• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Pro vào xem nè - Hack phone!

ptnmylove

New Member
Các bạn có ai biết cách hack permission truy cập những thư mục ẩn và file ẩn trong C:/ hay E:/private không? Mấy ngày nay mình nghiên cứu về vấn đề này ở
http://www.ipmart-forum.com/showthread.php?t=238412
hoặc
http://www.ipmart-forum.com/showthread.php?t=240408
Nhưng kết quả vẫn không hiểu là nó nói cái gì T_T, gà quó ò :(. Bạn nào có nghiên cứu hay kinh nghiệm thì post lên hướng dẫn anh em nha.

Còn bạn nào muốn hỏi hack cái này để làm cái gì thì mình cũng xin nói là nó có thể dùng để chép, xóa những file mình muốn xóa, tức là toàn quyền sử dụng chiếc mobile phone của mình. Trên forum trên còn có topic hướng dẫn cài những phần mềm unsigned bằng cách hack vào C:/, không cần phải sign gì nữa cả. Cứ đụng là cài. Và hơn hết, cái này dùng để bay qua "Alaska" được đó :D (chi tiết thì pm sau :D).
P/S: cái này em nghĩ chắc không đụng chạm gì tới crack mà chỉ là "thủ thuật" thôi, đừng xóa bài em tội nghiệp :p
 

tichau

New Member
Cái này có mấy ngày nay rồi.Mình cũng đang theo dõi xem mấy anh tây làm có ok không rồi mới dám làm,vì chưa biết thực hư thế nào hết :D.
 

Kojiro

Super V.I.P
Mình cũng vậy ne! Ko chỉ ipmart ko đâu! Các trang khác cũng thảo luận sôi động lắm mà hình như mới chỉ có tác giả làm được thôi ;))

Chờ đợi!
 

ht2

New Member
em cũng làm được nhưng chưa hoàn chỉnh. Có thể cài soft mà ko cần sign nhưng có 1 vài soft thì lại ko được. Còn các thư mục hệ thống thì chỉ có active file truy cập được thôi. nhưng em lại quen dùng x-plore nên lại thôi cài lại như tình trạng ban đầu.
 
Top