• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Tặng 10 phần mềm bản quyền tùy ý lựa chọn từ Handago.com

Status
Không mở trả lời sau này.

ngocquynh47

New Member
cho hỏi vào trang này Handago.com xem pm yêu thích chỗ nào vậy bạn.
1 người có thể xin đc nhiều key của các pm ko vậy?hay là mỗi người chỉ đc xin 1 key?
10 pm đó là những cái nào vậy bạn?thanks bạn trước

Bác này hỏi mấy câu này làm j nữa cho mệt, ngta chốt danh sách đky từ trang 2 roài mà, bi h chỉ còn xoay quanh các thắc mắc về kkk nhận đc thôi;;)
 

TuanSymbian

New Member
Nếu là Crack với Key lởm sẽ không báo update được. Với những cái software kiểu này mình không xoay vòng key gì đó, mà mình cug chả hiểu xoay thế nào nữa như bạn TuanSymban gì đó nói :D ^^.

Hì hì, vậy thì bạn nên order thẳng về mail của mọi người, hoặc là forward lại cái mail handago.com confirm registration cái IMEI đấy, để mọi người có cái Order reference number, sau này nhỡ các bạn ý mua máy khác hay đổi máy còn có cái mà báo lên Lonelycatgames admin để chuyển unlock key nữa chứ ;) Giống cái này ý:

mail-1.jpg
 

Handago

New Member
Các bạn ơi mình hứa tặng 10 Licesen Code cho 10 người. Mình đã tặng hết. Sắp tới mình sẽ lập topic bán, các bạn vào ủng hộ mình nhé . Với những người đã mất công xin KKK ở trong topic này, mình sẽ có giá tốt nhất cho các bạn . Đặc biệt mình sẽ xin kết hợp với MOD, 1 tháng mình sẽ tặng 5 KKK bất kì cho 5 thành viên tích cực nhất trong forum PDA, xem như đó là món quà nhỏ của mình để mong forum ngày 1 phát triển hơn. Chúc mọi người sức khỏe. Cảm phiền MOD hãy khóa topic này lại.
 

TuanSymbian

New Member
:D Vậy khách mua hàng thì có nhận được email xác nhận từ handago.com gửi về ko bạn ơi, nếu mà không có cái mail đó thì coi như k.e.y chỉ sử dụng đc 1 máy thôi, và phải có cái email đó thì người mua mới chắc chắn k.e.y của mình là k.ey xịn chứ ko phải bị lấy từ máy khác xoay vòng qua.
 

Kojiro

Super V.I.P
Chủ topic nói ko rõ ngay từ đầu nên làm khó anh em quá. Kết lại chỉ có 10 anh em đăng ký ban đầu mới được nhận code. Mình đăng ký sau nên ko có nhưng cũng cảm ơn bạn đã chia sẻ cho anh em.
Còn nhã ý của bạn có nhu cầu tặng 5 k3y cho thành viên thì bạn có thể liên hệ qua tin nhắn của mình khi muốn thực hiện nhé!
Mình xin đóng chủ đề lại!

Còn vấn đề của Tuánymbian thắc mắc cũng mong Handago trả lời cho bạn ấy nhé!
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top