• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

INFINITE DREAMS - SUPPER MINERS V1.04

shpy

New Member
Game này cực hay. Nhất là chế độ nối mạng Bluetooth 4 người. Hồi còn đi học 5-6 năm trước mình chơi trên máy nokia 3600, nối mạng chơi với 3 người bạn nữa vui không thể tả !!!

Để test với PPC xem nào !!!
 

blackdoor

Manager
To: MOD Nguyen Hoang Lan
Tôi bị mắc ở level 16 không thể nào tìm được cửa ra. MOD hướng dẫn tôi với. Thank!
 

haitruongls

New Member
SUPPER MINERS
Với game này các bạn chú ý là để thoát được đến màn thứ 99,bạn vào option chỉnh thời gian là off thì trong muỗi bàn nó sẽ không tính thời gian nữa thoải mái mà "suy nghĩ"
và một số điểm lưu ý là:
-Tốc độ rơi từ trên xuống của các viên đá,kim cương luôn luôn chậm hơn tốc độ chạy của mình.
-cứ muỗi lần bắn lửa hay đá rơi bào các "con ma" thì một là sẽ tạo ra viên kc hoặc không tạo ra gì nhưng lúc nào xung quanh đó cũng "quét sạch" đất 9 ô xung quanh nó.
-Với những bàn nào mà số kim cương nhìn thấy ít hơn so với số phải ăn hoặc ở trong mấy hòn đá mà chúng ta không vào được thì các bạn phải lừa cho "bọn ma " kia chạy gần tới hòn đá để cho nó sập xuống gần chỗ mình ăn.
-gane không bị bất cứ lỗi gì,tự động nhớ các bàn bạn đã qua.
 
Top