• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

PHÒNG QUẢNG CÁO VÀ NHẮN TIN!!!

tranhoan06

New Member
Thành phố này tên là jì vậy Pác? ít người và ít Nhà quá chắc giá đất ở đây ko bị sốt Pác nhỉ? cho Em đăng ký mua 1 suất đất làm cái lều ở Pác nhé
 

hlp

New Member
OK đã sử lại.=))=))

bác ới 1 ngày bác vào hộ e link của e với của bac batkit thì sẽ đc e thank dài dài mừ...nhưng mà 1 ngày 1 lần thôi ạ..1 ngày bác vào 2 lần nó cũng ko tính..mà e mà thank bác lại bị nói là spam thank bác nhỉ :-"
 

Anhtoitb

New Member
Vô đây Spam cái

Bro chắc chưa biết cái giá phải trả cho việc Spăm ấy nhỉ!
Đây nè, Bro nhìn đi:

Fighting.gif
 

Hungnokia3300

Well-Known Member
Tìm hiểu về máy phát điện và UPS

Mùa hè sắp đến gần và nhu cầu sử dụng điện càng tăng theo cái nóng của mùa hè, mà theo dự kiến của các bác nhà đèn thì năm nay sẽ cắt điện luân phiên trên diện rộng toàn quốc. Nhu cầu mua máy phát điện càng tăng khi mất điện càng nhiều. Vậy anh em nào có kinh doanh máy phát điện dùng cho sinh hoạt thì cho mọi người xin cái báo giá để cho mọi người có thể tự trang bị cho gia đình mình khỏi cái nóng và tối tăm trước mùa hè đang đến.

Còn anh em tham gia PV thì có thể sử dụng UPS để hoàn thành nốt những upload dang dở khi mất điện đột ngột có thể upload nốt hoặc post nốt những bài post dang dở ;)) hoặc chỉ là lướt web chơi khi xung quanh không có điện mà mình vẫn có thể xài máy tính lướt web như thường :)). Anh em có ai buôn bán UPS thì cho mọi người xin tiếp cái báo giá để có thể mua sắm cho mình những thiết bị chống lại mùa hè oi bức sắp đến.
 

vitquay

New Member
Nuôi Cá Ngựa hay lắm í

www.SanPhamSangTao.com

CÁ NGỰA NHẬT BẢN!
100_1515.jpg


Bộ sưu tập thủy sinh kỳ diệu AQUAmagic!

Hãy xem công thức thú vị này nhé:

magic_fish.jpg


WOW, thật tuyệt!!! Bạn sẽ cho gói đất nền vào hồ, thêm gói sỏi, thêm gói muối rồi lại thêm gói khoáng và cuối cùng: đổ nước và 2-3 ngày sau sẽ có 1 sự thú vị rất lớn: 1 đàn cá con nở ra, bơi lội tung tăng!!! Thật tuyệt vời, soCute!
Trò chơi sinh thái cực kỳ thú vị, bạn sẽ thấy hết các giai đoạn phát triển của 1 chú cá thực sự. Sau khi Tôm, Cá nở bạn có thể nuôi chúng đến khi trưởng thành giống như cách các bạn nuôi cá cảnh vậy, và bạn có thể ghép đôi cho chúng khi chúng trưởng thành. Bạn sẽ có 1 thế hệ Tôm, Cá con “nối dõi”… Giây phút bạn thực sự cảm thấy ý nghĩa khi bạn đã dành thời gian và tâm huyết chăm sóc chúng.
Câu trả lời cho điều kỳ diệu này là gì nhỉ? Đó là: bạn sẽ chính là người khám phá ra sự thú vị này…


1.jpg

2.jpg

3.jpg


Ngòai ra còn có cả TÔM ONG, TÔM CÀNG và Cá ngựa!

sea_spirit.jpg

100_1515.jpg



Một trò chơi rất sinh động, cực kỳ lôi cuốn và có giá trị giáo dục cao, thích hợp cho tất cả mọi người! tất cả làm nên 1 Office-Game hấp dẫn nhất 2008!!! Đây sẽ là món quà bất nhờ lớn cho tất cả mọi người và cả bạn nữa chứ! Hãy nhanh chân lên nào!

Tôm càng & Tôm Ong: 120k – Cá Ngựa: 120k – Cá Killi: 140k

Nhện Tarantula Amazon:
Giá Tarantula: 490k (đã gồm cước vận chuyển về Việt Nam)

Loài nhện lớn nhất thế giới đương đại với sải chân tới trên 12cm khi trưởng thành, tuổi thọ tới 6-7 năm, bạn sẽ có 1 con vật nuôi cực kỳ độc đáo mà không dễ gặp được chúng tại Việt Nam.

2000128198096272068_rs.jpg

Chắc chắn bạn sẽ có rất nhiều bất ngờ và tự hào khi sở hữu 1 sinh vật độc đáo đến từ Amazon xa xôi!

2000141500531538459_rs.jpg

Và đôi điều với người muốn chơi: Tarantula là loại nhện khổng lồ nhất thế giới, chúng có nọc độc mặc dù nọc độc không mạnh lắm. Dòng Tarantula mà chúng tôi cung cấp đã được Train để loại bỏ đáng kể độc tính để có thể trở thành thú nuôi an toàn cho người chơi, rất dễ nuôi, rất sạch sẽ… nhưng trước khi bắt đầu trải nghiệm những thú vị cùng Tarantula, bạn hãy giành chút thời gian trao đổi với chúng tôi, bạn sẽ được cung cấp các thông tin cực kỳ thú vị và cần thiết, đặc biệt là những chú nhện Tarantula đã được thuần hoá nữa! Với những kinh nghiện đó, chắc chắn Tarantula sẽ là 1 con vật Vô hại, hiền lành mang lại niềm hãnh diện cho chủ với niềm kiêu hãnh đến từ AMAZON!

Một lần nữa nhắc lại cho những ai còn nghi ngại: Tarantula Cảnh Không có độc tính, không cắn người và rất dễ gần …
2003346275219450774_rs.jpg
jess21.jpg



1.Quả cầu phóng điện PLAsMA:
Giá:180k
Cực kỳ độc đáo và lạ mắt, mô phỏng lại quá trình phóng điện trong tự nhiên nhưng cực kỳ an toàn cho người dùng. Bạn có thể chạm tay vào và thực sự được trải nghiệm cảm giác "chơi với điện"... tưởng chừng tay bạn bị cháy xém bởi các tia plasma nhưng kỳ thực bạn không hề có cảm giác khi tiếp xúc!!! Ngoài ra, bên trong quả cầu còn có loa phát ra tiếng nhạc nhẹ nhàng rất phù hợp không gian trưng bày…
Sản phẩm có nhiều mẫu mã và kích cỡ phù hợp mục đích sử dụng: trang trí phòng, nhà hàng, quán bar…
2573_image2_plasma-ball.gif
plasmalights.jpg


Mẫu PlasmaLight: Sức mạnh tình yêu! Hình trái tim với các tia sét lớn, phóng điện rất mạnh, bạn sẽ nghe rõ tiếng lách tách bên trong, sản phẩm thực sự nổi bật và gây ấn tượng! Sẽ là món quà độc đáo nhất để tặng cho …

plasmaheart.jpg


2. Thác nước phong thủy: Âm – Dương – Ngũ hành
Giá: 200k
Rất đẹp... là món đồ tâm đắc cho người yêu thiên nhiên và sùng Phong thủy... với ý nghĩa cầu Mưa Thuận Gió Hòa, rất phù hợp cho người kinh doanh có hướng cầu toàn!
Thích hợp cho nhiều không gian, đặc biệt làm mát không gian trong mùa hè, tăng cường độ ẩm cho những ngày hanh khô hoặc trong phòng điều hòa ...

led-fountain.jpg


3. Bộ đèn bàn, đèn ngủ độc đáo dựa trên hiện tượng Đối lưu nhiệt của chất lỏng:
Giá : 260k
Bạn sẽ thực sự cảm nhận sự thú vị của ánh sáng 3D, sự thú vị của các hạt cát lấp lánh bay lượn theo dòng đối lưu bên trong chất lỏng! Căn phòng của bạn càng trở lên lung linh huyền ảo!
Mùa đông sẽ thật tuyệt nếu có 1 chiếc để làm ấm thêm căn phòng!

Bộ đèn LAVA: 260k
vẫn là đối lưu nhiệt nhưng độc đáo hơn nhờ có những giọt dầu LAVA bên trong. Bay theo dòng đối lưu, các giọt dầu biến đổi muôn hình vạn trạng rất thú vị, rất tuyệt cho trẻ nhỏ và các bạn có tâm hồn thơ mộng, bạn tha hồ tưởng tưởng nhé!

lavalamp.jpg


4. Ngọc trai tạo sương:
Vỏ trai biển với hạt Trai trong suốt hấp thu ánh sang LED liên tục đổi màu hắt lên từ dứơi đáy. Bộ Ngọc trai tạo sương mang lại giá trị thẩm mỹ rất cao, thực sự làm cho không gian trở nên cuốn hút và huyền ảo nhờ máy tạo sương (không sinh nhiệt)… Rất tốt cho da trong những ngày khô hanh hoặc trong phòng dùng điều hòa!

image_00021.jpg


5. TRÒ CHƠI NUÔI KIẾN:

Không đơn giản là một trò chơi, một món đồ trang trí độc đáo, bộ trò chơi ANT-WORKS mang đến cho bạn nhiều hơn thế:
.Giải trí, thư giãn
.Khám phá thế giới bí mật trong lòng đất của loài kiến
.Món quà độc đáo, bất ngờ và ý nghĩa…
.Nuôi kiến mà: không cần cho ăn, không cần chăm sóc…!?
.Cuộc sống của bạn sẽ trở nên thú vị hơn!

antworks_version2.jpg


Một thế giới sống thực sự của loài kiến thu nhỏ rất xinh xắn, hiện diện, chung sống ngay trong căn phòng của bạn, thật tuyệt vời. The Ant Works cũng sẽ mang đến cho chúng sự quan tâm đặc biệt để bắt đầu cho sự khám phá về thế giới đầy màu sắc.

ANT WORKS rất sạch và an toàn nhờ nguyên liệu làm từ Thực vật.
Tuyệt hơn cả là thành quả của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng ! Thế giới bé nhỏ ấy sẽ sinh sôi nảy nở, những Trứng kiến bé xíu đầu tiên đã xuất hiện. Bạn lại háo hức xem chúng chăm con, một thế hệ kiến lại lớn dần lên trong thế giới mà bạn ban tặng cho chúng. Quả là diệu kỳ!

Để giúp công việc chăn nuôi kiến của bạn càng thêm thú vị, rực rỡ màu sắc, bạn có thể dùng thêm chân đèn LED, biến Ant-World thành bộ đèn ngủ, đèn bàn thật độc đáo và lạ mắt. Hãy tận hưởng vẻ đẹp sinh thái tuyệt diệu trong thế giới hiệu ứng ánh sáng 3D. Chất keo trong suốt giúp bạn thấy rõ mọi hoạt động của kiến bên trong những đường hầm chằng chịt.

Hơn thế nữa, một điều bạn không thể ngờ là: Bộ ANT-WORKS đã chơi có thể quay trở lại trạng thái như mới ! Bằng cách: cho vào lò vi sóng, tính chất sáp nến sẽ khiến chất rắn bên trong tan chảy; khi nguội đi, bạn lại có bộ ANT-WORKS như mới, thật quá thú vị phải không?

Mẫu hàng: đa dạng chủng loại, màu sắc phong phú, nhiều kích thước…

sanpham.jpg


Giá: BL 45k – BC 50k – BV 90k –MC 160k – AC 230k – AC+led light 320k – AV 430k

1.jpg


6. Mobile:

1. E65c: 1.5tr new 100% (BH chính hãng)Touch creen 2.5 inches 256k màu, 320x240 pixel, camera 2.0mp, bluetooth, FM...Phụ kiện full box: thẻ 256mb, 2 pin, bút stylus, tai nghe, sạc, cáp usb
image_00007.jpg


2. TV mobile 2sim: 2.3tr new 100% (BH chính hãng)
Touch screen 3.5 inches, camera 2.0mp, QVGA, bluetooth A2DP, TV+FM tunner (không cần gắn tai nghe) multimedia đa định dạng, 2 loa ngoài stereo mạnh mẽ. Và rất nhiều tính năng cho ai thích khám phá máy...
Thu từ 4-8 kênh truyền hình analog với chất lượng ngạc nhiên đấy! Gọi bằng cả 2 sim song song nhưng chỉ nghe từ 1 sim.
phụ kiện full box: 2 pin dung lượng cao, 1 bút stylus, tai nghe, sạc, cáp usb, thẻ 256mb.
image_00003.jpg



3. TV mobile 2sim-2sóng: 2.4tr new 100% (BH chính hãng)
Touch screen 3.0 inches, camera 2.0mp, QVGA, bluetooth A2DP, TV+FM tunner (không cần gắn tai nghe) multimedia đa định dạng, 2 loa ngoài stereo mạnh mẽ. Và rất nhiều tính năng cho ai thích khám phá máy...
Thu từ 4-8 kênh truyền hình analog với chất lượng ngạc nhiên đấy! Nghe-Gọi bằng cả 2 sim song song.
phụ kiện full box: 2 pin dung lượng cao, 1 bút stylus, tai nghe, sạc thuờng, sạc dock, cáp usb, thẻ 256mb.


4. TV mobile 2sim-2sóng + 3G: 2.5tr new 100% (BH chính hãng):
Touch screen 3.0 inches, camera 2.0mp+camera VGA, màn hình QVGA cực sáng, bluetooth A2DP, TV+FM tunner (không cần gắn tai nghe) multimedia đa định dạng, 2 loa ngoài stereo mạnh mẽ. Và rất nhiều tính năng cho ai thích khám phá máy...
Thu từ 4-8 kênh truyền hình analog với chất lượng ngạc nhiên đấy! Nghe-Gọi bằng cả 2 sim song song.
phụ kiện full box: 2 pin dung lượng cao, 1 bút stylus, tai nghe, sạc thuờng, sạc dock, cáp usb, thẻ 256mb.
image_00004.jpg


Hàng nội địa chất lượng cao, mua bán tại địa chỉ nhà cho các bạn yên tâm về chất lượng: số 16 ngõ 512 Hoàng Hoa Thám, Hà Nội. 04.2150808 - 09.5507.6604

Luôn mới, luôn sáng tạo…

HÀ NỘI: (đại lý cung cấp sản phẩm Sỉ & Lẻ)
.Số 16 ngõ 512 Hoàng Hoa Thám,Tây Hồ, Hà Nội 04.7612394 * 0903.22.9693
.Số 1 ngõ 98 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội 04.7612394 * 0903.22.9693
..Y!M: VIJAYdao
Tp.HCM:
.98/10a, đường Chiến Thắng, p.9 q.Phú Nhuận - 0959.720.640
DuongPhucVT88@yahoo.com
.

www.SanPhamSangTao.com
 

nguyendaika

New Member
đầy đủ đồ chơi quá nhỉ..ủa,đường chiến thắng là ngay Chợ Ga phú nhuận đúng ko bác!
 
Top