• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Nâng cấp firmware từ 1.1.4 lên 2.1, Wi-Fi bị lỗi

lam_nguyentu

New Member
Tình hình là mình mới nâng cấp firmware từ 1.1.4 lên 2.1, mình đã up thành công các bước từ A-Z. Nhưng sau khi up thành công, vẫn connected Wi-Fi bình thường, nhưng vào Safari, mở trang web lên thì nó không ra được, lúc đầu có vào được chút ít, nhưng giờ nó tịt luôn, mặc dù Wi-Fi vẫn kết nối. (Mạng Wi-Fi rất tốt, mình dùng laptop và nokia N78 chạy thì chạy phà phà). Mình có đem iphone ra các mạng bên ngoài chạy thử thì thấy ok, không gặp vấn đề gì.
Hic, ae có ai gap trường hợp này chưa, giúp mình với. Lúc chưa up lên firmware 2.1, vô Wi-Fi ở nhà rất tốt rất tốt.
 
Chỉnh sửa cuối:

echvang

New Member
Up lại là ngon ngay bác à. Bác vào settings xem địa chỉi Wifi như thế nào nhé. Nếu c địa chỉ thì do mạng thôi bác à
 

lam_nguyentu

New Member
Mình vào xem ip cấp cho thằng iphone thì rất là bình thường, wireless cấp DHCP chính xác 100%, mà vẫn không vào weduoc9775, potrym. chắc đành phài up lại một cái fw khác thử xem sao thôi.
 

i900Pro

New Member
Up lại xem có ngon hơn không.Em có ngày còn up lại đến 3 lần vì tự nhiên ăn táo :)) Chuyện nhỏ ý mà
 

HocHoi

New Member
Có một chú ý là đối với iphone nếu bạn kết nối WiFi với một mạng nào đó có đặt Pass mà bạn vô tình đánh sai Pass nó vẫn báo kết nối nhưng kg truy cặp được, bạn vào Seting/WiFi xóa kết nối mạng hiện tại ( Forget this NetWork) rồi vào lại nhập đúng Pass xem có cải thiện điều gì không. Mình có gớp ý nhỏ như thế xem có giúp ích được cho bạn không nhỉ. Chúc bạn thành công!
 

lam_nguyentu

New Member
Mình đánh pass đúng thì nó mới cấp DHCP cho iphone mà. Mà sao mình đem máy ra các mạng wifi ở ngoài thì vào bình thường, không có vấn đề gì, chỉ có ở nhà là bị trường hợp wifi connected nhưng không vào web được thôi. test wifi ở nhà bằng laptop và Nokia N78 thì cũng chạy bình thường.
 
Top