• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Không cài được từ điển Wedict

shadowofc

New Member
Bác nào giúp em vớiT__T.Em làm đúng theo hướng dẫn của các bác.Set per .... mà cài Wedict vào nó cứ vào màn hình xong là out ra luôn.Em đặt các link đến cũng rất chuẩn rồi.Máy em là V1.1.2.Thask các bác trước nhé :D
 

blackbeans

New Member
Trước tiên bạn phải remove version weDict kô chạy đc ra, sau đó bạn down version mà bác longgiang81 đã post về, upload vô iphone = ibrickr, set permission +x cho folder weDict.app trên iphone, tạo folder dữ liệu cho weDict như bác longgiang81 đã post và cũng set permission cho folder đó là +x lun. Sau cùng restart lại iphone là weDict chạy ngon lành ha!
Good luck!
PS: Nhớ là phải cài weDict và tạo folder dữ liều đầy đủ rồi mới chạy weDict ha! Lúc trước bạn chạy kô đc vì có thể chưa set permission đúng & chưa tạo folder dữ liệu nên weDict đã out!
 
Chỉnh sửa cuối:

cuongsk

New Member
mình đã cài wedict trong intaller rồi sao mà ko thấy icon wedict đâu thế.giúp với
 

lamdacthanh

New Member
bạn dùng chương trình Gopher 2.0 add suorce http://iphone.handheld.com.vn rùi tha hồ mà cài Wedict + Từ diển fw..1.1.3-1.1.4 bạn thử lại đi. Nếu ban chưa có chương trình trên thì tìm quán cafe nao co Wifi add suorce vô xong rùi cài.
 
Top