• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Nicky Boom UIQ3 FULL

Caohieu88

New Member
Game file SIS bản mới cho UIQ 3.0 Nicky Boom ( mới ra hôm 9/10)
Nicky là game có giao diện đẹp, nội dung hơi giống Mario và đặc biệt là hỗ trợ P990i chơi tốt ở cả Flip Closed và có thể dùng bút cho mọi máy. Là bản Full và bạn sẽ không phải reg gì nữa cả nhé!


NickyBoom.jpg
 
Chỉnh sửa cuối:

buratino1703

New Member
Mình thích game nào chơi được khi đóng flip thôi, chứ giải trí mà cứ mang bút ra chọt chọt khó khăn quá. Đây đúng là thứ mình cần!
 

anhcu

New Member
Chơi game with flip

Nếu muốn chơi game đóng flip thì bạn hãy cài game có đuôi jar nhé mình cài rất nhiều game dạng này mà vẫn chơi ở chế độ flip đóng
 

buihung192

New Member
cho hỏi phát, sao mình cài vào con P1i chơi chưa qua màn 1(nói cho chính xác là 1 phần 3 vì chưa lấy đc chìa khóa mở cửa ) thì nó bật ra cái bảng thông báo kiểu như quảng cáo với nội dung đại loại là bạn nên mua bản full sẽ có đầy đủ các chức năng, nhiều màn chơi, có nhiều vũ khí khác.... bác nào có cách nào giải quyết vụ này bảo cái.
 
Top