• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Papaya v1.8-PM CHAT ĐA NĂNG!!!

BuuPhucCT

Well-Known Member
Papaya v1.8

Papaya biến danh bạ điện thoại của bạn trở thành một mạng xã hội vô cùng thú vị và hữu ích.
Nó giúp bạn kết nối với bạn bè một cách dễ dàng và giùp tiết kiệm chi phí. Với việc dử dụng papya, bạn có thể chơi game với bạn bè, chat với IM, chia sẻ hình ảnh và tập tin khác, tạo cuộc gọi qua internet với giá rẻ và còn nhiều tính năng khác nữa.

Papaya gồm có 2 phần: một ứng dụng để cài đặt trên điện thoại và một trang web bạn có thể đăng nhập và sử dụng.

Những tính năng nổi bật của PM:

DANH BẠ
Papaya sao lưu danh bạ nha nh chóng và dễ dàng. Một khi danh bạ được sao lưu, bạn có thể sử dụng nó từ điện thoại hay từ trang web một cách dễ dàng. Bạn có thể đồng bộ hóa danh bạ nguyên thủy từ điện thoại của bạn với danh bạ trên papaya bất kỳ lúc nào. PM giúp bạn quản lý danh bạ thật dễ dàng.

SMS
Papaya cho phép bạn gởi tin SMS cho bạn bè cùng use Papaya. Sử dụng Papaya có thể tiết kiệm chi phí gởi tin nhắn quốc tế đến 90%. Và bạn có thể xem và quản lý tin nhắn trên trang chủ của Papaya.


GỌI ĐIỆN
Papaya giúp bạn tiết kiệm đến 90% chi phí gọi quốc tế.

CHAT ROOM
Papaya Giúp bạn dễ dàng gặp gỡ bạn bè và kết bạn mới. Bạn có thể tham gia vào bất kỳ chatroom nào hay là tạo ra một chat room cho riêng mình và bạn bè.

TRÒ CHƠI
Với Papaya, chiếc điện thoại của bạn đã trở thành một máy chơi game online thực thụ. Bạn có thể chơi với bạn bè qua Papaya.

TIN NHẮN TỨC THỜI
Papaya giúp bạn có thể sử dụng AIM, Yahoo IM, MSN IM, Google Talk, and ICQ -- tất cả cùng một lúc. Vì vậy bạn có thể chat với bạn bè trên IM mọi lúc mọi nơi.

CHIA SẺ HÌNH ẢNH
Và trong khi đang chat với IM hay tin nhắn miễn phí của Papaya, bạn có thể chụp hình bằng điện thoại và chia sẻ với bạn bè ngay tức thì. Bạn cũng có thể chia sẻ các loại file khác từ hình ảnh, nhạc, phim...qua điện thoại với Papaya.


LINK DOWN:
http://www.mediafire.com/?2vytnyg243u
 

BuuPhucCT

Well-Known Member
bạn test trên máy nào rồi

Tình hình là đang test trên E71. Ở nhà tui xài WIFI nên k rõ xài GPRS có tốn nhiều tiền k. Mình chưa xài GPRS nên cũng k biết có tốn kém quá k.
Nếu chỉ gởi SMS chắc k tốn nhiều. Còn gởi hình ảnh hay phim thì hơi tốn dung lượng.
 
Top