• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

iPhone firmware 1.1.2 Full Unlocked (Tester and Work 100% )

Status
Không mở trả lời sau này.

minhcoi

New Member
khi xong 1.1.1 rồi, đến bước up lên 1.1.2 thì itunes hien thông báo setup your iphone: restore from backup of minh's iphone. chon restore hay setup new iphone vậy LongGiang?
 

longgiang81

Super V.I.P
Cái nào cũng đc bạn ạ, nhưng nên chọn Setup new iPhone hơn. Lí do : có thể lúc trứơc bạn đã Sync cả trăm bài hát, danh bạ, Mail... nhấn vào Backup thì ngồi chờ nó Sync hết xong mới có thể làm các thao tác tiếp theo đc, chọn Setup new iPhone cho nhanh bạn ạ, 2 cách chỉ khác nhau điểm này thôi, ko ảnh hưởng đến qui trình Unlock :D
 

ttl

New Member
Chào LongGiang81 : như đã hứa 3 ngày trước , mình unlock 1.1.2 bỏ qua giai đoạn downgrade xuống 1.0.2 và sau 3 ngày xài thử mình xin báo cáo với bác là :
1/ Máy xài tốt với đầy đủ tính năng của 1.1.2
2/ Vẫn bị lỗi fonts tiêu đề (in đậm) ở 1 số trang web (mình xài fonts 1.1.2 của bác)
3/ Tuy nhiên hôm đầu tiên máy cũng bị lỗi như sau : tất cả chức năng đều sử dụng được trừ việc không cho gọi đi (máy báo lỗi call failed), sau đó mình đã fix lỗi bằng cách vào settings -> Phone -> Show My Caller ID sau đó chọn ON thế là gọi được ngay.
Mình sẽ test thêm vài ngày nữa, rồi sẽ báo cáo với bác tiếp.
Dù sao cũng rất cám ơn bác
 

longgiang81

Super V.I.P
Font duyệt Web vẫn tốt lắm bạn ạ, mình dùng 1 tuần nay rồi chưa thấy có vấn đề gì về Fonts :D
 

minhcoi

New Member
phù phù, cuối cùng cũng unlock xong. Thanks LongGiang nhiều. Bị rối nhất là sau khi up lên 1.1.2 xong. bước 5.1, không thấy hiện sóng wifi. hix hix, tưởng tiêu nữa rồi. Tuy nhiên để cái vòng tròn nó tự chạy một lúc, nghe chít chít vài tiếng thì lại hiện wifi lên. Vì lúc đầu không để ý, tưởng là máy treo nên chạy cái vòng tròn đó hoài. :D
Một lần nữa, xin cảm ơn LongGiang81 nhiều.
 

namthung

New Member
bác Longgiang ơi , em làm tới bước up lên 1.1.2 để lấy firmware là 04.02.13
rồi rồi restore lợi 1.1.1 rồi dùng mẹo jailbreakme.com . sao khi coi lợi máy chỉ
còn 300MB trong capacity vậy. cứu em với
 

longgiang81

Super V.I.P
Ko sao cả, chỉ là lỗi trong quá trình Restore và Updates thôi bạn ạ, làm lại là đc thôi :D
 

namthung

New Member
em khất phục được rồi , đê chia sẽ với bạn nào bị như mình.ai bị capacity:300MB thì làm cách này: Cài installer, sau đó cài cái vt100 terminal trong installer.
chạy vt100 terminal và gõ lệnh:
cd /private/var/root
mv Media Media_sym
mv Mediaold Media
Cuối cùng khởi động lại máy là xong

thêm 1 bệnh nữa tới phần chạy winSCP để bỏ anySIM.app vào. Em làm hoài ko được LongGiang có thể chỉ rõ phần này dùm nhe.
thanks pro.
 
Last edited by a moderator:

minhcoi

New Member
Font duyệt Web vẫn tốt lắm bạn ạ, mình dùng 1 tuần nay rồi chưa thấy có vấn đề gì về Fonts :D

LongGiang ơi, font vn 1.1.1 của BillyDragon vẫn dùng tốt trên 1.1.2. Simport, Wedict okie hết. mấy soft khác đang test.
 

namthung

New Member
bác Longgiang ơi. em ko chạy được windows.bat mật dầu em đã cài java cho nó rồi. hình như nó nói là ko thấy được iphone. Bây giờ em phải làm sao hả bác.
 

chubedapxichlo

New Member
bác Longgiang ơi. em ko chạy được windows.bat mật dầu em đã cài java cho nó rồi. hình như nó nói là ko thấy được iphone. Bây giờ em phải làm sao hả bác.

Đọc kĩ bước 5 này bác :)
5 - Kết nối iPhone với iTunes và chọn Update lên phiên bản 1.1.2 ( lưu ý là nhấn và giữ Shift rồi Click Updates, chọn đến firmware 1.1.2, và quan trọng là sau khi Update lên 1.1.2 thì iTunes phải nhận ra iPhone với tên của máy lúc trước các bạn đã lưu, nếu iTunes ko nhận ra thì các bạn nên quay lại bước 4 và làm lại để khỏi phải mất công, chạy windows.bat sẽ báo lỗi ngay lập tức )
 

namthung

New Member
Tới phần jailbreak em chạy sông windows.bat rồi. sao nhìn lợi phone là màng hình (slice to emergency) sao kỳ vậy ta, vậy là sao hã ta?

má ơi thì ra là phải chạy phần lockdown nữa.Hú hồn
dọc tùm lum bây giờ cũng thành công rồi. cám ơn bài hướng dẫn cũa Longgiang, và các bạn pdaviet.
bửa nay ngũ ngon rồi, haha
 
Last edited by a moderator:

ttl

New Member
To LongGiang81 : Trến 1.1.2 bác cài fonts TV theo cách của bác billydragon sẽ hiển thị đầy đủ fonts và không bị lỗi (lưu ý là fonts 1.1.1 dùng tốt cho 1.1.2)
Cách làm như sau : trên iPhone, kết nối Internet, mở Installer, nhấn nút Edit, sau đó nhấn Add và đánh địa chỉ sau: iphone.billydragon.net Installer sẽ Refresh Source sau đó bạn trở lại tab Install, vào Vietnamese và chọn gói font 1.1.1 , bấm Install để cài.
 

daoducquan

New Member
1- Trước tiên máy của bạn đang ở firmware 1.1.1 hoặc 1.0.2 thì các bạn phải Virginizer về nguyên bản, cách Virginizer các bạn có thể tham khảo bài viết của poisedon0380 ở đây. Sau đó Update lên firmware 1.1.2 để lấy Baseband của nó là 04.02.13_G, phiên bản firmware1.1.2 tải về ở đây.

Nếu máy 1.0.2 mà chưa làm gì hoặc đã restore hoàn toàn như xuất xưởng thì thế nào bác?
 

longgiang81

Super V.I.P
Nếu máy 1.0.2 chưa Unlock lần nào ( tức là chưa sử dụng anySIM ) thì bạn có thể bỏ qua bước này!
 

daoducquan

New Member
Vậy mình bắt đầu là phải làm "Update lên firmware 1.1.2 để lấy Baseband của nó là 04.02.13_G" bằng cách ấn Home + Power, sau đó tam giác vàng hiện lên, ấn shift + click vào restore và chọn cái FW 1.1.2 đúng không bạn?
 

vucaotri

New Member
sau 1 ngày vật lộn thì em đã biến con Iphone thành Ipod Touch. Ko biết khi nào mới có unlock cho nguyên bản 1.1.2 đây. Cảm ơn bác longgiang81 nhiều.
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top