• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

PhonePhreak.Software.SmartLight.v1.2.S60v3.Symbian OS9.1

MinhThang

Manager
Bạn đã từng mệt mõi với đèn nền (backlight) của điện thoại khi bạn đang cần chiêm ngưỡng một tuyệt tác từ Gallery, một file flash đẹp; đọc một tài liệu quan trọng trên một ứng dụng hoặc khi bạn đang mãi theo dòng suy nghĩ tìm từ cho tin nhắn đang viết... ánh đèn nền chợt vụt tắt!
Bạn có thể chỉnh lại thời gian time-out?!(Phone Settings > Display > Light time-out). Điều này được khuyến cáo là không nên và lại không được chủ động. SmartLight sẽ giúp bạn ánh sáng để thực hiện những điều ấy khi bạn đang làm việc với một ứng dụng bât kỳ... và chỉ tắt khi bạn đã thực hiện xong (thoát khỏi ứng dụng). Chương trình cần chạy nền và bạn có thể deactivate (Exit) khi bạn không cần. Phần mềm này rất hay, sau khi giải nén và cài từ file: PhonePhreak.Software.SmartLight.v1.2.S60v3.Symbian OS9.1.*****ed-BiNPDA.sis (đã giải nén), active nó và hide là xong, xem film và hình không sợ bị tắt đèn hình, thanks bro nhiều lắm lắm... sử dụng đến.


 
Last edited by a moderator:
Top