• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Nơi chia sẻ thông tin phiên bản firmware các máy có thể hack được.

Status
Không mở trả lời sau này.

Kojiro

Super V.I.P
Hiện giờ đa số các fw mới đã hack được trừ 1 số máy như 5800. Vì vậy topic này xin kết thúc nhiệm vụ, khi nào khó khăn nó sẽ tiếp tục là nguồn cho các bạn theo dõi. (11/02/09)

Tình hình là nhiều anh em update fw xong mà không biết fw này có hack được hay chưa. Phát sinh vấn đề là đi hỏi thăm nhiều nơi để hack fw đó.

Bản thân mình nhiều lúc muốn giúp các bạn lắm nhưng không thể do mình chỉ dùng con N95-1, nhiều lúc trả lời cho các bạn dùng N81 mà ko chắc nên cũng cảm thấy có lỗi.

Nay lập chủ để này để các bạn chia sẻ thông tin là fw nào của máy nào mình đang sử dụng đã hack được. Đề bên cạnh cho các bạn mới biết thì mình và các ĐHV khác có căn cứ trả lời chính xác các câu hỏi của các bạn, tránh trường hợp trả lời sai, gây hiểu nhầm và thảo luận "nóng nảy" không đáng tiếc giữa các thành viên.

Mong đón nhận được các thông tin từ các bạn! các thông tin được các bạn cung cấp mình sẽ đưa lên bài này để dễ theo dõi.

Chân thành cảm ơn!

Chú ý: Các bạn chỉ công cấp thông tin, không thảo luận hay thắc mắc trong này nhé!


Mẫu thông tin:
Máy:
FW:
Hack được hay không.

Các thông tin đã được cung cấp
12.jpg
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top