• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Palm Treo Pro có mặt ở Sprint vào 1/2009

ntviet

New Member
Palm Treo Pro có mặt ở Sprint vào 1/2009

Vài tháng trước có một số bài viết không chắc chắn cho biết Sprint sẽ giới thiệu phiên bản của Palm Treo Pro.

8443.jpg

Điện thoại thông minh sử dụng hệ điều hành Windows Mobiles này sẽ được giới thiệu lần đầu tiên tại Sprint vào đầu năm 2009.

Ngoài ra không có bất kì thông tin chi tiết cụ thể nào khác, ngay cả giá của thiết bị vẫn còn là một ẩn số.

Thông tin ban đầu

Những thông tin về phiên bản CDMA đầu tiên xuất hiện chỉ sau khi chính thức giới thiệu phiên bản GSM một tuần. Phiên bản GSM được giới thiệu vào mùa thu năm nay.

Sprint đã xác nhận kế hoạch của mình. Tháng trước, kho phần mềm của nhà cung cấp này đã liệt kê danh sách những điện thoại thông minh mà hãng hỗ trợ và Palm Treo Pro là một trong số đó.

Tạm biệt Treo 800w

Rõ ràng là Treo Pro sẽ thay thế vị trí của một sản phẩm Palm khác trong dòng sản phẩm của Sprint, Treo 800w. Mặc dù việc một thiết bị mới thay thế thiết bị cũ hơn là không bình thường nhưng vẫn xảy ra như khi Sprint phát hành Pro vào tháng 1/2009. Trong khi 800w mới có mặt trên thị trường vào mùa hè năm nay.

Pro không ưu việt hơn nhiều so với các mẫu hiện nay về tính năng nhưng 800w gây khó chịu cho người dùng vì những vấn đề của máy. Khách hàng tiềm năng thậm chí còn được chính nhân viên bán hàng của Sprint tư vấn không nên dùng mẫu máy này.

Cả hai mẫu máy đều chạy Windows Mobile 6.1 Pro, màn hình độ phân giải 320x320 pixel, Wi-Fi và GPS. Cả hai có hình dáng bên ngoài giống nhau. Pro thì mỏng hơn nhưng có dung lượng pin cao hơn.

Mặc dù có nhiều điểm giống nhau nhưng Pro và 800w do hai công ty khác nhau sản xuất. Phiên bản Pro CDMA do HTC sản xuất trong khi đó Invetec chịu trách nhiệm sản xuất 800w.
(theo hhvn)
 

mthstc

New Member
Không biết con này có cải thiện được gì nhiều về pin không, chứ chức năng web vẫn thấy bị chê
 
Top