• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

MyPhoneExplorer 1.7.1

lth1986

New Member
Trước bác congvoi đã post bản 1.6.0, bác đã update bản 1.7.1 này chưa thì mình không biết. Nếu có rùi thì xin xóa giùm :D

mpe-01.jpg


Đơn giản chỉ cần khám phá điện thoại của bạn Sony Ericsson

Kết nối điện thoại qua cáp, bluetooth hoặc hồng ngoại và bạn sẽ bị ngạc nhiên cách dễ dàng và hiệu quả, bạn có thể quản lý điện thoại của bạn trên PC với phần mềm nhỏ gọn này. Kể từ khi xuất hiện đầu tiên của MyPhoneExplorer phát triển vào freeware công cụ phổ biến nhất cho điện thoại SE và không ngừng được mở rộng bởi các tính năng mới.

Tính năng:

-Adressbook - trực tiếp với đồng bộ vào Outlook, Outlook Express, Lotus Notes và Thunderbird.
-Calendarview với các tổ chức và đồng bộ trực tiếp vào Outlook, Sunbird, Thunderbird, Rainlendar, Lotus Notes, Google và mạng chia sẻ lịch (WebDAV, FTP, địa phương)
-SMS - lưu trữ, xuất khẩu, nhập khẩu, quá nhiều tin nhắn, ...
Filebrowser with cachesystem to minimize datatransfer... Filebrowser với cachesystem để giảm thiểu datatransfer ...
-Đặt phoneclock dựa trên atomtime [*] và nhiều hơn nữa: calllists, edit profiles, phonemonitor

Phần mềm này rất nhỏ gọn khoảng 3,7M, UIQ j cũng dùng đc tuốt. Mình thấy quản lý và lưu trữ danh bạ, tin nhắn thì rất tiện lợi, quản lý file cũng ok. Chương trình chạy cũng khá nhanh. Bác PC suit của sony ericsson thì không có phần quản lý danh bạ, tin nhắn và một số chức năng khác như bác MyPhoneExplorer này đâu. Nhất là vụ lưu tin nhắn vào PC vì mình có rất nhiều tin nhắn tình cảm không mún xóa :D
Và còn nhiều chức năng khác, bác nào khám phá ra thì share cho anh em với nha.

link down: http://www.fjsoft.at/files/MyPhoneExplorer_Setup_1.7.1.exe
 

lth1986

New Member
Ặc, bác congvoi nhanh thiệt đó, vừa post đã mở hàng rồi, làm em giật cả mình :d
 

ntdieu

New Member
vậy bạn có phần mềm nào vào được ổ C đt qua PC không :(

Muốn vào được ổ C và cả ổ Z bạn dùng Total Commander, cài thêm cái plugin Symbian Devices, kết nối điện thoại ở chế độ phone.

Tuy nhiên bạn cũng chỉ vào được những thư mục không protected thôi, giống như lúc Caps Switch On vậy. Và tốc độ tương đối chậm.
 

ductam

New Member
Mình dùng bản 1.7.0 chuyển sang bản 1.7.1 này vẫn thấy bị lỗi. Khi đồng bộ danh bạ, có nhiều contact có tới 4 số điện thoại nhưng MyPhoneExplorer vẫn chỉ nhận được 1 hoặc 2 số điện thoại. Ở phần sent item thì tin nhắn không hiển thị được thời gian. Nhưng nói chung là phần mềm này rất tiện lợi.
 

lth1986

New Member
Uhm, đúng đó. Nhưng mấy cái đó ko quan trọng lắm, mình thì chả có cái contact nào hơn 3 số cả và sent items chả bao giờ động vào (trừ khi vào để xóa) :D
 

minhtattoo

New Member
cái này chỉ cần cài vào pc rồi dùng cap kết nối đt với pc là ok hay sao vậy? bác nào thử rồi cho mình xin ý kiến với nhá.
 

fick

New Member
Đúng rùi, chỉ cần cài vào PC thôi. Bác có thể kết nối qua cable, bluetooth và hồng ngoại (nếu PC có 2 cái đó).
 

minhtattoo

New Member
sao mình cắm cap vào thì chuơng trình kô nhận được đt mặc dù trong đt đã có hiện biểu tượng khi gắn cap vào. bạn nào có driver của p1i kô cho mình xin với. mình nghĩ nếu có driver thì sẽ ok.
 

lth1986

New Member
Bạn có thể tìm driver ở cái đĩa kèm theo đt đó, ko thì thử cái của mình xem. Bạn nhớ kết nối = chế độ Phone mode nhé.
 

minhtattoo

New Member
Bạn có thể tìm driver ở cái đĩa kèm theo đt đó, ko thì thử cái của mình xem. Bạn nhớ kết nối = chế độ Phone mode nhé.

cảm ơn bạn . nhưng giải nén chép driver vào pc vẫn kô hiệu quả. bạn có đĩa có thể gửi cho mình nguyên cái source driver luôn được kô để mình bung ra xai luôn. do mua máy xài rồi nên mình kô có đĩa hihix.
 
Top