• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Remote Touch dễ dàng điều khiển máy tính = ppc

hhuy

New Member
thêm 1 soft để điểu khiển pc từ ppc , tuy nhiên sòt này nhẹ hơn , đơn giản và dễ sử dụng hơn nhiều , các cách thiết lập cũng đơn giản hơn . phần mềm trông lạ mắt , đặc biệt là chuyển đổi dữ liệu giữa ppc & pc rất đơn giản và nhanh chóng .
link downlooad :

http://www.mediafire.com/?zezmnmjwgwx

video sử dụng .

http://t2remotetouch.blogspot.com/search/label/Video .

Phần mềm free hoàn toàn .

Down về , giải nén xong , chạy file INTALL.bat sẽ thấy hướng dẫn cụ thể , các bạn chỉ việc thực hiện 4 bước như hướng dẫn là ok 100% .Đến đây các bạn có thể điều khiển pc từ ppc bằng wi-fi của mình được rồi .

Tiếp theo , nếu các bạn muốn điều khiển qua mạng wi-fi ( bên ngoài ) hay GPRS hoặc EDNG & 3G thì chỉ việc lên trang https://www.dyndns.com đăng ký 1 account và tên miền theo ý thích của mình . Download Dyndsn cilent , về cài vào máy tính để phần mềm này tự động update tên miền của các bạn đã đăng ký trên www.dyndns.com . Đến đây các bạn có thể xem như hoàn thành 98% rồi . Nhưng vẫn còn bước cuối cùng nữa là mở port router .
Nếu lòa modem FPT thì sau khi đăng nhập vào router ( địa chỉ : 192.168.1.1 ) các bạn vào phần Advanced Setup ----> Nat ---> add port ---> chọn Wed Serve ( HTTP ) và mở port là 3230 . Và cuối cùng là reset modem và pc . vậy là xong . Sử dụng thôi .=D>=D>=D>
 

baby1982

New Member
Ôi, tiếc quá nhỉ. Chỉ dành cho các kết nối Internet thôi (Wifi, 2G, 3G, GPRS...) mà hok có Bluetooth. Trước giờ dùng thằng Resco mà MAP hoài chẳng được cái Shared Folder nào tức thiệt.
000202F6.gif
 

akinhoang

New Member
Chào bạn,

Mình dùng Modem Zoom X6, có vẻ như giao diện rất trúc trắc. Bạn làm ơn giới thiêu cho mình chi tiết theo modem X6 được không. Minh đã đăng ký một tên dyndns là akinhoang.ath.cx.

Nhwng chưa mở port.

Cảm ơn bạn nhiều.
 

CuongSuper

New Member
cái này dùng như thế nào nhỉ bạn ơi, bạn nói rõ hơn được không, mình cài rui nhưng chưa bit sử dụng như thế nào
 

newdriver2007

New Member
đã có ai dùng thử cái nay chưa? cho ae cái hd cụ thể hơn mới đc ko ? kết wa mà làm chưa đc
 

hhuy

New Member
mình đã hướng dẫn cụ thể theo bài trên rồi mà , các bạn cứ làm theo , nếu trở ngại đoạn nào thì post lên mình chỉ cho , chứ hỏi chung chung thế mình ko biết cách trả lời .


To akinhoang : bạn thứ lỗi cho , vì ko có modem trên để thử nên ko thể hướng dẫn theo modem cũa bạn đc. Nhưng nói chung là các modem gần như giống nhau , bạn cứ chọn wed HTTP miễn là pỏt mặc định mà bạn thấy là 81 là được .
 

nghoangtienloc

New Member
đã có ai dùng thử cái nay chưa? cho ae cái hd cụ thể hơn mới đc ko ? kết wa mà làm chưa đc

Có cái dzễ hơn, lên trang logmein.com đăng ký toàn khoản, ùi down về cài lên PC, xong kết wifi cho ppc ùi dzô trang đó down cái file về cài dzô là xong... hihihi
khuyến cáo nên dùng Opera để lướt web, zoom với vuốt xài sướng lun, nhưng nó thua chương trình của bác này là hôk chia sẽ dữ liệu trên bản free, muốn dc thì nomey là okie ngày heheh....
 

Yoyi

New Member
cái này chỉ dùng đc qua cùng một mạng wifi thôi đúng ko các bác?
 
Top