• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

KHÔNG TIN NỔI !

Status
Không mở trả lời sau này.

Badamgiak23

Super V.I.P
Vừa rồi xem trực tiếp trận Arsenal - Tottenham ở SVĐ Emirates,và thật bất ngờ khi biển quảng cáo điện tử trên sân chạy dòng chữ "Hoàng Anh Gia Lai Việt Nam"...Khiếp quá,không ngờ thực lực của thương hiệu đồ gỗ này mạnh như vậy.


Phải báo ngay cho toàn thể anh em biết ! :D
 

horkbajir

New Member
cái vụ này lâu rồi mà bác :p thực ra đây không phải thương hiệu gỗ mà là tên đội bóng, Ars có liên kết với HAGL mở trung tâm đào tạo trẻ cho khu vực mà
 

Badamgiak23

Super V.I.P
Mình biết nó liên kết mở học viện đào tạo với Arsenal nhưng không nghĩ có ngày được thấy tên 1 thương hiệu ở Việt Nam xuất hiện ở bảng điện tử Emirates Stadium,dù sao cũng bất ngờ quá.
 

XuanTruong

Super V.I.P
HAGL vừa là thương hiệu đồ gỗ, vừa là cơ quan chủ quản của đội bóng đá. Đồng thời vừa khai trương học viện bóng đá HAGL, đào tạo lứa cầu thủ trẻ từ 8-12 tuổi trong vòng 7 năm liên tục do các chuyên gia Arsenal và quốc tế giảng dạy. Học viện đóng ở gần chân núi Hàm Rồng - PleiKu - Gia Lai. Học viện sẽ đài thọ và nuôi các cầu thủ cả đã bóng lẫn học văn hóa trong suốt 7 năm liên tục, khi thành danh và bán cầu thủ cho các CLB bóng đá khác, thì gia đình cầu thủ được hưởng 10% trong tổng số tiền bán được, còn HAGL sẽ lấy 90%. Hiện giờ lớp đầu tiên gồm 17 cầu thủ vừa khai giảng được khoảng 2 tháng. HAGL giờ kinh doanh cả khách sạn + Bất động sản, tổng cộng khoảng 7000 công nhân đang làm việc cho HAGL trên toàn quốc và cả nước ngoài!:-?:)
 

support

New Member
Không quá bất ngờ đâu bạn. Khi HAGL mời Kiatisuk về VN đã làm
"chấn động" cả Châu Á òi. ^^
 

Anhtoitb

New Member
Hoàng Anh Gia Lai Việt Nam tiền nhiều như nước biển thì lo gì việc quảng bá thương hiệu. Cái quan trọng là nó xuất hiện giữa thánh địa Emirates mới oách!
 

hpvn

New Member
Hoàng Anh Gia Lai Việt Nam tiền nhiều như nước biển

Dẫn đến tình trạng: đồi núi trọc hết rồi, thiên tai hạn hán, rừng khó tái sinh, môi trường ô nhiểm,... cũng ít nhiều liên quan đến "doanh nghiệp đó" !!! :))
 

kirad

New Member
ah` , chuyện này mình thấy lâu rồi, có tiền thì làm gì chẳng được
 

XuanTruong

Super V.I.P
Đức Long cũng không kém Hoàng Anh là mấy đâu nhé! Có 2 đại gia này nên Gia Lai mới có nhiều người biết đến đó!;;):p
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top