mà sao chương trình đang dùng hay bị bung ra ngoài?:|
 

phuongtslc

New Member
Nếu clip mà không xem được thì chắc chắn không tải về được bác ạ. Còn khi đang tải hoặc tải về xong, nó sẽ xuất hiện trong tab download. Tuy nhiên, nếu đang chạy mà chương trình bị crash (bị bung ra ngoài như bác nói) thì lần sau bác load lại chương trình sẽ không thấy, nó chỉ save lại được khi bác close chương trình một cách bình thường (tắt bằng nút Home).
Còn việc hiện tại nó hay bị bung ra, theo em test thì chủ yếu xảy ra khi play clips mà không play được (nhóm phụ trách server đang fix cái này). Bác mà thấy hiện tượng crash trong ngữ cảnh khác thì nhắn giùm em cái. Tiện đây, nếu các bác có comment gì (tính năng nào không hợp lý, nên thêm tính năng nào...) thì PM họ cho em biết cái ạ!
Thanks các bác!
 

HuynhMinhDang

New Member
Cảm ơn bác nhiều!
1. Em xin hỏi là có đường dẫn để lấy clip đã download đc ra PC bằng chương trình Winspc ko?
2. Sao từ khóa đc tìm có vẻ ko đc chính xác lắm (buồn nhất)! Và lại ít hơn rất nhiều so với tìm từ khóa trên PC? (Ví dụ: từ khóa Tăng Thanh Hà, trên PC thì ra vô vàn và toàn đúng với từ khóa muốn tìm, nhưng với app iClipvn thì chỉ tìm đc 1 clip đúng ngoài ra ở dưới toàn là clip chẳng liên quan tới từ khóa.)
3. Nên bổ sung các chuyên mục như trên http://clip.vn/ để đc phong phú hơn và cũng dễ tìm kiếm hơn. Ví dụ: Hài hước, giao thông, nhạc VN, nhạc quốc tế, điện ảnh...
Vài lời góp ý nếu ko phải bạn thông cảm nhé!:D
 

phuongtslc

New Member
1. Nếu bạn dùng Winspc thì có thể browse vào thư mục Documents trong iClipvn application để lấy. Các clip này định dạng là mp4, tên file đặt theo tên id của clip.
2. Bác nói rất chính xác ạ! Cái search engine mấy đứa viết API đang chưa hoàn thiện lắm, cái này em cũng đang phàn nàn và yêu cầu chỉnh sửa, đấy chính là nguyên nhân nhiều clip tìm ra không liên quan gì đến clip muốn tìm. Còn việc clip tìm ra ít hơn trên PC, là do nội dung trên mobile là tập con của nội dung trên PC bác ạ, chỉ một số clip được chọn lọc mới convert ra cho PC.
3. Em sẽ ghi nhận ý kiến của bác, thêm categories để người dùng dễ tìm kiếm hơn, cái này sẽ được xem xét trong version mới ạ!
Em rất mong góp ý của các bác, các bác cố gắng phát huy giúp em!
Thanks bác nhiều!
 

phuongtslc

New Member
Bên em đã fix vấn đề không play được một số clip. Các bác load application lên, trong mỗi tab chọn "Cập nhật" button trên navigation bar để cập nhật dữ liệu mới nhé. Mong các bác ủng hộ!
 

lionftu

New Member
Tốc độ xem tốt đấy bác ạh, nhưng cái search thì cần phải cải thiện hơn. Ủng hộ phần mềm Việt!
 

phuongtslc

New Member
Vâng, bác nói đúng ạ! Cái search nó ra kết quả chẳng ăn nhập gì với từ khóa cả. Em đang bảo đội làm service cải thiện cái search. Thanks bác đã góp ý!
 
Top