• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

PM nghe nhạc mediamap-demo UIQ3.0

trungbang1186

New Member
không biết diên đàn mình có pm này chua.nếu đả có thì hẩy xóa bỏ dum em.đây là phần mem nghe nhạc em mới tải trên mạng vè.là bản demo.đây củng là lần đầu tiên mình viết bài.nếu có gì xai xót thì thông cãm cho em.sorry mình không biết cách đưa hình lên.zạ thưa máy bác đây là file sis.
 
Chỉnh sửa cuối:

bkboy

New Member
không biết diên đàn mình có pm này chua.nếu đả có thì hẩy xóa bỏ dum em.đây là phần mem nghe nhạc em mới tải trên mạng vè.là bản demo.đây củng là lần đầu tiên mình viết bài.nếu có gì xai xót thì thông cãm cho em.sorry mình không biết cách đưa hình lên.

lần sau bạn muốn biết đơn giản nhất là google rồi cứ post lên cho anh em, có rồi thì thôi cũng còn đỡ hơn vô mà k có gì

vài lời góp ý
 

eternal_vnn

New Member
chắc bạn ấy chưa biết cách post bài kèm file thui mà.mình ko nghĩ bạn ấy cố ý đâu.lần đầu cũng nên động viên mem mới ^^
post lại file bạn nhé!thanks bạn nhiều!
 

Caohieu88

New Member
Bạn cho thêm cái ảnh minh họa và nói rõ file gì bạn nhé ( Sis or Jar ) để mọi người biết khi download về! Thanks bạn đã chia sẻ!
 

trungbang1186

New Member
thât tình là mình không biết.cho minh sorry nha máy bác.mình đá post lại ròi đó.pm này mới nên mình củng chua hiểu lám.máy bác xài và cho ý kiên.
 

trungbang1186

New Member
nếu như bác có xài rồi thì xin bác cho em biết công dụng của pm này là gì nha bác.em không biết tiến anh.nên em o biết xai.thanks bác nhiều
 

eternal_vnn

New Member
anh ơi sao em không xài đc cái player này nhỉ?ấn vào nó toàn báo lỗi -28.
có ai bị lỗi này giống em không?
 

sonnguyen_uiq3

New Member
anh ơi sao em không xài đc cái player này nhỉ?ấn vào nó toàn báo lỗi -28.
có ai bị lỗi này giống em không?

Sau khi cài đặt xong,nó sẽ xuất hiện 2 icon.đầu tiên bạn phải vào icon MediaMap,khi nó hỏi bạn có scan file ko,thì bạn nhấn YES.Sau khi nó scan xong,bạn click vào chữ AUDIO,bạn click tiếp chữ list ở góc trái dưới cùng.bạn sẽ thấy những file nhạc.sau đó bạn click vào tam giác trên cùng chọn PLAY ALL.thế là xong.chúc may mắn
 

sonnguyen_uiq3

New Member
Riêng cá nhân mình thì thấy phần mềm cũng ko có gì nỗi trội và đột phá cho lắm.sử dụng ko tiện lợi cho lắm.Đến hiện giờ thì mình thấy có COREPLAYER là mang tính cách mạng nhất(rất tuyệt vời,tuy nhiên còn một số lỗi nhỏ)Nhưng nếu bạn là người thích khám phá thì cũng nên test cho thỏa chí đam mê khám phá.Đây là ý kiến cá nhân mình thôi.có gì các bác bỏ qua cho.
 
Top