• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

PopCap Bejeweled Twist v01.01.76 S60v5 J2ME Retail-BiNPDA- Game Kim Cương Pro

CongVoi

Super V.I.P
PopCap Bejeweled Twist v01.01.76 S60v5 J2ME Retail-BiNPDA- Game Kim Cương Pro

Đây là phiên bản kim cương mới nhất nhé.:D

The classic gem-swapping puzzle game now comes to mobile phones. PopCap Games has launched the mobile version of the popular gaming title, Bejeweled Twist with an innovative way of moving gems and amazing graphics.
Bejeweled Twist is one of the most attractive puzzle games and has been a great hit on desktops since its launch. The developer claims that this game has been a top-seller on wireless and on retail platforms. Developed with an innovative style, this game promises to remove the barriers of traditional match-3 games.
The objective of the Bejeweled Twist game is to create a line of three or more gems of the same type by rotating the entire 2×2 block of gems. This game provides complete flexibility to gamers and allows them to rotate the gems anywhere on the board while making combinations, cascades and chains.

Choose from a variety of skill levels and game modes
Learn to play with in-game help and hints
Boost your score with special power-ups and bonus moves
Use your keypad or thumb buttons for easy game control
Save your high score

btwist58001.jpg
btwist58002.jpg

Linkdonw : http://www.mediafire.com/?gdky2jjumjt

Last edited by a moderator:

Hoden

Super V.I.P
chít nữa. trùng bài với mình nửa. moad ơi....ở trong cập nhật game ý từ hôm qua rùi

tosenzzz2

Mấy chú này.
Với Mod phải ăn nói cho lễ độ một tí, kiểu như:
"Anh Mod ơi, Anh post bài ko có dịch, Anh dịch rồi post lên đi nhé..."
"Anh Mod ơi, Anh post trùng với bài của Em rồi, Bài này em lỡ tay post trước anh ngày hôm qua, mong anh bỏ qua cho ạ..."
Chứ ăn nói thế Mod chém chết, Anh Mod nhỉ.. =))
PS: sorry, spam tý.

caaychuoi

Cảm ơn các Mod; nhưng sau khi cài và chơi thử thì tui có cái ý kiến là: Cái này chơi khó hơn cái cũ; lại không hay bằng cái cũ; icon bé quá (hay do chưa tìm hiểu hết ah.....)

maximius

chơi cái trò này thấy ghét, có cái hình tròn tròn, chơi ko giống kiểu trên pc

naul1497

Không thấy link, click dô chỉ thấy tấm hình :)), cho link lại các bác nhé, thanks