• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Nguy hiểm khi sử dụng Mobile Tivi của 3G Mobifone

Status
Không mở trả lời sau này.

tungnx

New Member
Các bác à,tình hình là rất tình hình,e xin kể chuyện của e:
Ngày 15.12.2009 ,biết tin mobifone chính thức cung cấp 3G,e háo hứng đăng kí dịch vụ Mobile TV của mobifone,để thử chất lượng xem sao,e đăng kí gói TV1 chỉ có 3k / 1 ngày để xem thoải mái cả ngày.
Thế rồi đúng 1 ngày sau là hết hạn gói TV1 ,và e nhận được tin nhắn báo hết hạn gói TV1.
Nhưng thật lạ,e vào ứng dụng java của mobifone 3G,vào mục LIVE TV để xem,thì vẫn xem được như thường,chắc mẩm là mobifone đang bị lỗi thế nhưng ko phải thế.
Và hôm nay toàn bộ 200k tài khoản về sạch 0đ.Qua tìm hiểu ,thì e mới biết,nếu gói TV mình đk hết hạn thì hệ thống sẽ tự động chuyển sang gói dữ liệu (DATA) mặc định Mobile internet là M0 với cước phí 50đ/10k.
Khi e đặt câu hỏi với tổng đài mobifone tại sao ko cảnh báo bằng tin nhắn kiểu như "gói mobilleTIVI đã hết,quý khách vui lòng ngừng xem,gói MOBILE TIVI sẽ tự động chuyển sang dịch vụ MOBILEINTERNET,để tiếp tục xem vui lòng hãy đăng kí gói mobiletivi mới,ko nên sử dụng dịch vụ mobile internet để xem TIVI" thì được họ cho biết họ không có quyền cắt dịch vụ của khách hàng.
Vậy e viết bài này cảnh báo với anh e trong diễn đàn thận trọng,nếu có dùng mobile tivi thì nên dùng sim rác mà dùng còn nếu ko dùng sim rác thì nên chọn gói TV30 50K/30 ngày
Tránh cái lỗi e đang gặp phải.HIC:((,bây giờ e đang nợ mobifone 1.7 trieu.Sáng nay tưởng mobifone đã quên ko trừ,e nạp thử 20k ,thế mà 1 lúc sau thấy tài khoản lại về 0đ.
Huu,số chính của e,bây giờ lại không thể dùng,biết kiếm đâu 1.7 triệu bi h!
Các anh e trong diễn đàn có kế sách gì ko.Cùng chia sẽ nhé.Thân chào!
 
Last edited by a moderator:

TuanSymbian

New Member
Ôi trời, chia buồn :( Lần sau thì chú ý cái yêu cầu của nó nhé. Mình đã phải chat với nhân viên mobi hơn 30mins mới quyết định sử dụng dịch vụ 3G của nó.
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top